แอร์ มาเก๊า พลิกโฉมการบิน รับปี 2549 เปิดเที่ยวบิน แอร์บัส 321 กรุงเทพฯ - มาเก๊า ดีเดย์ 18 ธันวาคม นี้

ข่าวท่องเที่ยว Thursday December 15, 2005 16:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค
ชี้ตลาดนักท่องเที่ยวมาเก๊า- ไทย บูม โปรโมชั่นตั๋วราคาพิเศษ 5,300 บาท
แอร์มาเก๊า ผนึกการท่องเที่ยวมาเก๊า บูม “ยุโรปกลางเอเชีย” ตั๋วเครื่องบินไป-กลับพิเศษเพียง 5,300 บาท เปิดเส้นทางบินเที่ยวแรก กรุงเทพฯ - มาเก๊า ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม นี้ ชี้ตลาดนักท่องเที่ยว 2 ฟากตื่นตัว ทั้งความอยากสัมผัสแหล่งอารยธรรมมรดกโลก /ย่ำทะเลไทยหลังสึนามิสงบ โชว์แคมเปญพิเศษรับปีจอ Hello Kitty Passport
นางสาวจอย กอง ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดและโฆษณาสายการบินแอร์มาเก๊า เปิดเผยถึงการเปิดเส้นทางบินระหว่าง กรุงเทพฯ-มาเก๊า-กรุงเทพฯ ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2548 นี้ เป็นต้นไป โดยทำการบินทุกวันวันละ 1 เที่ยวบิน ด้วยเครื่องบิน แอร์บัส 321 จำนวนที่นั่งทั้งหมด 178 ที่นั่ง เป็นชั้นธุรกิจ 16 ที่นั่งและชั้นประหยัดจำนวน 162 ที่นั่ง และด้วยโอกาสพิเศษของการเปิดเส้นทางบินครั้งใหม่ ด้วยการมอบของขวัญปีใหม่ ด้วยตั๋วเครื่องบินไป - กลับ ราคาพิเศษ กรุงเทพฯ - มาเก๊า - กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่18 ธันวาคม พ.ศ. 2548 ถึง วันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2549 ในราคาเพียง 5,300 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีสนามบินต่างๆ และภาษีน้ำมัน) พร้อมรับ “ แพ็คเก็จความสุข สู่มาเก๊า” พร้อมสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายและหลากหลาย รวมทั้งโปรแกรมสะสมไมล์สายการบินแอร์มาเก๊า (Frequent Flyer Program) รับสิทธิประโยชน์เสริมของ FFP Program นอกเหนือจากการซื้อสินค้าปลอดภาษีบนเครื่อง อาทิ เครื่องสำอาง น้ำหอม ที่รับส่วนลดเพิ่มอีก 10%
” วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม เป็นเที่ยวบินแรกของการกลับมาเปิดเส้นทางบินอีกครั้ง ของ แอร์มาเก๊า พร้อมความพิเศษในช่วงเทศกาลรับปีใหม่ พร้อมทั้งความสะดวกสบายของงานบริการบนเครื่อง ที่สายการบินแอร์ มาเก๊าได้เตรียมพร้อมที่จะให้กับผู้โดยสารคนพิเศษทุกท่านอย่างไม่มีข้อบกพร่อง โดยเฉพาะการบริการเสิร์ฟชา Ten Ren Tea ที่มีชื่อเสียงของประเทศไต้หวัน และกาแฟ Seattle Coffee ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงมาโดยตลอด และเรามั่นใจว่า ด้วยการกลับมาเปิดเส้นทางบินครั้งใหม่ของ แอร์มาเก๊า จะเป็นอีกทางเลือกที่ดีที่สุดอีกทางหนึ่งของผู้โดยสารชาวไทย และสายการบินแอร์มาเก๊า เริ่มบินตรงสู่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2540 ”
นางสาวจารุณี ตันตินุกูล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวมาเก๊า กล่าวว่า การเปิดเส้นทางการบิน กรุงเทพฯ-มาเก๊า-กรุงเทพฯ อีกครั้งของ สายการบินมาเก๊า เป็นการเพิ่มทางเลือกของการใช้บริการให้กับ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและ ชาวมาเก๊า เพื่อตอบสนองกับความต้องการเดินทางเข้าประเทศไทยสูงขึ้นตามลำดับซึ่งสอดคล้องกับการขยายตัวของนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่เดินทางเข้ามาเก๊าเปรียบเทียบปี 2546 และ 2547 นั้น มีการขยายตัวสูงถึง 131.22% จากตัวเลขนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางเข้ามาเก๊าตั้งแต่เดือน มกราคม — ตุลาคม จำนวน ประมาณ 48,949 คน จัดว่ามีการขยายตัวเป็น 63.66% และคาดว่าสิ้นปี 2548 นี้จำนวนนักท่องที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาเก๊าน่าจะสูงถึง 60,000 คน
สำหรับตัวเลขภาพรวมของ นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาเก๊านั้น เปรียบเทียบปี 2547 และปี 2546 มีอัตราการขยายตัวถึง 40.25 % คิดเป็นจำนวนนักท่องเที่ยวรวมทุกทวีปที่เดินทางเข้ามาเก๊ามากกว่า16 ล้านคน ส่วนใหญ่เดินทางมาจาก จีน ฮ่องกง ไต้หวัน ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และประเทศในกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และคาดการณ์ว่าจนถึงสิ้นปี 2550 อัตราการเติบโตของนักท่องเที่ยวรวมน่าจะสูงขึ้นถึง 14 %
” รูปแบบใหม่ ของการท่องเที่ยวมาเก๊า ที่โดดเด่น ชัดเจน ความเป็นยุโรปใจกลางเอเชีย และศูนย์ประวัติศาสตร์มาเก๊า ที่ได้รับการบันทึกในบัญชีมรดกโลกให้เป็น มรดกโลกทางวัฒนธรรมและธรรมชาติ โดยยูเนสโก ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2548 ทำให้มาเก๊าเป็นที่รู้จักในระดับสากล สนับสนุนให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวมาเก๊าขยายตัวอย่างรวดเร็ว และแคมเปญพิเศษรับนักท่องเที่ยวในปี 2548 ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม -7 กุมภาพันธ์ 2549 ในส่วนของมาเก๊าทาวเวอร์จะมีการจำลองสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญจำนวน16 แห่ง เข้ามาอยู่ที่นี่ และจะมีการจัดให้มีการสะสมสัญลักษณ์แสตมป์ใน Hello Kitty Passport โดยการตอบคำถามใน Passport เพื่อนำมาแลกรับของที่ระลึกสุดพิเศษ นอกจากนี้ยังจัดให้มีมุมพิเศษสำหรับถ่ายภาพที่ระลึกที่ Hello Kitty Studio อีกด้วย โดยสมาชิกครอบครัวจะได้สัมผัสบรรยากาศคริสต์มาส และถ่ายภาพสุดประทับใจกับ Hello Kitty และ Cinnamoroll เราคาดหวังว่านักท่องเที่ยวแบบครอบครัวจะสนุกสนาน เพลิดเพลิน ได้ความรู้ และรับของที่ระลึกกลับบ้านไปด้วย พร้อมๆกัน ”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค จำกัด
คุณวรรยา เจริญโพธิ์ / คุณภัทธิรา บุรี / คุณฤดี ธรรมเทียร
โทรศัพท์ 0-2937-4518-9 แฟกซ์ 0-2937-4596
อี-เมล์: wanya@pr-one.com; patthira@pr-one.com; ruedee@pr-one.com
ข่าวสารการท่องเที่ยวมาเก๊า องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวมาเก๊า
คุณจารุณี ตันตินุกูล โทรศัพท์ 0-2255-5989 แฟกซ์ 0-2652-0509
เยี่ยมชมเว็บไซต์: www.macautourism.gov.mo--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ