รายการ “แบรนด์ครอสเวิร์ดเกม คิงส์คัพ 2005 ชิงแชมป์นานาชาติ” ขอเชิญชมและเชียร์นักกีฬาต่อศัพท์จากทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday June 14, 2005 16:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--เซเรบอส (ประเทศไทย)
ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ขอเชิญท่านผู้สนใจเข้าร่วมชมการแข่งขัน “แบรนด์ครอสเวิร์ดเกม คิงส์คัพ 2005 ชิงแชมป์ประเทศไทยและนานาชาติ” ครั้งที่ 20 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว และถ้วยประทานจากสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ และเงินรางวัลมูลค่ากว่า 600,000 บาท ในวันเสาร์ที่ 25 และวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2548 ณ บางนาฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลซิตี้ บางนา
“ในงานนี้ท่านจะได้พบกับนักกีฬาต่อศัพท์ที่เก่งๆ ในระดับโลกมากมาย โดยเฉพาะในรุ่นนานาชาติ ท่านจะได้พบกับแชมป์เก่าอย่าง มร.ไนเจล ริชาร์ดส์ หรือจะเป็นอดีตแชมป์โลก
มร.มาร์ค ไนแมน แชมป์จากออสเตรเลีย และแชมป์นานาชาติอีกหลายท่านจาก 13 ประเทศที่จะเข้าร่วมแข่งขันชิงชัยกันในครั้งนี้ ส่วนนักกีฬาไทยที่เป็นตัวเต็งสำหรับรายการนี้ก็คือ นายภาณุพล สัจยากร แชมป์ครอสเวิร์ดโลก ซึ่งเป็นแชมป์โลกที่อายุน้อยที่จะร่วมลงแข่งขันในรายการนี้ด้วย” ส่วนการแข่งขันในรุ่นของเยาวชน ขณะนี้ได้รับการตอบรับจากโรงเรียนต่างๆ กว่า 500 แห่ง ทั่วประเทศ ที่จะเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งคาดว่าจะมีนักกีฬาทั้งหมดกว่า 10,000 คน จากทุกประเภทการแข่งขันในครั้งนี้ ก็ขอให้คนไทยไปเชียร์กันเยอะๆ รับรองได้ว่าจะสนุกและมีลุ้นกันทุกขณะในการแข่งขันกันทีเดียว เข้าชมฟรีตลอดงานค่ะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0-2736-3430 ต่อ 32--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ