Bitkub Academy ร่วมกับ Extend Interactive จัดกิจกรรมสุดพิเศษ "Learn to Earn: Morning Moon Village - Full Moon" เพื่อตอบแทนลูกค้า ส่งเสริมการเรียนรู้เกี่ยวกับระบบนิเวศของเกม Morning Moon Village - Full Moon

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 28, 2023 16:49 —ThaiPR.net

Bitkub Academy ร่วมกับ Extend Interactive จัดกิจกรรมสุดพิเศษ

Bitkub Academy ร่วมกับ Extend Interactive จัดกิจกรรม "Learn to Earn: Morning Moon Village - Full Moon" เพื่อส่งเสริมประสบการณ์การเรียนรู้เกี่ยวกับระบบนิเวศของเกม Morning Moon Village ที่มีการอัปเดตเป็นเวอร์ชัน 1.0 หรือเวอร์ชัน Full Moon ในกิจกรรม Learn to Earn: Morning Moon Village - Full Moon ผ่านของรางวัล "Learning Airdrops" โดยภายในกิจกรรมจะมอบรางวัลสูงสุด 60 CARROT SEEDS ต่อบัญชี สำหรับลูกค้าที่สมัครสมาชิก (Subscribe) ในแพ็คเกจ Learn to Earn บนเว็บไซต์ Bitkub Academy แพ็คเกจใดก็ได้ โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน 2566 เวลา 16:00 น. เป็นต้นไป หรือจนกว่าจำนวน CARROT SEED จะหมดลง

รายละเอียดกิจกรรม "Learn to Earn: Morning Moon Village - Full Moon" รับรางวัลมากสุด x1.5 สูงสุด 60 CARROT SEEDS ต่อบัญชี!

สำหรับผู้ที่มีสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องเป็นลูกค้าที่มีบัญชีสมาชิกกับ Bitkub Academy และมีการเชื่อมต่อบัญชี Bitkub NEXT ที่ผ่านการยืนยันตัวตนกับเว็บไซต์ Bitkub Academy เรียบร้อยแล้วเท่านั้น ทั้งนี้บริษัท Bitkub Academy ได้กำหนดจำนวนการแจกรางวัล โดยแบ่งตามแพ็คเกจที่ลูกค้าสมัครดังนี้

1. ผู้ที่มีสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องตอบคำถามให้ถูกต้องในจำนวนข้อที่บริษัทกำหนดเท่านั้น โดยเกณฑ์การให้รางวัลแก่ลูกค้าที่ได้ทำการสมัครสมาชิกระยะเวลา 12 เดือน จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษในการได้รับรางวัลเพิ่มขึ้นอีก x1.5 ดังต่อไปนี้     1) ตอบถูก 10 ข้อ ได้รับจากเดิม 40 Carrot Seeds หลังจาก x1.5 จะได้รับทั้งสิ้น 60 Carrot Seeds     2) ตอบถูก 9 ข้อ ได้รับจากเดิม 35 Carrot Seeds หลังจาก x1.5 จะได้รับทั้งสิ้น 52.5 Carrot Seeds     3) ตอบถูก 8 ข้อ ได้รับจากเดิม 30 Carrot Seeds หลังจาก x1.5 จะได้รับทั้งสิ้น 45 Carrot Seeds

2. ผู้ที่มีสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องตอบคำถามให้ถูกต้องในจำนวนข้อที่บริษัทกำหนดเท่านั้น โดยเกณฑ์การให้รางวัลแก่ลูกค้าที่ได้ทำการสมัครสมาชิกระยะเวลา 6 เดือน จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษในการได้รับรางวัลเพิ่มขึ้นอีก x1.25 ดังต่อไปนี้     1) ตอบถูก 10 ข้อ ได้รับจากเดิม 40 Carrot Seeds หลังจาก x1.25 จะได้รับทั้งสิ้น 50 Carrot Seeds     2) ตอบถูก 9 ข้อ ได้รับจากเดิม 35 Carrot Seeds หลังจาก x1.25 จะได้รับทั้งสิ้น 43.75 Carrot Seeds     3) ตอบถูก 8 ข้อ ได้รับจากเดิม 30 Carrot Seeds หลังจาก x1.25 จะได้รับทั้งสิ้น 37.5 Carrot Seeds

3. ผู้ที่มีสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องตอบคำถามให้ถูกต้องในจำนวนข้อที่บริษัทกำหนดเท่านั้น โดยเกณฑ์การให้รางวัลแก่ลูกค้าที่ได้ทำการสมัครสมาชิกระยะเวลา 1 เดือน จะได้รับรางวัลพื้นฐานหรือ x1ดังนี้     1) ตอบถูก 10 ข้อ ได้รับรางวัลพื้นฐาน (x1) เท่ากับ 40 Carrot Seeds     2) ตอบถูก 9 ข้อ ได้รับรางวัลพื้นฐาน (x1) เท่ากับ 35 Carrot Seeds      3) ตอบถูก 8 ข้อ ได้รับรางวัลพื้นฐาน (x1) เท่ากับ 30 Carrot Seeds

เกี่ยวกับ Learn to Earn บนเว็บไซต์ Bitkub AcademyBitkub Academy เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมองค์ความรู้แห่งโลกอนาคตที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ พร้อมเสริมสร้างประสบการณ์ที่ครบครันแก่ผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น โดยเปิดประสบการณ์การเรียนรู้ในรูปแบบ Learn to Earn เพื่อตอบโจทย์ยุคดิจิทัล กับ "The Bitkub Academy Web3.0 (Beta Version)" มีฟีเจอร์อะไรน่าสนใจต่าง ๆ ดังนี้

Learn to Earn: ประสบการณ์การเรียนรูปแบบใหม่ ที่ไม่ใช่แค่เรียน แต่จะได้รับรางวัลพิเศษต่าง ๆ มากมายPop Quiz: กิจกรรมมินิควิซ ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ทดสอบความรู้ และรับรางวัลสุดพิเศษMain Quiz: กิจกรรมควิซหลัก ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ทดลองสอบเก็บคะแนนไปอวดเพื่อน ๆ พร้อมแลกรับรางวัลสุดพิเศษConnect with Bitkub NEXT: สามารถเชื่อมต่อบัญชีด้วย Bitkub NEXT ได้โดยตรงEducational Content: รวบรวมความรู้หลากหลายรูปแบบให้ทุกคนทำความเข้าใจShopping: มีช่องทางการสั่งซื้อที่สะดวกขึ้น จากทาง Bitkub Academy เช่น Hardware Wallet, คอร์สเรียน, ของสะสมและที่ระลึก ฯลฯSubscription: การเป็นสมาชิกเพื่อเข้าถึงฟีเจอร์ต่าง ๆ อย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับ Subscription Packages มีทั้งหมด 3 แพ็กเกจดังนี้1. แพ็คเกจ 1 เดือน (30 วัน): Pop Quiz ไม่จำกัด, Main Quiz 1 ครั้ง, 1 ตัวช่วยคำใบ้ (Hint) ราคา: 3 KUB2. แพ็คเกจ 6 เดือน (180 วัน): Pop Quiz ไม่จำกัด, Main Quiz 8 ครั้ง, 2 ตัวช่วยคำใบ้ (Hints) ราคา: 18 KUB 3. แพ็คเกจ 12 เดือน (360 วัน): Pop Quiz ไม่จำกัด, Main Quiz 18 ครั้ง, 3 ตัวช่วยคำใบ้ (Hints) ราคา: 36 KUB

สำหรับลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Learn to Earn: Morning Moon Village - Full Moon สามารถสมัครโดยการทำตามขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้1. สร้างกระเป๋า Bitkub NEXT เพื่อรับ CARROT SEED ได้ที่ https://accounts.bitkubnext.com/2. สมัครแพ็คเกจเข้าร่วมกิจกรรม Learn to Earn: Morning Moon Village - Full Moon บนเว็บไซต์ Bitkub Academy ได้ที่ https://www.bitkubacademy.com/th/subscription3. สามารถศึกษาเกี่ยวกับเกม Morning Moon Village - Full Moon ได้ที่: https://www.bitkubacademy.com/th/blog/what-is-morning-moon-village-a-popular-yield-farming-game-with-oppurtunities-to-play-and-earnหรืออ่านข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่: https://www.bitkubacademy.com/th/blog/learn-to-earn-morning-moon-vilage-full-moom-terms-and-conditions

หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่: https://www.facebook.com/Bitkubacademy/


แท็ก ระบบนิเวศ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ