Bigo Live แพลตฟอร์ม Live Streaming จัดงาน Mid Year Gala ประจำปี 2023 รวมเหล่า VJ ยอดนิยมร่วมงาน

ข่าวทั่วไป Monday October 30, 2023 16:45 —ThaiPR.net

Bigo Live แพลตฟอร์ม Live Streaming จัดงาน Mid Year Gala ประจำปี 2023 รวมเหล่า VJ ยอดนิยมร่วมงาน

บีโก้ ไลฟ์ (Bigo Live) จัดงาน Mid Year Gala 2023 เมื่อวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ Galaxy Pub Bangkok เพื่อเป็นการขอบคุณ VJ สังกัด และ ผู้ใช้งานทุกท่าน รวมไปถึง เพื่อเฉลิมฉลองให้กับความสำเร็จของ Bigo Live Thailand ที่ได้รับการสนับสนุนจากทุก ๆ ท่านตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

งาน Mid Year Gala 2023 นี้ ได้สร้างบรรยากาศที่คึกคักและสนุกสนานเป็นอย่างมากให้กับทุกท่านที่ได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ เนื่องจากมีการแสดงสดจากวงดนตรีชื่อดังอย่าง Dreamhigh และ Hill Soul ซึ่งทำให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับความพึงพอใจ ตลอดจนสร้างความประทับใจได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้แล้วภายในงานยังมีการแจกรางวัลมากมาย อาทิเช่น Offline Billboard ที่ สยาม และ มาบุญครอง(MBK), Apple Watch Series 8 GPS+ Cellular 41 mm Starlight Aluminum Case with Starlight Sport Brand, Airpods รุ่นที่ 2 และอื่น ๆ  อีกมากมายให้กับผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้

ตลอดระยะเวลางานในครั้งนี้มีการถ่ายทอดสดผ่านแอปพลิเคชัน Bigo โดยมีเหล่า VJ สังกัด และผู้ใช้งาน ร่วมเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่กันอย่างคับคั่ง พร้อมแสดงความยินดีกับผู้ชนะในสาขากิจกรรมใหญ่ อาทิเช่น Tatar_sw จากสังกัด On ได้รับรางวัล "สุดยอด Top VJ" เนื่องจากได้รับยอดการโหวตสูงที่สุด และ JAZZTINZZ888 จาก Dark Knight Family ทำให้ทางสังกัดได้รับรางวัล "สุดยอด Top Family" ใน Mid Year Gala ครั้งนี้ 

ตลอดทั้งปีนี้ ทาง Bigo Live Thailand ยังคงมีกิจกรรมสนุก ๆ  อีกมากมาย ให้ทางผู้ใช้งาน VJ และสังกัดได้เข้าร่วม โดยทุกท่านสามารถติดตาม และเป็นส่วนหนึ่งของ Bigo Live ได้ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ทั้งบนระบบ IOS และ Android และทาง Facebook Bigo Live Thailand

ติดตาม ข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง: 

https://www.facebook.com/BigoLiveThailand


แท็ก thailand   bangkok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ