เคทีซีไอเดียบรรเจิด ทุ่มงบเนรมิตงานแฟร์ท่องเที่ยวกลางงานมันนี่ เอ็กซ์โป 2008 ชูแนวคิด “ช้อปที่เดียว เที่ยวได้ทั่วโลก”

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday May 2, 2008 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--บัตรกรุงไทย
ควงแขนการบินไทยรับสมัครบัตรเครดิตเคทีซี-รอยัล ออร์คิด พลัส อนุมัติเร็วใช้ในงานได้ทันที ดึงพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวมอบสุดยอดสิทธิพิเศษเกินคุ้มบินสบายๆ ทั้งในและต่างประเทศกับการบินไทย เริ่มที่ 4,800 บาท และร่วมประมูลรถเฟียต 500 ป้ายแดง ครั้งแรกในไทย
เคทีซี” เตรียมบุกงานมันนี่ เอ็กซ์โป 2008 ครอบคลุมพื้นที่ 2 โซน ในศูนย์สิริกิติ์ ด้วยคอนเซ็ปท์ “ช้อปที่เดียว เที่ยวได้ทั่วโลก” ผุดงานแฟร์ท่องเที่ยว เอาใจนักลงทุนและผู้บริโภคที่รักการท่องเที่ยว ด้วยตั๋วเครื่องบินและแพ็คเกจทัวร์ราคาถูกสุดๆ ทั้งในและต่างประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น ลอนดอน ปารีส กระบี่ สมุย ราคาเริ่มต้นที่ 4,800 บาท พร้อมเน้นโลยัลตี้ โปรแกรม ให้สมาชิกเคทีซีใช้คะแนนสะสมกันจุใจ 99 แต้มก็แลกได้ พิเศษ สมัครบัตรเครดิตเคทีซี รอยัล ออร์คิด พลัส ทุกประเภทในงาน ยื่นเอกสารครบ อนุมัติ รับบัตรใช้ในงานได้ทันที แถมของสมนาคุณมากมาย พร้อมผู้เชี่ยวชาญกว่า 30 คน คอยให้คำปรึกษาด้านการสมัครบัตรเครดิตและสินเชื่อทุกประเภท ดีกว่าและแตกต่างกับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพของบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภท แบบไม่มีเงื่อนไข รับฟรีของสมนาคุณเพียบ เพียงใช้จ่ายในงานด้วยบัตรเคทีซีทุกประเภท อาทิ บัตรทานอาหารเอ็มเค เรสโตรองต์ กระเป๋าเดินทาง บัตรของขวัญแทนเงินสดจากการบินไทย สนุกและลุ้นกับเกมมากมายเพื่อชิงตั๋วเครื่องบินและบัตรกำนัลที่พัก และร่วมประมูลเป็นเจ้าของรถเฟียต 500 มูลค่า 1.5 ล้านบาท ก่อนใคร วันที่ 8-11 พ.ค. 2551 เท่านั้น
นายนิวัตต์ จิตตาลาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า “ในปีนี้เคทีซีจะใช้พื้นที่ทั้งในห้องเพลนารี่ ฮอลล์ และโซนซี จัดกิจกรรมซึ่งพิเศษกว่าทุกครั้ง ภายใต้คอนเซ็ปท์หลักในการจัดงานว่า “ช้อปที่เดียวเที่ยวได้ทั่วโลก” เพื่อตอบแทนและแบ่งเบาภาระให้สมาชิกได้รับความพึงพอใจจากการใช้จ่ายที่คุ้มค่า หวังผูกใจลูกค้าในระยะยาว (Loyalty Program) ด้วยการให้สมาชิกได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards ที่คุ้มค่าไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะในช่วงที่ผู้บริโภคระมัดระวังการใช้จ่ายมากขึ้น เพราะต้องแบกรับกับสภาวะเศรษฐกิจที่สินค้าและราคาน้ำมันปรับตัวสูงขึ้นต่อเนื่อง แต่ธุรกิจบริการท่องเที่ยวของไทยยังคงเติบโตต่อเนื่อง พฤติกรรมการ ใช้จ่ายของสมาชิกเคทีซีด้านการท่องเที่ยวยังคงติดอันดับ 1 ใน 5 เคทีซีจึงได้เปิดบูธในปีนี้ด้วยการดึงเอาจุดเด่นของคะแนนสะสมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโลยัลตี้ โปรแกรม พร้อมทั้งนำผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวมารวมไว้ในงานเดียวกัน ซึ่งถือเป็นความแปลกใหม่จริงๆ ที่มีการนำงานแฟร์ท่องเที่ยวขนาดย่อมๆ มาไว้บริการนักลงทุนและผู้ชมงานที่รักการท่องเที่ยวให้ช้อปกันกลางงานมันนี่ เอ็กซ์โป 2008 โดยสมาชิกสามารถชำระผ่านบัตรเครดิตหรือนำคะแนนสะสมมาใช้แทนเงินสดได้ด้วย พร้อมทั้งยังมีบริการผ่อนชำระเพื่อให้ลูกค้าได้ท่องเที่ยวแบบสบายกระเป๋า”
“ทุกท่านที่มาเข้าชมงานมันนี่ เอ็กซ์โป 2008 จะได้พบกับความอลังการของ “เคทีซี รอยัล ออร์คิด พลัส แทรเวล มาร์เก็ต เพลซ” บนพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตร ของโซนซี ชั้นล่าง โดยได้ร่วมกับพันธมิตรที่เป็นบริษัทตัวแทนท่องเที่ยว ชั้นนำถึง 16 แห่ง รวมไปถึงพันธมิตรโรงแรม รีสอร์ท สปา ศูนย์บริการรถเช่า และบริษัทประกันด้านการเดินทางรวมอีก 19 แห่ง เพื่อนำเสนอบัตรโดยสารเครื่องบิน แพ็คเกจทัวร์บนทุกเส้นทางบินของการบินไทยทั้งในและต่างประเทศ ด้วยราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นที่ราคา 4,800 บาทเท่านั้น เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง 48 ปี แห่งความยิ่งใหญ่ของการบินไทย สายการบินแห่งชาติ ที่ได้มาตรฐานติดอันดับโลก อาทิ แพ็คเกจทัวร์ในประเทศ กระบี่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต 3 วัน 2 คืน เริ่มต้นที่ 4,800 ไมล์ +5,000 บาท หรือ 15,000 ไมล์ แพ็คเกจทัวร์ฮ่องกง 3 วัน 2 คืน เริ่มต้นที่ 13,000 ไมล์+9,000 บาท หรือ 35,000 ไมล์ แพ็คเกจทัวร์เกนติ้ง กัวลาลัมเปอร์ 3 วัน 2 คืน เริ่มต้นที่ 8,600 ไมล์+9,000 บาท หรือ 22,000 ไมล์”
“สุดพิเศษกับการเปิดรับสมัครบัตรเครดิตใบใหม่ล่าสุด ซึ่งนักธุรกิจและผู้ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวไม่ควรพลาด เคทีซี-รอยัล ออร์คิด พลัส วีซ่า แพลทินัม / เคทีซี-รอยัล ออร์คิด พลัส ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด และเคทีซี-รอยัล ออร์คิด พลัส เจซีบี บัตรร่วมแบรนด์การบินไทยเพื่อคนไทยใบแรกที่ยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ คะแนนสะสมของบัตรเครดิตไม่มีวันหมดอายุ และเหนือกว่าด้วยการให้สมาชิกสะสมคะแนนได้เร็วกว่าบัตรอื่น ทุกๆ 20 บาทที่ใช้จ่ายผ่านบัตรรับ 1 คะแนนสะสม เพียงยื่นเอกสารการสมัครครบ อนุมัติบัตรเร็ว เพื่อให้สมาชิกสามารถนำบัตรไปใช้จ่ายในงานได้ทันที พร้อมรับ 2 เท่าไมล์สะลมรอยัล ออร์คิด พลัส เฉพาะเส้นทางในประเทศ หรือจะเลือกเที่ยวสบายๆ กับทุกแพ็คเกจทัวร์ด้วยการสมัครสินเชื่อเพื่อการท่องเที่ยว KTC CASH อนุมัติเร็วและทราบผลภายใน 60 นาที พร้อมบริการแบ่งชำระ 0% นาน 6 เดือนกับบริษัทท่องเที่ยวที่ร่วมรายการ รับฟรีของสมนาคุณ พร้อมร่วมประมูลรถยนต์ FIAT 500 รุ่นใหม่ล่าสุด มูลค่า 1.5 ล้านบาท เมื่อใช้จ่ายในงาน 4,800 บาทขึ้นไป”
“สำหรับสมาชิกเคทีซีทุกประเภทเมื่อช้อปที่ “เคทีซี รอยัล ออร์คิด พลัส แทรเวล มาร์เก็ต เพลซ” ในโซนซี ด้วยบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภท หรือแสดงบัตรสมาชิกเคทีซีพร้อมใบเสร็จรับเงินที่ใช้จ่ายสำหรับสินเชื่อเพื่อการท่องเที่ยว KTC CASH / สินเชื่อพร้อมใช้ KTC CASH Revolve / บัตร KTC 24 (ทเวนตี้ โฟร์) ทุกประเภท และสินเชื่อเพื่อเจ้าของกิจการ KTC Million จะได้รับของสมนาคุณอีกมากมาย ครบ 4,800 บาท รับบัตรกำนัลเอ็มเค เรสโตรองต์มูลค่า 200 บาท และบัตรส่วนลดเงินสดจากมาสเตอร์ คาร์ มูลค่าสูงสุด 800 บาท พิเศษเฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี-รอยัล ออร์คิด พลัส ทุกประเภท รับเพิ่มป้ายชื่อคล้องกระเป๋าเดินทาง 1 ชิ้น มูลค่า 250 บาท ครบ 48,000 บาท สมาชิกเคทีซีทุกประเภทรับกระเป๋าเดินทาง มูลค่า 2,900 บาท พิเศษสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี-รอยัล ออร์คิด พลัส ทุกประเภท รับเพิ่มป้ายชื่อคล้องกระเป๋าเดินทาง 2 ชิ้น มูลค่า 500 บาท ครบ 160,000 บาท สมาชิกเคทีซีทุกประเภทรับบัตรของขวัญแทนเงินสดจากการบินไทยมูลค่า 19,200 บาท ครบ 148,000 บาท เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี-รอยัล ออร์คิด พลัส รับบัตรของขวัญแทนเงินสด (Thai Value Gift Card) จากการบินไทย มูลค่า 19,200 บาท ”
“ในส่วนของเพลนารี่ ฮอลล์ สมาชิกเคทีซีจะได้สัมผัสกับสุดยอดความคุ้มค่าของคะแนนสะสม KTC Forever Rewards ในหลายรูปแบบ เพราะสามารถใช้แทนเงินสด ใช้แลกเป็นส่วนลด ใช้คะแนนสะสมในการทำบุญ หรือใช้แลกสิทธิ์ในการผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือนกับ KTC Flexi โดยทุก 1,000 บาท เท่ากับ 200 คะแนน พิเศษสมาชิกเคทีซีสามารถตรวจสอบคะแนนสะสมทางออนไลน์ และแลกสินค้าและบริการได้ด้วยตนเองภายในงาน เริ่มต้นเพียง 99 คะแนน อาทิ เนสกาแฟพร้อมดื่ม สูตรลาเต้ มูลค่า 12 บาท / แบรนด์ซุปไก่สกัดชนิดเม็ด มูลค่า 55 บาท / ตะกร้าเคทีซี มูลค่า 139 บาท / บัตรทานอาหารเอ็มเค เรสโตรองต์ มูลค่า 100 บาท / บัตรเติมเงินแฮปปี้ มูลค่า 250 บาท / กระติกสแตนเลสสุญญากาศ มูลค่า 490 บาท / เครื่องปิ้งขนมปังลายทวิตตี้ มูลค่า 640 บาท สมัครสมาชิกนิตยสาร Travel Tips 1 ปี ฟรี 1 ปี เพียง 900 บาท หรือใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards 9,000 คะแนน หรือ 5,000 คะแนน+400 บาท สมาชิก Thumb On Demand และ HappyandKTC ใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards 1,000 คะแนน แลกรับบัตรเติมเงินแฮปปี้มูลค่า 500 บาท (ปกติ 250 บาท) และพบกับทีมพิธีกรอารมณ์ดี เอิร์ธ-ศัลย์ อิทธิสุขนันท์ อ้น-ศรีพรรณ บุนนาค วันที่ 11 พ.ค. 2551 และหนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ วันที่ 12 พ.ค. 2551 ร่วมเล่นเกมส์และลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-มัลดีฟส์ โดยสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-สิงคโปร์ โดยสายการบินเจ็ทสตาร์ แอร์เวย์ส บัตรกำนัลที่พัก ณ แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น หัวหิน พัทยา เชียงราย”
“เรามั่นใจว่าสมาชิกเคทีซีและผู้บริโภคที่มาร่วมงานมหกรรมการเงินในครั้งนี้ จะถูกใจและได้รับประโยชน์จากบริการที่เคทีซีร่วมนำเสนอกับพันธมิตรทางธุรกิจในครั้งนี้อย่างเต็มที่” นายนิวัตต์กล่าวสรุป
ออกข่าวในนาม: ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม : กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 0-2828-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 0-2828-5732
โทรสาร 0-2828-5046 อีเมล์ ktc_pr@ktc.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ