ซิตี้โกลด์เวลท์แมนเนจเม้นท ธนาคารซิตี้แบงก์ จัดงานเสวนาครั้งใหญ่ประจำปีหัวข้อ "กลยุทธ์การลงทุน ที่สอดคล้อง กับช่วงอายุของท่าน - Investment Strategies for your Life Stage"

ข่าวทั่วไป Wednesday May 7, 2008 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--ธนาคารซิตี้แบงก์
เนื่องด้วย ซิตี้โกลด์เวลท์แมนเนจเม้นท ธนาคารซิตี้แบงก์ ส่วนงานให้บริการคำแนะนำเพื่อ วางแผนทางการออมและการลงทุน จะจัดงานเสวนาครั้งใหญ่ประจำปีหัวข้อ "กลยุทธ์การลงทุน ที่สอดคล้อง กับช่วงอายุของท่าน - Investment Strategies for your Life Stage" โดยได้รับเกียรติ จากผู้เชี่ยวชาญและ นักธุรกิจที่มีชื่อเสียงด้านการเงินและการลงทุน 4 ท่าน มาร่วมเสวนาและให้มุมมอง ของการลงทุนในช่วงเศรษฐกิจ ผันผวน พร้อมทั้งเผยกลเม็ดเคล็บลับ การลงทุนให้ประสบความสำเร็จ ดังต่อไปนี้
? ดร.นิเวศ เหมวชิรวรากร ผู้เชี่ยวชาญด้านวิชาการ และที่ปรึกษาด้านการลงทุน และ คอลัมนิสต์ชื่อดัง ในหัวข้อของช่วงอายุ “Realize Wealth”
? ดร.โสรัชย์ อัศวะประภา นักธุรกิจและนักลงทุนมือฉมัง ในหัวข้อของช่วงอายุ “Optimize Wealth”
? คุณธนพ เอี่ยมอมรพันธ์ นักธุรกิจเจ้าของนาฬิกาแบรนด์ดัง พิธีกรของตลาดหลักทรัพย์ แห่งประเทศไทย และผู้บรรยายพิเศษด้านการเงิน ในหัวข้อของช่วงอายุ “Establish Wealth”
? คุณอรลดา เผ่าวิบูล นักธุรกิจ นักลงทุนรุ่นใหม่ และพิธีกรจาก Money Channel, SET in the City ฯลฯ ในหัวข้อของช่วงอายุ “Establish Wealth”
ธนาคารฯ ใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงานเสวนาดังกล่าว ซึ่งจะจัดให้มีขึ้นในวันอังคารที่ 13 พฤษภาคม 2551 เวลา 14.30 —16.30 น. ณ ห้องบอลรูม 1 โรงแรม แกรนด์ไฮแอท เอราวัณ กรุณายืนยัน การเข้าร่วมงานที่ หัสญา หาสิตะพันธุ์ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์ ธนาคารซิตี้แบงก์ โทร. 0-2232-2904 หรือ อีเมล์ hassaya.Hasitabhan@citi.com

แท็ก Investment   โกลด์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ