คลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารจากสำนักงานการแพทย์แผนจีนแห่งชาติ

ข่าวทั่วไป Monday November 20, 2023 12:04 —ThaiPR.net

คลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารจากสำนักงานการแพทย์แผนจีนแห่งชาติ

คุณอรัญ เอี่ยมสุรีย์ ผู้อำนวยการคลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับ คุณหวงลู่ฉี รองอธิบดีสำนักงานการแพทย์แผนจีนแห่งชาติและคณะ ในโอกาสมาเยี่ยมชมคลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว 

การมาเยือนในครั้งนี้ คณะผู้บริหารจากสำนักงานการแพทย์แผนจีนแห่งชาติได้เยี่ยมชมการปฏิบัติงานของ แพทย์แผนจีนประจำคลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว จากนั้นได้ประชุมและหารือร่วมกัน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระชับความร่วมมือทางด้านการแพทย์แผนจีนระหว่างสาธารณรัฐประชาชนจีนและประเทศไทยให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งส่งเสริมการแลกเปลี่ยนและพัฒนาการแพทย์แผนจีน

ในการมาเยือนครั้งนี้นอกจากจะกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างคลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียวและสำนักงานการแพทย์แผนจีนแห่งชาติแล้วนั้น ทั้งสองฝ่ายยังได้มีการหารือร่วมกันในแนวทางความร่วมมือระหว่างประเทศเพื่อนำไปสู่การพัฒนาการแพทย์แผนจีนในประเทศไทย อีกทั้งยังส่งเสริมการแลกเปลี่ยนและสร้างปฏิสัมพันธ์ในการทำงานร่วมกันระหว่างบุคลากรทั้งสองฝ่ายให้เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้การพัฒนาการแพทย์แผนจีนในประเทศไทยขยายไปในวงกว้าง ยังประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชนคนไทยต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ