"เทียน-อธิกานต์" เปิดซิงงานละคร "เมื่อวันฟ้าเปลี่ยนสี" ยอมรับยังใหม่ ตีบทไม่แตก...พร้อมรับคำติชม

ข่าวทั่วไป Monday February 7, 2005 15:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
เป็นนักแสดงน้องใหม่ ที่น่าจับตาดูผลงานทางด้านการแสดงอีกคนหนึ่งสำหรับ "เทียน-ธนิกานต์ ศิรินุพงศ์" ที่มาเปิดซิงลงจอกับงานละครฟอร์มยักษ์เป็นเรื่องแรกในละครเรื่อง "เมื่อวันฟ้าเปลี่ยนสี" ที่ค่ายเอ็กแซ็กท์และซีเนริโอร่วมกันผลิต ซึ่งเจ้าตัวถึงกับออกปากรู้ตัวดีว่าเป็นน้องใหม่ บางซีนตีบทไม่แตก ยินดีน้อมรับคำติชม
"เป็นละครเรื่องแรกของเทียนค่ะ ดีใจมาก แล้วก็ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ที่เทียนมีโอกาสได้มาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ เรื่องนี้เทียนรับบท "หมวย" คาแร็คเตอร์ก็จะเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง มองโลกในแง่ดี ซึ่งบทค่อนข้างตรงกับตัวเทียนเหมือนกันแถมในเรื่องยังได้ลดอายุ มาแต่งเป็นชุดนักเรียนมัธยมปลายอีก แรกๆ ก็รู้สึกเขินเหมือนกัน เพราะไม่ได้ใส่ชุดนี้เกือบๆ 5 ปีแล้วค่ะ กับป้าแจ๋ว (ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์) ผู้กำกับจะเป็นอะไรที่น่ารักมาก สอนเทียนตลอด เพราะอย่างที่บอกว่าเป็นละครเรื่องแรกก็เลยต้องมีการเทรนกันมากหน่อย กลับบ้านไปก็ทำการบ้านด้วยการท่องบทซ้อมแอ็คติ้งอยู่หน้ากระจก เพราะในเรื่องเทียนเล่นเป็นลูกสาวคนเล็กของพี่นก (สินจัย เปล่งพานิช) แล้วเวลาที่ต้องมาเข้าฉากกับพี่นก เทียนรู้สึกเกร็งมาก แรกๆ จะรู้ตัวเลยว่าตัวเองยังเล่นไม่ได้ดีเท่าที่ควร กลัวเป็นตัวถ่วงพี่นกเหมือนกันค่ะ เพราะใครๆ ก็รู้ว่าพี่นกเค้าสุดยอดมากๆ แรกๆ เครียดมากเหมือนกัน แต่พี่นกจะเป็นอะไรที่กันเอง ใจดีกับน้องๆ ทุกคน ตรงนี้เลยลดความเกร็งไปได้เยอะเหมือนกัน กับพี่ออร์แกน(ราศี วัชราพลเมฆ), พี่ว่าน (ภูวฤทธิ์ พุ่มพวง) แล้วก็พี่โอ (อนุชิต สพันธ์พงษ์) ก็จะน่ารักมากค่ะ คือจะเข้าฉากด้วยกันตลอด พี่ๆ เขาก็จะคอยแนะนำเทคนิคทางด้านการแสดงในฐานะที่พี่เขาเคยทำงานด้านนี้มาก่อนเทียน หลังๆเริ่มสนิทกันมากนึกว่าเป็นพี่น้องจริงๆ ซะอีก สำหรับละครเรื่องนี้เทียนตั้งใจมาก และเทียนก็หวังว่าละครเรื่องแรกที่เทียนแสดง จะได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ละครเป็นอย่างดี ยังไงก็อย่าลืมติชมกันมาเยอะๆ นะคะ"
ติดตามชมผลงานเรื่องแรก ของนางเอกหน้าใหม่ "เทียน-ธนิกานต์ ศิรินุพงศ์" ได้ในละครฟอร์มยักษ์เรื่อง "เมื่อวันฟ้าเปลี่ยนสี" ละครหลังข่าว ทุกคืนวัน พุธ-พฤหัสบดี-ศุกร์ 2 ทุ่ม 15 ทางช่อง 5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซกท์
น้ำ พีอาร์ 09-1456699
ยุ พีอาร์ 01-4932718
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ