องค์กรชั้นนำทั่วอาเซียนเลือกใช้ระบบการจัดการประสิทธิภายในองค์กร และระบบธุรกิจอัจฉริยะของออราเคิล

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday May 6, 2008 10:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ลูกค้าปรับเปลี่ยนสินทรัพย์ข้อมูลและปรับปรุงธุรกิจด้วยออราเคิล
องค์กรชั้นนำในอาเซียน เช่น Ayala Corporation และ PT Coca Cola Distribution Indonesia ได้ปรับใช้ซอฟต์แวร์ระบบจัดการประสิทธิภาพภายในองค์กร (Enterprise Performance Management - EPM) และระบบธุรกิจอัจฉริยะ (Business Intelligence - BI) เพื่อปรับปรุงเปลี่ยนแปลงวิธีการจัดการ โต้ตอบ และใช้งานข้อมูลทางการเงินและข้อมูลเกี่ยวกับการปฏิบัติงาน เพื่อกำหนดมาตรการที่เหมาะสมและปรับปรุงผลประกอบการของธุรกิจ
ระบบ EPM ซึ่งเป็นส่วนประกอบของ Oracle Fusion Middleware ผสานรวมแอพพลิเคชั่นการจัดการประสิทธิภาพ ชุดแอพพลิเคชั่น BI และระบบพื้นฐานและเครื่องมือ BI ไว้ในระบบที่ครบวงจรสำหรับการจัดการและปรับปรุงประสิทธิภาพ โดยครอบคลุมส่วนงานต่างๆ ในองค์กรธุรกิจ สถาปัตยกรรมแบบ Hot-Pluggable ของผลิตภัณฑ์นี้ช่วยให้ลูกค้าสามารถเพิ่มคุณประโยชน์ของแอพพลิเคชั่นการจัดการประสิทธิภาพและการวิเคราะห์ข้อมูลในสภาพแวดล้อมไอทีที่หลากหลาย
“ระบบ EPM และโซลูชั่น BI ของออราเคิลได้รับการยอมรับจากวงการอุตสาหกรรมและกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนับเป็นเครื่องยืนยันถึงความจำเป็นของระบบการจัดการประสิทธิภาพแบบรวมศูนย์ โดยครอบคลุมทั้งในส่วนการเงินและการปฏิบัติงาน” เซบาสเตียน มารอตต์ รองประธานฝ่าย EPM และ BI ของออราเคิล เอเชีย-แปซิฟิก กล่าว “ข้อมูลเป็นกลจักรสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจ ลูกค้าของเราใช้ซอฟต์แวร์ของออราเคิลเพื่อให้ผู้ใช้ทั่วทั้งองค์กรสามารถใช้ข้อมูลได้อย่างเต็มศักยภาพ โดยผู้ใช้จะสามารถปรับปรุงการใช้งาน ความเข้าใจ และการดำเนินการโดยอาศัยข้อมูล ซึ่งจะช่วยปรับปรุงผลประกอบการของธุรกิจได้อย่างเป็นรูปธรรม”
เกี่ยวกับ Enterprise Performance Management และ Business Intelligence ของออราเคิล
Oracle Business Intelligence เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์แอพพลิเคชั่นและเทคโนโลยีที่จัดหาระบบการจัดการประสิทธิภายในองค์กร (Enterprise Performance Management System) อย่างครบวงจร รวมถึงแอพพลิเคชั่นการจัดการประสิทธิภาพด้านการเงิน, แอพพลิเคชั่น BI สำหรับการดำเนินงาน, พื้นฐานและเครื่องมือ BI และระบบคลังข้อมูล หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม: http://www.oracle.com/epm
เกี่ยวกับ Oracle Fusion Middleware
ซอฟต์แวร์ Oracle Fusion Middleware เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์มิดเดิลแวร์แบบครบวงจรที่อ้างอิงมาตรฐาน โดยครอบคลุมตั้งแต่การจัดการพอร์ทัลและระบบงาน ไปจนถึงโครงสร้างพื้นฐานแอพพลิเคชั่น เครื่องมือสำหรับนักพัฒนา การจัดการคอนเทนต์ภายในองค์กร และระบบธุรกิจอัจฉริยะ Oracle Fusion Middleware ช่วยให้องค์กรเพิ่มขีดความสามารถในการขยายธุรกิจและรองรับการเปลี่ยนแปลง ปรับปรุงข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจ ลดความเสี่ยง สนับสนุนการปฏิบัติตามกฎระเบียบ และเชื่อมต่อกับลูกค้า คู่ค้า และพนักงาน ในปัจจุบันลูกค้ากว่า 50,000 รายใช้ Oracle Fusion Middleware โดยครอบคลุมองค์กรชั้นนำในอุตสาหกรรมบริการด้านการเงิน โทรคมนาคม การผลิต ค้าปลีก ยา การรักษาพยาบาล และภาครัฐ นอกจากนี้ Oracle Fusion Middleware ยังได้รับการสนับสนุนจากคู่ค้า 9,000 ราย รวมถึงผู้ผลิตซอฟต์แวร์อิสระชั้นนำ ตัวแทนจำหน่าย และผู้ติดตั้งระบบ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม: http://www.oracle.com/middleware
เกี่ยวกับออราเคิล
ออราเคิล (ชื่อย่อในตลาดหุ้นแนสแด็ก: ORCL) เป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายซอฟต์แวร์ระดับองค์กรรายใหญ่ที่สุดของโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออราเคิล สามารถเข้าไปดูได้ที่ http://www.oracle.com
เครื่องหมายการค้า
ออราเคิล เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น และ/หรือบริษัทในเครือ บริษัทอื่นๆ เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทนั้นๆ
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่:
สิริพร ศุภรัชตการ สุชาย เฉลิมธนศักดิ์
ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทรศัพท์: (0) 2696 8072 (0) 2971 3711
siriporn.suparuchatakarn@oracle.com suchai@pc-a.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ