“เทน อิเลเวน” ...เพลงแรง...หายกดดัน!!!

ข่าวบันเทิง Friday May 2, 2008 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--อาร์เอส
เรียกได้ว่าแจ้งเกิดได้อย่างสวยงาม สำหรับนักร้องคู่หูดูโอคู่ใหม่ ที่เป็นป๊อปไอดอลของใครหลาย ๆ คนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ 2 หนุ่ม “บอน — แบงค์” (เทน อิเลเวน) กับอัลบั้มแรก “1011” (เทน อิเลเวน) และเพลงเปิดตัว “Check หัวใจ” ที่กำลังฮิตติดชาร์ตบนคลื่นหน้าปัดวิทยุ อยู่ในขณะนี้ ซึ่งงานนี้ทำให้ “บอน” กับ “แบงค์” ถึงกับเอ่ยปากบอกว่า หายกดดันกับผลงานแรกกันเลยทีเดียว จะเป็นอย่างไรไปให้ 2 หนุ่มเล่าให้ฟังกันเลย
“ต้องขอบอกก่อนเลยครับ ขอบคุณมาก ๆ จากใจพวกเรา “1011” (เทน อิเลเวน) เลย เพราะว่าตอนนี้เวลาไปที่ไหน ทุกคนก็ให้การต้อนรับที่ดีมาก ๆ ทำให้รู้สึกอบอุ่น และหายกดดันไปเลย เพราะตอนแรกพวกเราก็หวั่น ๆ เหมือนกัน คิดไปต่าง ๆ นานา กลัวว่าเพลงออกไปแล้วจะมีคนชอบไหม เนื่องจากว่าตอนนี้วงการเพลงบ้านเรา มีเพลงให้เลือกฟังเยอะ (ยิ้ม) และอีกอย่างก็เป็นผลงานเพลงชิ้นแรกของ “บอน” กับ “แบงค์” ยอมรับแรกว่าช่วงแรก ๆ ก็เครียดไปเลย แต่พวกเราก็ตั้งใจทำทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุด ทำให้ตอนนี้รู้มาว่า มีแฟน ๆ ให้การยอมรับ และชอบฟังเพลงของ “1011” (เทน อิเลเวน) ก็รู้สึกดีใจ และหายเหนื่อยจริง ๆ ครับ เหมือนกับว่าเราได้แรงบันดาลใจ ในการทำงานเพิ่มขึ้นอีกเป็นหลายเท่าเลย เพราะฉะนั้นพวกเรา “1011” (เทน อิเลเวน) ก็จะตั้งใจทำงานทุกชิ้นให้ออกมาดีที่สุด ให้สมกับที่ทุกคนชอบเพลงของพวกเราครับ ยังไงก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไปนะครับ”
อย่าลืมติดตามผลงานเพลงอัลบั้มแรก “1011” (เทน อิเลเวน) กับเพลง “Check หัวใจ” และเพลง “เวลาที่หายไป” ของ 2 หนุ่มคู่หูดูโอหน้าใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า “1011” (เทน อิเลเวน) และติดตามดูมิวสิก ฯ เพลง “ Check หัวใจ”ได้ทาง www.youdumv.com รวมถึงอัลบั้มเต็มที่วางแผงแล้วทุกแผงทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ