BNP Paribas Private Bank จับมือกับ บล. ธนชาต เสนอบริการสำหรับลูกค้า High-end

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 6, 2008 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--บล.ธนชาต
BNP Paribas Private Bank ซึ่งได้รับเลือกให้เป็น The Best Private Banker of the Year 2007 จับมือกับ บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน) ประกาศความเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในด้านการให้บริการทางการเงินสำหรับลูกค้ากลุ่มบน (High Networth Individuals — HNWI) โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการพัฒนาบริการด้าน Wealth Management ให้เหมาะสมกับตลาดการเงินไทย โดยยึดมาตรฐานในระดับเดียวกับนานาชาติ
บล.ธนชาต มีความมั่นใจว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยพัฒนาให้คุณภาพของการบริการไปสู่ระดับนานาชาติได้ดียิ่งขึ้น โดยฝ่ายงานทางด้าน Investment Advisory ที่ตั้งขึ้นใหม่จะรองรับการทำงานร่วมกับทาง BNP Private Bank เพื่อมุ่งเน้นการพัฒนาสินค้าทางการเงินและบริการที่ดียิ่งขึ้น
สำหรับ BNP Paribas Private Bank นั้น การหาพัธมิตรซึ่งมีความรู้ความชำนาญในตลาดการเงินในประเทศไทย ถือเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับการพัฒนาและสร้างความเจริญเติบโตในระดับโลกต่อไป
นายศุภเดช พูนพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของกลุ่มธนชาต และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารธนชาต ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นของ บล. ธนชาต กล่าวว่า “การตกลงร่วมมือกันในการดำเนินธุรกิจด้าน Wealth Management ระหว่าง BNP Paribas Private Bank และ บล.ธนชาต ถือเป็นเรื่องที่ดีมาก โดยที่ก่อนหน้านี้ บล. ธนชาต ได้มีความร่วมมือกับ BNP Paribas’ Corporate and Investment Banking ไปแล้ว
เรามั่นใจว่าความร่วมมือเพิ่มเติมกับบริษัทซึ่งมีความน่าเชื่อถือสูงและมีความชำนาญในการประกอบธุรกิจอย่าง BNP Paribas Private Bank จะช่วยพัฒนาบริการของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพในหลายๆ ด้าน ตัวอย่างเช่น ศักยภาพในการบริหารเงินส่วนบุคคล ความชำนาญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ความสามารถในการเป็นที่ปรึกษาการลงทุน การให้บริการกับ High Networth Individual ในรูปแบบอื่นๆ เป็นต้น เราเชื่อว่าความร่วมมือดังกล่าวจะส่งผลให้ส่วนแบ่งการตลาดในธุรกิจนี้ของเราเพิ่มขึ้น”
Mr. Michel Longhini ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ BNP Paribas Private Bank กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะได้เป็นพันธมิตรในธุรกิจด้าน Wealth Management กับ บล.ธนชาต ซึ่งเป็นบริษัทหลักทรัพย์ที่มีประสบการณ์ยาวนานในตลาดการเงินของไทย เรามั่นใจว่าความชำนาญของ บล.ธนชาต กับการให้บริการในระดับนานาชาติของเราจะเป็นส่วนผสมที่ลงตัวสำหรับการพัฒนาธุรกิจในตลาดไทย”
บล.ธนชาต และ BNP Paribas Private Bank มีความมั่นใจว่าการร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยเสริมสร้างศักยภาพในการให้บริการด้าน Wealth Management ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักลงทุนที่แสวงหาทางเลือกในการลงทุนรูปแบบใหม่ ที่มุ่งสร้างผลตอบแทนการลงทุนที่สูงขึ้น
Press Contacts:
Thanachart Securities Public Company Limited
Suvabha Charoenying 662 217-8995 suvabha@thanachart.co.th
BNP Paribas
Yunis Lee 65-210-1038 yunis.lee@bnpparibas.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ