ออสแรม เปิดตัวผลิตภัณฑ์ แอลอีดี ที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยจัดแสดงอยู่ในบาร์น้ำแข็งของออสแรม ที่งาน สถาปนิก 2008

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday May 6, 2008 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
ออสแรม ผู้ผลิตหลอดไฟและผลิตภัณฑ์ที่ให้พลังงานแสงชั้นนำของโลก ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ แอลอีดี (LED) ใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรม ที่งานสถาปนิก 2008 โดย แอลอีดี ผลิตขึ้นมาเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้แก่สถาปนิก รวมถึงนักออกแบบแสงในเมืองไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ในการสร้างสรรการตกแต่งโครงการต่าง ๆ อีกทั้งยังช่วยประหยัดพลังงานในขณะเดียวกัน ผลิตภัณฑ์ แอลอีดี ล่าสุดจาก ออสแรม ให้ประสิทธิภาพสูง พร้อมอายุในการใช้งานที่ยาวนาน นอกจากนั้น ยังช่วยประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยช่วยลดภาวะโลกร้อนในปัจจุบัน
ที่บูธของ ออสแรม ผู้ที่มาเยี่ยมชมบูธจะได้รับเสื้อโค้ทกันหนาวก่อนที่จะเข้าไปชมบาร์น้ำแข็งที่ ออสแรม ออกแบบมาเป็นไฮไล้ท์พิเศษโดยเฉพาะเพื่องานสถาปนิก 2008 ภายในบาร์น้ำแข็งที่มีอุณภูมิติดลบ 8 องศาเซลเซียส ได้มีผลิตภัณฑ์ แอลอีดี รูปแบบต่าง ๆ จัดแสดงอยู่ โดยให้บรรยากาศของขั้วโลกเหนือและชีวิตของหมีขั้วโลก แอลอีดี ของออสแรม ได้รับการออกแบบมาให้มีลูกเล่นได้หลากหลายสีและให้แสงที่สวยงามเข้ากับบาร์น้ำแข็งเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนั้น แอลอีดีที่ใช้ประดับติดกับน้ำแข็งแสดงให้เห็นเด่นชัดว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยรักษาพลังงานเนื่องจากไม่ทำให้น้ำแข็งละลาย
โรเบิร์ต แมคคินน่อน กรรมการผู้จัดการ ออสแรม (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัว แอลอีดีใหม่ของเราออกสู่ท้องตลาดในเมืองไทย เรามีความมุ่งมั่นเสมอในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีที่มีความโดดเด่น พร้อมคุณภาพสูง อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและช่วยประหยัดพลังงาน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ออสแรมให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก”
เกี่ยวกับ ออสแรม
“ออสแรม” เป็นบริษัทผลิตและจำหน่ายหลอดไฟ ที่ใหญ่เป็นหนึ่งในสองอันดับแรกของผู้ผลิตหลอดไฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ เมือง มิวนิก ประเทศเยอรมนี มีโรงงานผลิตหลอดไฟทั้งหมด 48 แห่งใน 17 ประเทศ ปัจจุบันมีพนักงานกระจายอยู่ตามสาขาทั่วโลกมากกว่า 38,000 คน
สื่อมวลชน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วรางคณา พวงศิริ / ณัฐกานต์ จิตชาญสกุล
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทรศัพท์ 0-2653-2717-9 โทรสาร 0-2653-2720
อีเมล์ warangkana@spark.co.th, nuttakan@spark.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ