อินเตอร์เมคมอบสิทธิบัตรใช้งานอาร์เอฟไอดีให้อินเทลเลเฟล็กซ์

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday May 7, 2008 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
บริษัท อินเตอร์เมค เทคโนโลยีส์ คอร์ป. (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: IN) ผู้นำในด้านเทคโนโลยีด้านบันทึกข้อมูลอัตโนมัติ เปิดเผยว่าบริษัทได้มอบสิทธิใช้งานภายใต้สิทธิบัตรอาร์เอฟไอดีของบริษัทให้แก่บริษัท อินเทลเลเฟล็กซ์ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำในผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นด้านอาร์เอฟไอดีอย่างครอบคลุม ที่เน้นความน่าเชื่อถือ ความจุหน่วยความจำ และความปลอดภัย
บริษัท อินเตอร์เมคครอบครองสิทธิบัตรอาร์เอฟไอดีมากกว่า 154 ฉบับ ซึ่งครอบคลุมทุกส่วนในด้านแอพพลิเคชั่นของซัพพลายเชน โดยสิทธิบัตรอาร์เอฟไอดีของบริษัท อินเตอร์เมค ครอบคลุมมาตรฐานโลกทั้งหมดและระดับของเทคโนโลยีอาร์เอฟไอดีทั้งหมด ได้แก่ EPCglobal Class 0, EPCglobal Class 0+, EPCglobal Class 1, EPCglobal Class 1, Generation 2 และ ISO รวมทั้งเทียบเท่ากับ ETSI ด้วย และการให้สิทธิใช้งานอาร์เอฟไอดีแก่บริษัท อินเทลเลเฟล็กซ์ ในครั้งนี้ จะทำให้บริษัท อินเทลเลเฟล็กซ์สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีต่างๆ ได้แก่ ASIC, ตัวอินเสิร์ท, แท็กและป้าย ตลอดทั้งเครื่องอ่านและเครื่องพิมพ์แบบติดตั้งกับที่และแบบพกพาได้
ทั้งนี้ บริษัท อินเทลเลเฟล็กซ์ เป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัท 23 รายที่ได้รับสิทธิใช้งานสิทธิบัตรอาร์เอฟไอดีของบริษัท อินเตอร์เมค ได้แก่ บริษัท แอคคิว-ซอร์ต, บริษัท เอเวอรี เดนนิสัน, บริษัท เอดับบลิวไอดี, บริษัท ซิสโก้, บริษัท ดาต้าแมกซ์, บริษัท อีเอ็ม ไมโคร, บริษัท เฟก อิเล็กทรอนิกส์, บริษัท แฮนด์เฮลด์ โปรดักส์, บริษัท ฮันนีเวลล์, บริษัท โมโตโรลา, บริษัท เอ็นเอ็กซ์พี (เดิมชื่อบริษัท ฟิลิปส์ เซมิคอนดักเตอร์), บริษัท พีเอสซี, บริษัท พีสัน เทกโลจิกซ์, บริษัท ซาโต, บริษัท ชาร์ป คอร์ป., บริษัท ซิมโบล เทคโนโลยีส์, บริษัท เท็กซัส อินสตรูเมนท์ส, บริษัท ธิงเมจิก, บริษัท ทอปปัน พริ้นติ้ง, บริษัท ไทโค, บริษัท ทรานสคอร์ และบริษัท ซีบรา เทคโนโลยีส์
นอจากบริษัท อินเทลเลเฟล็กซ์ที่ได้รับสิทธิใช้งานในกลุ่มอาร์เอฟไอดีแล้ว บริษัท อินเตอร์เมคยังให้การสนับสนุนผู้ใช้อาร์เอฟไอดีอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แน่ใจได้ว่าในตลาดระดับโลกจะมีผลิตภัณฑ์อาร์เอฟไอดีที่ได้รับสิทธิ์ที่เหมาะสมและมีคุณภาพสูงใช้งานอย่างเพียงพอ
สอบถามรายละเอียด กรุณาติดต่อ:
ศรีสุพัฒ เสียงเย็น
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทรศัพท์: +662 439 4600
โทรศัพท์มือถือ: +6681 694 7807
อีเมล์ srisuput@corepeak.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ