ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จับมือบริษัทในเครือนำผลิตภัณฑ์และบริการการเงิน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเสนอลูกค้าในงาน Money Expo 2008

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 7, 2008 13:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดทัพผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินพร้อม โปรโมชั่นพิเศษนำเสนอในงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2008 ไฮไลต์รวมทั้งสินเชื่อบ้านกรุงศรี ดอกเบี้ย 0% 3 เดือนแรก สินเชื่อ SMEs ฟรีค่าธรรมเนียมในการจัดตั้งวงเงิน ทรัพย์สินรอการขายทุกทำเลทองทั่วไทย พร้อมผนึกกำลังบริษัทในเครือนำผลิตภัณฑ์และบริการนำเสนอเต็มอัตรา
นายแดน ฮาร์โซโน่ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านการตลาดองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2008 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 8 — 11 พฤษภาคมนี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ธนาคารได้นำผลิตภัณฑ์และบริการพร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่จัดสรรสำหรับลูกค้าในงานนี้โดยเฉพาะ ได้แก่สินเชื่อบ้านกรุงศรีและ กรุงศรีรีไฟแนนซ์ อัตราดอกเบี้ย 0% 3 เดือนแรก สินเชื่อบุคคลกรุงศรี สินเชื่อกรุงศรี SMEs บริการเงินฝาก บริการ SMS Banking บริการ Internet Banking “KrungsriOnline” บริการรับชำระค่าสินค้าและบริการผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารและเอทีเอ็ม ตลอดจนทรัพย์สินรอการขายมานำเสนอและให้บริการแก่ประชาชนทั่วไปที่เข้าร่วมงาน นอกจากนี้บริษัทในเครือก็ได้ร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ อาทิ กองทุนรวมของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน อยุธยา จำกัด และบริษัทจัดการกองทุนรวม พรีมาเวสท์ จำกัด สินเชื่อคาร์ฟอร์แคช สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ จากบริษัท จีอี แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) มานำเสนอแก่ลูกค้าด้วย พร้อมแจกของที่ระลึกจากผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มากมาย นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานยังจะได้รับความรู้จากกิจกรรมสัมมนาของธนาคารและได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินจากกิจกรรมบนเวทีจากดาราช่อง 7 สี ‘แพนเค็ก’ เขมนิจ จาร์มิกรณ์ และ’ป๋อ’ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ และศิลปิน AF 4 นัท ต้อล มิวสิค ตี๋ พะแพง และแจ็ค ที่บูธของธนาคาร
ผลิตภัณฑ์และบริการที่นำเสนอภายในงาน Money Expo 2008 ประกอบด้วย
สินเชื่อบ้านกรุงศรี และกรุงศรีรีไฟแนนซ์ เสนออัตราดอกเบี้ย 0% 3 เดือนแรก ลูกค้าที่ยื่นใบสมัครขอสินเชื่อภายในงานจะได้รับฟรีค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ และค่าธรรมเนียมการประเมินหลักประกัน สำหรับผู้ที่ยื่นใบสมัครขอ สินเชื่อพร้อมเอกสารครบถ้วนจะได้รับแก้ว Trendy Mug มูลค่า 120 บาท นอกจากนี้ลูกค้า 20 ท่านแรกที่เบิกรับเงินกู้ตั้งแต่ 2 ล้านบาทจะได้รับ TV Samsung 21 นิ้ว ฟรี สำหรับลูกค้าที่เบิกรับเงินกู้รับฟรี กระเป๋าเดินทาง Traveling Bag มูลค่า 2,500 บาท
สินเชื่อบุคคลกรุงศรีสไมล์ แคช มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าด้วยฟรีค่าธรรมเนียมจัดการเงินกู้ ค่าอากรแสตมป์ และค่าธรรมเนียมโอนเงินไปยังธนาคารอื่นเมื่อได้รับอนุมัติ สำหรับลูกค้าที่สมัครขอสินเชื่อภายในงานพร้อมเอกสารครบถ้วนรับฟรีทันทีขวดน้ำอเนกประสงค์ Summer Sports Bottle
สินเชื่อบุคคลกรุงศรีสไมล์ แคช ไลน์ รับทันทีฟรีค่าธรรมเนียมรายปี และค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสดจากเครื่อง เอทีเอ็ม สำหรับลูกค้าที่สมัครขอสินเชื่อภายในงานพร้อมเอกสารครบถ้วนรับฟรีทันทีขวดน้ำอเนกประสงค์ Summer Sports Bottle ส่วนลูกค้าที่ได้รับอนุมัติวงเงินภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2551 จะได้รับร่มกรุงศรี สไมล์ แคช ไลน์ มูลค่า 500 บาท ฟรี
สินเชื่อกรุงศรี SME มอบฟรีค่าธรรมเนียมในการจัดตั้งวงเงิน (0.75%) สำหรับวงเงินกู้ตั้งแต่ 5-20 ล้านบาท รับฟรีทันทีกระเป๋าสารพัดประโยชน์มูลค่า 200 บาท เมื่อสมัครสินเชื่อภายในงาน
บัญชีออมทรัพย์ ลูกค้าที่เปิดบัญชีขั้นต่ำ 500 บาท และสมัครบัตรวีซ่า อิเล็คตรอน Krungsri AF Funtasia รับฟรีร่มกรุงศรีมูลค่า 150 บาท
นอกจากนี้ ยังมีบริการทางการเงินที่เพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้า อาทิ บริการ SMS Banking บริการ KrungsriOnline บริการรับชำระค่าสินค้าและบริการ รวมถึงทรัพย์สินรอการขาย ซึ่งมีบ้าน ที่ดิน ทุกทำเล ทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสัมนาให้ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญของธนาคารและบริษัทในเครือ ในหัวข้อ “คิดให้ธุรกิจสบาย...กับสินเชื่อธุรกิจ SME” “เทคนิคการขอสินเชื่อบ้านให้ได้ประโยชน์สูงสุด” และ “จัดสรรเงินทุนอย่างมือโปร” ในวันที่ 10 พฤษภาคม 2551 ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมที่บูธธนาคารกรุงศรีอยุธยา ในงาน Money Expo 2008 ระหว่างวันที่ 8-11 พฤษภาคม 2551 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ข้อมูลเกี่ยวกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
บมจ. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2488 ปัจจุบันเป็นธนาคารพาณิชย์ที่มีขนาดสินทรัพย์ใหญ่เป็นอันดับ 5 ของประเทศไทย เป็นธนาคารที่ให้บริการทางการเงินอย่างครบวงจร แก่ทั้งลูกค้าธุรกิจ และลูกค้าบุคคล ผ่านเครือข่ายสาขา 568 แห่งทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2550 ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ จีอี มันนี่ ซึ่งเป็นสถาบันการเงินเพื่อรายย่อยชั้นนำของโลกได้บรรลุข้อตกลงการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจโดย จีอี มันนี่เข้าถือหุ้นของธนาคารในสัดส่วนร้อยละ 25.4 (หลังใบสำคัญแสดงสิทธิแปลงสภาพเต็มจำนวนแล้ว) ต่อมาเพิ่มขึ้นเป็นร้อยละ 33 เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2550 และสุดท้ายเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2550 จีอี มันนี่ ได้เพิ่ม สัดส่วนการลงทุนในธนาคารเป็นร้อยละ 35 ซึ่งสะท้อนถึงความตั้งใจและความเชื่อมั่นในธนาคารกรุงศรีอยุธยา โดยมีเป้าหมายที่จะยกระดับการผสานความสามารถทางธุรกิจของสององค์กร คือ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ จีอี มันนี่ เพื่อให้ธนาคารกรุงศรีอยุธยา บรรลุเป้าหมายการเป็นธนาคารที่ให้บริการครบวงจรชั้นนำของประเทศไทย ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม ได้ที่เว็บไซต์ธนาคาร www.krungsri.com
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณเยาวลักษณ์ พูลทอง
ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านการสื่อสารองค์กรและนักลงทุนสัมพันธ์
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์หมายเลข 0 2296 3729
อีเมล์: pyawalak@krungsri.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ