ปฏิทินกิจกรรม โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday May 7, 2008 09:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล
1 ต่อ 1
ซินบาร์ (Syn Bar) บาร์สุดฮิป โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เอาใจทุกท่านเมื่อสั่งค็อกเทลไม่ว่าชนิดใดก็ได้ “1 แก้วรับฟรีอีก 1 แก้วทันที” ทั้งแบบปั่น บด เชค ผสมผสานกันเป็นสูตรเฉพาะที่ลงตัวแบบซินๆ ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็น ถึงเวลา 3 ทุ่ม ทุกคืนวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ ที่ซินบาร์จุดนัดพบของคนมีสไตล์เช่นคุณ
อร่อยรส...หน่อไม้ฝรั่งขาว
มีคำกล่าวที่ว่า สีขาวเขียวคือสีที่ช่วยให้ผ่อนคลาย และทำให้เจริญอาหารได้ดีเยี่ยม ที่ห้องอาหารฝรั่งเศส มาเมซอง โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล คืออีกหนึ่งข้อพิสูจน์ที่ย้ำความเชื่อนี้ให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็น ริโซโต้หน่อไม้ฝรั่งขาวเสิร์ฟพร้อมกับหอยเชลล์ย่าง, ซุปครีมหน่อไม้ฝรั่งขาวกับราวิโอลี่ไส้เห็ดมอเรล, ปลามองฟิชนึ่งเสิร์ฟกับมูสหน่อไม้ฝรั่งขาว ราดด้วยซอสเห็ดทรัฟเฟิลดำ และอีกมาก พร้อมพิสูจน์ความสดกรอบของหน่อไม้ฝรั่งขาวกันสดๆ ได้ ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
“พัก 1 คืน รับฟรี 1 เครื่อง”
“ พักเพียง 1 คืน รับทีวีกลับบ้านฟรีทันที” กับแพ็คเกจ “TV Weekend Package” ที่โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล สัมผัสความสุขท่ามกลางสวนสวยในวันสุดสัปดาห์กับบริการอันแสนประทับใจพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ
สำหรับการพักทุกๆคืนวันเสาร์ 1 คืนในห้องพักแบบดีลักซ์สุดหรู เพียง 5,525 บาท (ราคานี้รวมค่าบริการและภาษีแล้ว)
ตื่นนอนรับวันใหม่พร้อมอิ่มหน่ำกับอาหารเช้าสุดหรู สำหรับ 2 ท่าน
อิ่มอร่อยกับมื้อสายวันอาทิตย์ ที่ห้องอาหารนานาชาติ (สำหรับ 2 ท่าน จ่ายเพียง 1 ท่าน)
? เด็กอายุต่ำกว่า 6 ขวบทานฟรีที่บุฟเฟ่ต์ และเด็กอายุ 6-12 ปี จ่ายเพียงครึ่งราคา
ขยายเวลาเช็คเอ้าท์ให้ถึง 16.00 น. พร้อมรับทีวีในห้องกลับบ้าน
สิทธิพิเศษนี้ขอสงวนไว้เฉพาะคนไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางมาทำงานและพำนักอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ — 31 พฤษภาคม 2551 ติดต่อสำรองห้องพักได้ที่โทร. 0-2253-0123 หรืออีเมล์ reservations@nailertpark.swissotel.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ