โกลบอล ไอ-แคร์ “ผู้นำด้านการกุศล เงินออมและการสมนาคุณ”

ข่าวทั่วไป Tuesday May 6, 2008 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--เอ้าท์ลอส์ พีอาร์
ทุกวันนี้เราทุกคนต่างใช้ชีวิตอยู่ในโลกที่มีแต่การแสวงหาผลประโยชน์ใส่ตนจนยากที่จะมีเวลาใส่ใจคนอื่นๆที่มีฐานะด้อยกว่า นักธุรกิจท่านหนึ่งจึงได้ริเริ่มที่จะนำเสนอรูปแบบทางธุรกิจใหม่ล่าสุดที่จะช่วยยกระดับผู้ด้อยโอกาสเหล่านั้นผ่านโครงการการจัดการลูกค้าสัมพันธ์
มร. เดวิด ซี. ไทสัน ประธานบริษัทและผู้ก่อตั้งบริษัทโกลบอล ไอ-แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ริเริ่มโปรแกรมลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ในรูปแบบใหม่ที่มุ่งให้ความสำคัญกับการคืนกำไรให้สังคม (CSR) พร้อมกับมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่พันธมิตรทางธุรกิจและโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ถือบัตรกิ๊ก-การ์ดอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยอย่างที่ไม่มีโปรแกรมใดนำเสนอมาก่อน
โกลบอล ไอ-แคร์: คุณองอาจ ฉลาดคิด คุณรุจิวรรณ ปทุมทวาภิบาล คุณเดวิด ซี.ไทสัน ดร.สุวิทย์ ยอดมณี คุณทอม มินเทียร์ ดร.นาถดา สิงห์สมบูรณ์ พต.เอกเทิดศักดิ์ มารมย์ คุณชัยวุฒิ เวชศาสตร์และแขกวีไอพี
บริษัทโกลบอล ไอ-แคร์ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวบัตร “กิ๊ก-การ์ด” ซึ่งเป็นบัตรเงินออมรูปแบบใหม่ที่ฉีกแนวจากบัตรสะสมรางวัลอื่นๆอย่างเป็นทางการเมื่อเร็วๆนี้ที่ห้องพิมานแมน โรงแรมโฟร์ ซีซันส์ โดยมีดร.สุวิทย์ ยอดมณี อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาให้เกียรติเป็นแขกกิตติมศักดิ์ ร่วมด้วยดร.นาถดา สิงห์สมบูรณ์ กงสุลกิตติมศักดิ์แห่งสาธารณรัฐกานาประจำประเทศไทย พต.เอกเทิดศักดิ์ มารมย์ อดีตประธานสภาผู้ว่าการไลออนส์สากล มร.ทอม มินเทียร์ อดีตผู้สื่อข่าวซีเอ็นเอ็นผู้เคยได้รับรางวัลเอ็มมี่ถึงสองครั้ง และแขกวีไอพี โดยมีสื่อมวลชนมาร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยในตอนเย็นทางบริษัทโกลบอล ไอ-แคร์ยังได้จัดงานเลี้ยงเปิดบ้านที่ร้านกิ๊ก การ์ด คลับ แอนด์ คริสตัล เล้าจน์ ในซอยสุขุมวิท 20 ซึ่งเป็นร้านอาหารและคลับที่ผู้ถือบัตรกิ๊ก-การ์ดสามารถนำบัตรมาใช้บริการได้ด้วย
ด้วยประสบการณ์ด้านการตลาดและการลูกค้าสัมพันธ์มากกว่า 12 ปี มร.เดวิด ซี. ไทสันและคุณรุจิวรรณ ปทุมทวาภิบาล ซีอีโอและกรรมการผู้จัดการได้กล่าวถึงแผนการในอนาคตว่ามีนโยบายที่จะมอบเงินบริจาคมูลค่ากว่าห้าสิบล้านบาทให้แก่มูลนิธิต่างๆตลอดปี และเชื่อว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนสมาชิกบัตรได้ 5 ถึง 10 ล้านคนในปีแรกในประเทศไทย และมีแผนการจะจัดงานเปิดตัวบัตรกิ๊ก-การ์ดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งประมาณเดือนกรกฎาคมปีนี้
หากท่านสนใจข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการสมัครเป็นสมาชิกบัตร กิ๊ก-การ์ดออนไลน์ สามารถลงทะเบียนเพื่อสมัครได้ที่ www.globalicare.com หรือติดต่อฮอตไลน์ของโกลบอล ไอ-แคร์ หมายเลขโทรศัพท์ 0 2264 1001 หรือติดต่อคุณรุจิววณที่หมายเลขโทรศัพท์ 0869941441
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโกลบอล ไอ-แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด
กรุณาติดต่อ คุณ ริน บริษัท เอ้าท์ลอส์ พีอาร์ จำกัด
PR: ศิรินทร์ ศิริมนตรี (ริน), OutLaurs PR Co., Ltd.
โทรศัพท์: +66-0-2636-2611-2 Fax: +66-0-2636-2610, 13
มือถือ: +66-089-451-3604 Email: sirin@outlaurs.net, sirin.outlaurs@gmail.com
ที่อยู่: อาคารดุสิตธานี ชั้น 10, 946 ถ. พระราม 4 กรุงเทพฯ 10500

แท็ก นักธุรกิจ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ