ซุบซิบละคร "พรุ่งนี้ไม่สาย... ที่จะรักกัน"

ข่าวทั่วไป Friday August 19, 2005 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
*** ไม่รู้ว่าเป็นเพราะนักแสดงทุกคนในกองละครเรื่อง "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ชอบซื้อของติดไม้ติดมือมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ นักแสดง และทีมงานอยู่เป็นประจำหรือเปล่า ถึงได้เป็นต้นเหตุให้บรรดานางเอกของเรื่องนี้อ้วนวัน อ้วนคืนเพราะล่าสุด "โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์" ถ่ายละครเสร็จก่อนใครเพื่อน ก็ดอดไปซื้อก๋วยเตี๋ยวไข่ ที่มีชื่อแถวๆ ตลาดเคหะคลองจั่น มาให้กินกันตอนเที่ยงคืน แล้วคนที่กลัวอ้วนอย่าง "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" ก็นำทีมน้องๆ ที่เหลือกินก๋วยเตี๋ยวไข่ตอนเที่ยงคืนกว่าๆ เท่านั้นเอง แหม..เรื่องกินเรื่องใหญ่ เรื่องอ้วนเรื่องเล็กใช่ไหมจ๊ะ น้องจั๊กจั่นจ๋า!***
*** ปลื้มพระเอก "โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์" มาตั้งแต่สมัยเป็นพระเอกโหมโรง พอได้มาเล่นละครด้วยกันครั้งแรกในละครเรื่อง "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" "อั๊ส-ชนัญญา ตั้งบุญจิตร" หรือ "อั๊ส เดอะสตาร์" ก็ถึงกับออกอาการเกร็งตลอดเวลาที่เจอหน้า หนุ่มโอเลยเข้าไปกอดไหล่อั๊สทีเผลอ เพื่อแสดงให้เห็นว่าพี่เป็นกันเองกับน้องๆ ทุกคนนะจ๊ะ ซึ่งแทนที่สาวอั๊สจะหายเกร็งกับแสดงอาการขวยเขินซะจนหน้าแดง เพราะไม่คิดไม่ฝันว่าพระเอกที่ตัวเองแอบปลื้มมาตั้งนานจะเป็นอัธยาศัยดีมาก ๆ อ๊ะ...อ๊ะ ระวังเจอข่าวรักโปรโมทอีกคู่นะจ๊ะ***
*** ด้วยความที่เกิดมาเป็นคนหุ่นเล็ก ไซด์เล็ก สาวน้อยเสียงใสอย่าง "ปาล์ม-ธีวรา ภาวะพรหม(ปาล์ม เดอะสตาร์)" จึงโดนเพื่อนๆ และพี่ๆ ในกองละครเรื่อง "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ทางช่อง 5 แซวถึงเรื่องสัดส่วนอยู่เป็นประจำ เล่นเอาสาวเจ้าแอบงอนอยู่เรื่อยๆ แหม....รักดอกจึงหยอกเล่นนะคะน้องปาล์มขา***
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 02-669-8240-41
ยุ พีอาร์ 0-1923-0821
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ