เอชทูโอ ปรับโฉมเคาน์เตอร์ รับปี 2006 ส่ง “ซีรีซัลท์” หวังชิงแชร์สกินแคร์

ข่าวทั่วไป Friday December 9, 2005 15:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ธ.ค.--เซ็นทรัลเทรดดิ้ง
นายโรเบิร์ท ไซเดิล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอชทูโอ พลัส อิงค์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ให้สัมภาษณ์ในโอกาสการฉลองปรับโฉมเคาน์เตอร์ เอชทูโอ รับปี 2006 ว่า จากการแต่งตั้งให้เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (ซีเอ็มจี) เป็นผู้แทนจำหน่าย เรามีความเชื่อมั่นในการเป็นผู้นำตลาดด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในประเทศไทย ด้วยเชื่อในศักยภาพการทำตลาดของทีมงานซีเอ็มจีที่มีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ด้าน ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและเครื่องหอม พร้อมส่ง “ซีรีซัลท์” เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์หลักในการทำตลาดของปี 2006
นายโรเบิร์ท ไซเดิล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอชทูโอ พลัส อิงค์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นแบรนด์แรกของโลกที่ใช้น้ำเป็นส่วนประกอบหลักผสมผสานกับสารสกัดจากสาหร่ายทะเลที่ช่วยปรนเปรอผิวให้ชุ่มฉ่ำโดยไม่อุดตันรูขุมขน กล่าวถึงการทำตลาดเอชทูโอในประเทศไทย จากที่ เอชทูโอ ได้เข้ามาทำตลาดตั้งแต่ปี 2001 เราได้รับความนิยมและตอบรับจากผู้บริโภคในฐานะผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นนำ และเมื่อเร็วๆ นี้เราได้แต่งตั้งทาง ซีเอ็มจี เป็นผู้แทนจำหน่ายหลักอย่างเป็นทางการ ทำให้เราเชื่อมั่นในศักยภาพและความพร้อมด้านการทำตลาดในประเทศไทยว่า เราจะสามารถเป็นที่หนึ่งในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ด้วยความโดดเด่นของ เอชทูโอพลัส ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรน้ำไร้น้ำมันที่เหมาะกับผิวพรรณของคนเอเชียและได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั่วโลก โดยในปี 2006 เราได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มต่อต้านริ้วรอย “ซีรีซัลท์” (Sea ResultsTMLine Mender และ Sea ResultsTM Eye Mender Plus) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและตึงกระชับกว่าเดิม
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท H2O PLUS
H2O Plus ก่อตั้งโดย Cindy Melk ในปี 1989 ด้วยจุดประสงค์เพื่อริเริ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรน้ำเป็นรายแรกในบรรยากาศของร้านค้าพิเศษเฉพาะทางที่จะมอบทางเลือกที่แตกต่างกว่าการช้อปปิ้งตามร้านค้าแบบเดิมในห้างสรรพสินค้าแก่ผู้บริโภค จากการเล็งเห็นแนวโน้มการเติบโตในอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง จึงได้มีการผลิต และจัดจำหน่าย
H2O Plus มุ่งเน้นในการผลิตสินค้าบำรุงผิว ผลิตภัณฑ์สปา และสินค้าที่เกี่ยวกับการชำระกาย น้ำหอม ผลิตภัณฑ์ดูแลผม, Aromatherapy, color line, ผลิตภัณฑ์ของสุภาพบุรุษ (ผลิตภัณฑ์หลายตัวสามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิง)
การบริการของผลิตภัณฑ์ H2O PLUS ได้แก่
- One-stop shopping สำหรับความต้องการการบำรุงรักษาผิว: ผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงผิวตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า
- ผลิตภัณฑ์สำหรับทั้งครอบครัว (สุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และ เด็ก)
- การช้อปปิ้งที่สะดวกด้วยผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย และสามารถลองใช้ก่อนการซื้อ
- ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้า และผิวกายที่มีคุณภาพสูง รักษาสุขภาพ ผลิตจากธรรมชาติ และเหมาะกับความต้องการของผู้บริโภคที่ฉลาดเลือก
- ผลิตภัณฑ์ที่ดึงดูดประสาทสัมผัส — ในแง่สีสัน, เนื้อของผลิตภัณฑ์ และกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ H2O PLUS
บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด ฝ่ายผลิตภัณฑ์ H2O PLUS โทร. 02229-7000 ต่อ 7287 และ 7289 หรือที่ศูนย์จำหน่าย 6 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัล — ลาดพร้าว เซ็นทรัล-ปิ่นเกล้า เซ็นทรัล-พระราม 3 สยาม เซ็นเตอร์ ฟิวเจอร์พาร์ค และเคาน์เตอร์ H2O PLUS จำนวน 15 เคาน์เตอร์ ได้แก่ เซ็นทรัล-ชิดลม เซ็นทรัล-บางนา เซ็นทรัล-พระราม 2 เซ็นทรัล-สีลมคอมเพล็กซ์ ห้างเซน-เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัล-กาดสวนแก้ว เซ็นทรัล-ภูเก็ต เซ็นทรัล-หาดใหญ่ เดอะมอลล์-บางกะปิ เดอะมอลล์-งามวงศ์วาน สยามพารากอน โรบินสัน-สีลม โรบินสัน-รัชดา โรบินสัน-ศรีราชา และโรบินสัน-อุดร รวมศูนย์จำหน่าย จำนวน 21 สาขา
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด
แผนกประชาสัมพันธ์และสื่อโฆษณา
วรดนู นิมมิต โทรศัพท์ 0-2229-7000 ต่อ 7254-7 voradanu@cmg.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ