"ศิรศักดิ์" ปลื้ม!! ถ่ายทอดประสบการณ์ตรงในเพลง "ระหว่างเรา" เชื่อโดนใจแฟนละคร "เล่ห์ภุมเรศ"

ข่าวทั่วไป Friday June 24, 2005 17:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--เอ็กแซกท์-ซีเนริโอ
นับเป็นเจ้าพ่อเพลงประกอบละครคนหนึ่งสำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง "ปิงปอง - ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์" ที่ล่าสุดมีโอกาสหวนคืนห้องอัดเสียงเพื่อร้องเพลงประกอบละครของค่ายเอ็กแซ็กท์อีกครั้ง ในละครดราม่าคุณภาพเรื่อง "เล่ห์ภุมเรศ" ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ทางช่อง 5 หลังจากห่างหายการห้องอัดเสียงไปนานถึง 2 ปีเต็ม ซึ่งงานนี้เล่าเอาหนุ่มปิงปองยิ้มแก้มปริเพราะเนื้อหาสุดโดนใจ กับ ครั้งหนึ่งในชีวิตจริง
"ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าผมห่างจากการเข้าห้องอัดเสียงไปนานถึง 2 ปีเต็ม ก่อนจะมีโอกาสได้กลับมาร้องเพลง "ระหว่างเรา" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง "เล่ห์ภุมเรศ" ทำให้ผมต้องปรับตัวใหม่ ในขณะที่มีเวลาเตรียมตัวน้อยมาก แต่พอได้มาอ่านเนื้อร้องคร่าว ๆ ก็เรียกว่าโดนใจสุด ๆ เลยครับ เพราะเนื้อหาของเพลงนั้นเข้มข้นตรงกับเรื่องราวของละครมาก บวกกับการใช้คำที่สระสลวย นอกจากนี้ในช่วงชีวิตหนึ่งของผม ก็เคยรู้สึกอย่างนี้มาก่อน ในสมัยที่เรายังเรียนอยู่ และด้วยคามที่ไม่ใช่คนหล่อเหลา เมื่อไปรักชอบใครเข้าก็ต้องผิดหวังเป็นธรรมดา ทำให้สร้างอารมณ์ไปกับเพลงไม่ยากนัก ผมจึงคิดว่าน่าจะเป็นเพลงป๊อปอารมณ์ประมาณผู้ชายคนหนึ่ง ที่รู้อยู่แก่ใจอยู่แล้วว่ารักครั้งนี้ไม่สามารถเป็นไปได้ แต่ไม่ใช่อารมณ์อกหัก ผิดหวัง ผมจึงพยายามทำอารมณ์ของเพลงนี้ให้ออกมาเหมือนกับว่า เรากำลังพึงรำพันกับตัวเองอยู่ ถึงความน่าน้อยใจต่างๆ นานา ส่วนความยากของการร้องเพลงนี้ น่าจะอยู่ตรงที่ต้องตวัดเสียงร้องในคำบางคำ ซึ่งผมเองไม่คอยได้ร้องเพลงในลักษณะนี้เท่าไหร่นัก แต่นับเป็นเพลงที่ผมชอบมากๆ เพลงหนึ่งครับ ผมเชื่อว่าแฟนละครเรื่อง "เล่ห์ภุมเรศ" จะชื่นชอบเพลง "ระหว่างเรา" และหวังว่าแฟนเพลงที่ได้ฟังเพลงนี้แล้วจะมีโอกาสได้ชมละครเรื่องนี้ควบคู่กันไป รับรองว่าเรื่องราวกับเนื้อหาของเพลง "ระหว่างเรา" จะต้องโดนใจทุก ๆ คนแน่นอนครับ"
ติดตามฟังเพลง "ระหว่างเรา" จากนักร้องเสียงดี "ปิงปอง ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์" ได้แล้วตามคลื่นหน้าปัดวิทยุ และในละครเรื่อง "เล่ห์ภุมเรศ" หลังข่าวสองทุ่ม 15 ทางช่อง 5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์ - ซีเนริโอ
โทร. 02-6698239-40
เก๋ 09-2062616
น้ำ 09-1456699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ