เอสซีฯ ส่ง “เซ็นทริค ซีน รัชวิภา” คอนโดฯ แนวคิดใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Completed Living Space” ชูจุดขายฟังก์ชั่นแตกต่าง — ทำเลเยี่ยม

ข่าวอสังหา Tuesday May 6, 2008 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค
เอสซีฯ ชูแนวคิดต่าง เปิดตัวคอนโด "เซ็นทริค ซีน รัชวิภา" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Completed Living Space" คอนโดฯแนวคิดใหม่พร้อมตกแต่ง “Fully Furnished” ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท ชูจุดขายฟังก์ชั่นที่มีเอกลักษณ์พิเศษด้วย “Sky living room” ระเบียงขนาดใหญ่พิเศษที่ปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ โดดเด่นบนทำเลแห่งอนาคตใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สายสีม่วง เผยช่วง "Grand Opening" เน้นกลยุทธ์สื่อสารการตลาดครบวงจร พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมอบแพ็คเกจทัวร์กรุงเทพฯ-ฮ่องกง 2 ที่นั่ง / เครื่องใช้ไฟฟ้า มูลค่ารวม 50,000 บาท มั่นใจศักยภาพโครงการ คาดสามารถปิดการขายได้ภายในปีนี้
นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง แผนพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยโครงการใหม่ของบริษัทฯ ที่จะเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ว่า ขณะนี้บริษัทฯ ได้รุกพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ ภายใต้ชื่อโครงการ “เซ็นทริค ซีน รัชวิภา” ภายใต้แนวคิด “Completed Living Space” โครงการคอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่พร้อมตกแต่ง ที่ออกแบบให้สามารถใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์ใช้สอยสูงสุดพร้อมปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งานจริงทั้งภายในและภายนอก และเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างลงตัว ครบครัน ด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมที่ทำให้เกิดความเป็นเอกลักษณ์ และมีลักษณะเด่นเฉพาะของโครงการที่สะท้อนความแตกต่าง และเพื่อสนองตอบความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
โครงการเซ็นทริค ซีน รัชวิภา ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ติดถนนใหญ่ห่างจากแยกวงศ์สว่าง ประมาณ 400 เมตร และห่างจากแยกประชานุกูล ประมาณ 700 เมตร นอกจากนี้จุดเด่นสำคัญของโครงการก็ คือ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สายสีม่วง (บางซื่อ-บางใหญ่) ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2554 โดยตัวโครงการพัฒนาบนพื้นที่รวมกว่า 6 ไร่ พัฒนาเป็นอาคารสูง 21 ชั้น จำนวน 2 อาคาร จำนวน 696 ยูนิต และ 5 shop มีพื้นที่ตั้งแต่ขนาด 34 - 75 ตารางเมตร ตกแต่งแบบ Fully Furnished พร้อมเครื่องปรับอากาศทุกห้องนอน และชุดครัวทุกยูนิต โดยแบบ 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท และ 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 3.63 ล้านบาท คิดเป็นมูลค่าโครงการรวม 1,700 ล้านบาท โดยโครงการเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ออกแบบโดยเน้นความเป็นส่วนตัวของการอยู่อาศัย พร้อมการจัดสรรพื้นที่ภายในและภายนอกที่สามารถสร้างกิจกรรมที่หลากหลาย กับฟังก์ชั่นที่แตกต่างด้วยห้อง “Sky living room” ระเบียงขนาดใหญ่ ซึ่งถูกดีไซน์พิเศษสามารถทำอาหาร จัดวางโต๊ะรับประทานอาหาร เป็นพื้นที่สำหรับ Laundry ได้อย่างลงตัว ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างหลากหลาย พร้อมฟังก์ชั่นส่วนด้านหน้าห้อง เป็นพื้นที่สำหรับใส่รองเท้า ที่จัดส่วนสำหรับ Storage ภายในห้องน้ำมี Walk-in Closet ทุกยูนิต เป็นต้น
นอกจากนี้ในส่วนของลักษณะสถาปัตยกรรมภายนอกที่มีการออกแบบสไตล์ Modern ที่บ่งบอกถึงความทันสมัย ใช้วัสดุที่เป็นกระจก เพื่อให้เกิดความ โปร่ง โล่ง เพิ่มมุมมองจากภายในห้องพัก และรับแสงสว่างอย่างทั่วถึง ประกอบกับแนวคิดการออกแบบใหม่ที่จัดพื้นที่สวนบนอาคารเป็นประโยชน์ที่ผู้อยู่อาศัยบริโภคได้ทั้งสายตา และการสัมผัสด้วยอากาศบริสุทธิ์ที่เพิ่มขึ้น และจุดเด่นสำคัญของโครงการก็ คือ การจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน ได้แก่ ห้องสมุด ห้องประชุม ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยกล้องวงจรปิด CCTV และ Access Card Control พร้อมด้วยสระว่ายน้ำจำนวน 2 สระ ทั้งแบบ Exercise Pool สำหรับการออกกำลังกาย และแบบ Relaxing Pool ที่ให้บรรยากาศผ่อนคลายด้วยรูปทรง Free form พร้อมสวนสวย ,Sky Fitness ห้องออกกำลังกายที่ออกแบบให้เห็นทุกมุมมอง และ Jogging Track ไล่ระดับจาก ชั้น 1 ถึง ชั้น 4 ที่สามารถวิ่งออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่
ที่สำคัญทำเลที่ตั้งที่มีการเชื่อมต่อของโครงข่ายคมนาคมที่สะดวก โดยที่ตั้งโครงการห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สายสีม่วง (บางซื่อ-บางใหญ่) เพียง 450 เมตร และสามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ได้แก่ ถ.รัชดาภิเษก, ถ.กรุงเทพ-นนทบุรี และใกล้ขึ้นลงทางด่วนประชานุกูล และยังแวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญอย่างโรงเรียน โรงพยาบาลที่มีชื่อเสียง สถานที่ราชการ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ที่สามารถให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิตได้อย่างคุ้มค่าในทุกเวลา ถือว่าเป็นทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร ซึ่งคาดว่าโครงการนี้ จะสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 60 % และจะมีการจัดงาน Grand Opening ในวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม 2551 ณ บริเวณสำนักงานขายโครงการ
นางสาวยิ่งลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมถึง การแข่งขันของตลาดคอนโดมิเนียมในย่านนี้ว่า พื้นที่ในย่านนี้ถือเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพอีกทำเลหนึ่งที่น่าจับตามอง เนื่องจากมีการคมนาคมที่สะดวก โดยเฉพาะบริเวณที่ใกล้เคียงกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สายสีม่วง ที่จะเกิดขึ้นในระยะอันใกล้นี้ ขณะที่ภาวการณ์แข่งขันในพื้นที่ดังกล่าวยังไม่รุนแรงมากนัก เนื่องจากความต้องการที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมยังคงมีความต้องการสูง โดยเฉพาะพื้นที่ขนาดห้อง 1 — 2 ห้องนอน แต่ปริมาณของโครงการยังมีน้อยมาก ซึ่งราคาขายห้องชุดของโครงการในย่านนี้ราคาขายจะอยู่ที่ 50,000 — 60,000 บาทต่อตารางเมตร
สำหรับการจัดงาน Grand Opening ในวันที่ 10 พ.ค.นี้ บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมในรูปแบบ Exclusive คอนเสิร์ต “ ว่าน AF และตุ๊ก วิยะดา ” นอกจากนี้ได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาทางสื่อทีวีในชื่อชุด “Fall in love” พร้อมปล่อยขบวน ”Moving Ads” ภายใต้ชื่อ “Centric Scene Ratchavipha Troop“ คอมมานโดทีม ที่จะไปสร้างกิจกรรม และสร้างสีสัน ณ สี่แยกไฟแดงต่างๆ ย่านกลางเมือง เพื่อสร้างการจดจำให้กับกลุ่มเป้าหมาย พร้อมนำเสนอ โปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจเข้าจองโครงการในช่วงนี้ รับแพ็คเกจทัวร์กรุงเทพฯ-ฮ่องกง 2 ที่นั่ง และเครื่องใช้ไฟฟ้า มูลค่ารวม 50,000 บาท อย่างไรก็ดีคาดว่าจะสามารถปิดการขายโครงการได้ภายในปีนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณภัทธิรา บุรี , คุณอุทัยวรรณ ชูชื่น บริษัท พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค จำกัด
โทรศัพท์ 0-2937-4518-9 โทรสาร 0-2937-4527 Email : patthira@pr-one,utaiwan@pr-one.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ