ธนาคารกรุงเทพ เอาใจลูกค้าสินเชื่อ SMEs ตามคำเรียกร้อง เตรียมผลิตภัณฑ์ ที่ปรึกษา และข้อเสนอพิเศษ ในงาน Money Expo

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 7, 2008 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ เตรียมผลิตภัณฑ์ ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และข้อเสนอพิเศษ สำหรับลูกค้าที่สนใจสินเชื่อ SMEs ตามคำเรียกร้องของลูกค้าที่แวะเวียนเข้ามาสอบถามพนักงานในบูธของธนาคารกรุงเทพเมื่อปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ธนาคารได้เตรียมผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อธุรกิจ SMEs มากมายหลายประเภท ด้วยสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยต่ำ ทางเลือกผ่อนชำระที่หลากหลาย พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ยื่นคำขอสินเชื่อเฉพาะในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 8 หรือ Money Expo 2008 จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการประเมินฟรีทันที
นายวีระศักดิ์ สุตัณฑวิบูลย์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้อำนวยการลูกค้าธุรกิจรายกลางนครหลวง ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากงานมหกรรมการเงินในปีที่ผ่านมา ธนาคารได้รับการสอบถามจากลูกค้าผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากต่อผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อธุรกิจ SMEs ของทางธนาคาร ดังนั้นในงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 8 หรือ Money Expo 2008 ธนาคารได้จัดเตรียมผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญไว้รับรอง เพื่อให้คำปรึกษาถึงแผนธุรกิจ คำแนะนำด้านผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่เหมาะสม และตอบข้อซักถามที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ SMEs เป็นการเฉพาะ ในฐานะธนาคารผู้บุกเบิกและมีความชำนาญในสินเชื่อเพื่อธุรกิจ SMEs มากว่า 10 ปี
‘ลูกค้าจำนวนมากที่มีความสนใจ และมีความคิดสร้างสรรค์ที่ดี แต่ขาดความรู้และจุดเริ่มต้นในการประกอบธุรกิจ ธนาคารกรุงเทพพร้อมเป็นเพื่อนคู่คิด เพื่อให้ธุรกิจของลูกค้ามีอนาคตก้าวไกล ดังนั้นลูกค้าสามารถเข้ามารับคำปรึกษา แนะนำจากเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการของธนาคาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลอด 4 วันในงานครั้งนี้ ธนาคารได้จัดเตรียมข้อเสนอทางด้านสินเชื่อเป็นกรณีพิเศษ อีกทั้งลูกค้าที่ยื่นคำขอสินเชื่อในงานจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการประเมินฟรีเป็นกรณีพิเศษในทันที’
นายวีระศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในส่วนของผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อธุรกิจ SMEs ที่ธนาคารนำไปเสนอในงานครั้งนี้มีมากมายหลากหลายประเภท อาทิ โครงการสินเชื่อเงินกู้บัวหลวงเพื่อ SMEs สำหรับขยายการลงทุนและพัฒนาประสิทธิภาพในกระบวนการผลิต รวมถึงการลงทุนในสินทรัพย์ถาวรต่างๆ และการลงทุนในธุรกิจใหม่ โครงการสินเชื่อรวมใจพัฒนา SMEs เพื่อเสริมสภาพคล่องทางการเงินและขยายการลงทุนในธุรกิจ โครงการสินเชื่อเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต (P/N RE-BOT — SMEs) เพื่อลงทุนในการปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตและเทคโนโลยี รวมทั้งพัฒนากระบวนการผลิตสินค้าหรือบริการ โครงการสินเชื่อ บัวหลวง SMEs — สินเชื่อเครื่องจักรเพื่อธุรกิจชิ้นส่วนยานยนต์ เพื่อซื้อเครื่องจักรใหม่ ทั้งซื้อในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศ โครงการค้ำประกันสินเชื่อของบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม เพื่อค้ำประกันวงเงินสินเชื่อ ให้กับผู้ประกอบการที่มีหลักทรัพย์ไม่เพียงพอต่อการขอสินเชื่อกับธนาคาร โครงการสินเชื่อนวัตกรรมดี ไม่มีดอกเบี้ย ทั้งหมดด้วยข้อเสนอพิเศษทั้งด้านวงเงินให้กู้ อัตราดอกเบี้ย ระยะเวลาให้กู้ และค่าธรรมเนียมต่างๆ
‘ในครั้งนี้ธนาคารได้จัดเตรียมพื้นที่เพื่อเป็นมุมรับรอง สำหรับลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อธุรกิจ SMEs เป็นการเฉพาะ เพื่อสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจ SMEs และลูกค้าธุรกิจ ด้วยสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ พร้อมทางเลือกผ่อนชำระหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกได้ตรงกับความประสงค์ทางธุรกิจ และสามารถสนับสนุนให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงบริการที่ครบวงจรของธนาคารที่พร้อมให้การสนับสนุนธุรกิจทุกประเภท นอกจากนี้ธนาคารยังมีบริการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ รวมทั้งโครงการสนับสนุนด้านวิชาการด้วยงานสัมมนาและฝึกอบรมหลักสูตรต่างๆ เช่น การวางแผนธุรกิจ การบริหารการเงินและต้นทุน การพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมทั้งเรื่องแนวโน้มทิศทางเศรษฐกิจไทย โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญของธนาคารนับได้ว่าเป็นผู้มีความรู้ในระบบการเงินและการธนาคารเป็นอย่างดี ประกอบกับประสบการณ์และความพร้อมที่จะให้คำแนะนำตั้งแต่การเริ่มต้น การวางรากฐาน การพัฒนา เพื่อให้กิจการของผู้ประกอบการธุรกิจมีอัตราการเติบโต และแข่งขันในตลาดได้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเข้าไปมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการธุรกิจสามารถบริหารวงเงินสินเชื่อ และสินทรัพย์เงินสดให้ได้ผลประโยชน์สูงสุด’ นายวีระศักดิ์ กล่าว
สำหรับลูกค้า SMEs ที่สนใจ สามารถเข้ารับคำปรึกษา พูดคุย หรือยื่นขอสินเชื่อได้ในงานมหกรรมการเงินครั้งนี้ โดยบู้ธของธนาคารกรุงเทพที่เตรียมไว้รับรองในครั้งนี้อยู่ในพื้นที่ Plaza Zone ด้วยแนวคิด ‘ศูนย์สุขภาพทางการเงิน: Financial Fitness’ ที่พร้อมให้คำปรึกษา และบริการทางการเงินจากเจ้าหน้าที่ผู้มีความเชี่ยวชาญและความชำนาญในทุกผลิตภัณฑ์ที่ธนาคารคัดสรรมาอย่างดี โดยธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแนวคิดที่ทางธนาคารนำไปร่วมงานในครั้งนี้ จะสามารถสร้างความพึงพอใจและความประทับใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริการบัวหลวงโฟน โทร.1333 และที่เว็บไซต์ www.bangkokbank.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ