“เทสโก้ โลตัส” จัดแข่งขันแอโรบิกชิงแชมป์ภูมิภาค โครงการสุขภาพดี ชีวิตดี กับเทสโก้ โลตัส ปีที่ 2

ข่าวทั่วไป Wednesday May 7, 2008 11:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--โพลีพลัส พีอาร์
กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับ เทสโก้ โลตัส จัดการ แข่งขันเต้นแอโรบิก ภายใต้ โครงการสุขภาพดี ชีวิตดี กับ เทสโก้ โลตัส ปีที่ 2 ชิงถ้วยเกียรติยศ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองค์มนตรีและรัฐบุรุษ รอบคัดเลือกระดับภูมิภาค-ภาคตะวันออก โดยมี ภูมิพิชญ์ เล็กแดงอยู่ ผู้อำนวยการสำนักผู้ตรวจราชการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ เจอร์รี่ เกร์ย ประธานกรรมการฝ่ายปฏิบัติการ เทสโก้ โลตัส เป็นประธานเปิดงาน ณ เทสโก้ โลตัส สาขาพัทยาใต้
บรรยากาศภายในงานคึกคักไปด้วยทีมผู้เข้าแข่งขันทั้งประเภทเยาวชน และประชาชนทั่วไป รวมทั้งยังมีนักกีฬาทีมชาติไทย สืบศักดิ์ ผันสืบ,ประมวลศักดิ์ โพธิสุวรรณ และ 2 ดาราหน้าใส เบลล์-กัณฑ์อเนก ทิพวรรณ ดาราน้องใหม่ที่กำลังมาแรงจากบท “เริ่ม” น้องชายนางเอก แอน ทองประสม ในละครสวรรค์เบี่ยง, และน้องกระต่าย-ชโลทร กาหลง จากละครกลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ มาร่วมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันด้วย โดยก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มขึ้น เบลล์-กัณฑ์อเนก และน้องกระต่าย-ชโลทร ได้ออกเดินรณรงค์ให้คนไทยมีสุขภาพดี โดยมีเจ้าถิ่น 12 เพื่อนรักสุขภาพ ตัวแทนโครงการนำทีมให้ความรู้เกี่ยวกับการมีสุขภาพชีวิตที่ดี ซึ่งเบลล์บอกว่าให้ยึดหลัก 3 อ. ง่ายๆ คือ อ.อาหาร การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ไม่ต้องแพง แต่ต้องทานให้ครบ 5 หมู่ คือ โปรตีน คาร์โบไฮเดรต เกลือแร่ วิตามิน ไขมัน ส่วน อ.ที่ 2 คือ
อ.แอโรบิก การออกกำลังกายที่สะดวก ทำได้ทุกที่ ทุกเวลา และ อ. สุดท้าย อ.อารมณ์ดี คือนอกจากจะรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และออกกำลังกายแล้ว ยังต้องทำจิตใจให้แจ่มใส่เบิกบานด้วย เรียกว่าเป็นการออกกำลังทั้งร่างกายและจิตใจ แค่นี้ทุกคนก็จะได้สุขภาพชีวิตที่ดีและแข็งแรงเหมือนเบลล์และกระต่ายแล้ว
พูดจบเบลล์ก็ชวนน้องกระต่ายไป “เอ็กเซอร์ไซด์” ที่ลานแอโรบิกหน้าห้าง เทสโก้ โลตัส พร้อมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันแอโรบิก ผลปรากฏว่าได้ผู้ชนะเลิศทั้งหมด 6 ทีมเพื่อเป็นตัวแทนเข้ามาแข่งขันแอโรบิกรอบสุดท้ายที่ อาคารกีฬา นิมิบุตร กรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน 2551 นี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ: บ.โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด โทร. 02-5724444 ต่อ 346
วัชรี (ส้ม) 085-920-8481, จริญญา (จอย) 086-987-1603

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ