อีกก้าวสู่ความสำเร็จ อาวียองซ์ จัดงาน “U-Success Day” เปิดตัวรางวัลทริปสัมมนาท่องเที่ยว ณ ประเทศอังกฤษ

ข่าวทั่วไป Wednesday May 7, 2008 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
อาวียองซ์ แบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยม นำโดย สุชาดา ธีรวชิรกุล กรรมการผู้จัดการ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จัดงาน “U-Success Day” วันแห่งความสำเร็จด้วยโอกาสใหม่ที่ใหญ่กว่า มอบประกาศนียบัตรพร้อมประดับเข็มเกียรติยศผู้ร่วมธุรกิจ อาวียองซ์ ตั้งแต่ระดับ Senior Business Associate จนถึงระดับ Group Executive Business Associate รวมกว่า 130 รหัส พร้อมเปิดตัวรางวัลทริปสัมมนาท่องเที่ยว ณ ประเทศอังกฤษ เยือนบริษัท ยูนิลีเวอร์ สำนักงานใหญ่แบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยมีผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ หอประชุมมหิศร อาคาร ไทยพาณิชย์ปาร์ค พลาซ่า
บรรยากาศในงาน คึกคักตั้งแต่บริเวณหน้างาน ที่จำลองบรรยากาศเมืองผู้ดีอังกฤษ ด้วยธงชาติและภาพจำลองสถานที่สำคัญของอังกฤษ เช่น อาคารยูนิลีเวอร์สำนักงานใหญ่ , พอร์ท ซันไลท์ อาณาจักรของ ยูนิลีเวอร์ที่เป็นจุดเริ่มต้นแห่งสบู่ซันไลท์ก้อนแรกของโลก , หอนาฬิกาบิ๊กเบน , ทาวเวอร์บริดจ์ และ 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกในยุคกลางอย่างสโตนเฮนจ์ เพื่อให้เหล่าผู้ร่วมธุรกิจได้ถ่ายภาพที่ระลึก และเป็นกำลังใจสู่แรงผลักดันให้ก้าวให้ถึงรางวัลทริปอังกฤษครั้งนี้ หลังจากนั้นเข้าสู่พิธีการโดยได้รับเกียรติจาก สุชาดา ธีรวชิรกุล กรรมการผู้จัดการ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวเปิดงานและมอบแนวคิดดีๆ ว่า “ในเวลา 3 เดือนที่ผ่าน แม้ในขณะที่ขอลาไปปฏิบัติหน้าที่แม่ที่ดี แต่บริษัทยังสามารถเติบโตได้สูงกว่าไตรมาสที่แล้ว มี Team Business Associate มากขึ้นถึง 3 เท่า และอนุมัติเปิดช็อปเพิ่มอีกหลายแห่งรวมแล้ว 21 แห่ง ภายในเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งจะเห็นว่าทุกฝ่ายรวมทั้งผู้ร่วมธุรกิจทุกท่าน ได้ร่วมมือร่วมใจเป็นอย่างดีในการฝ่าฟันอุปสรรค ซึ่งถือเป็นเรื่องที่มนุษย์ต้องพบเจอมาตั้งแต่เกิดกันทุกๆคน จึงอยากให้ทุกคนจงอย่าลังเลที่จะลงมือทำและตั้งใจจริง ไม่กลัวกับปัญหา เพราะทุกความก้าวหน้า ย่อมต้องผ่านความเจ็บปวดและความพยายาม”
ก่อนช่วงเวลาแห่งเกียรติยศ ทุกท่านยังได้ผ่อนคลายกับประสบการณ์ท่องเที่ยวทริปอังกฤษของ นงลักษณ์ ธัชสัมฤทธิ์ แขกรับเชิญพิเศษ ที่ได้ไปเยือนเมืองผู้ดีอังกฤษ ชมสำนักงานใหญ่ ที่อลังการและล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ซึ่งอาวียองซ์ได้รับอนุญาตพิเศษให้เข้าชมเนื่องจากไม่เปิดให้คนทั่วไป อีกทั้ง พอร์ท ซันไลท์ แหล่งที่รวมประวัติความเป็นมาของยูนิลีเวอร์และจุดเริ่มต้นของสบู่ซันไลท์ก้อนแรกของโลก
นอกจากนี้ ยังได้ท่องเที่ยวยังสถานที่สำคัญของประเทศอังกฤษ เช่น พระราชวังบักกิ้งแฮมและทหารรักษาพระองค์ , หอนาฬิกาบิ๊กเบน , หอคอยแห่งลอนดอน หรือทาวเวอร์บริดจ์ และสโตนเฮนจ์ สิ่งมหัศจรรย์ของโลกในยุคกลางที่ยังเล่าขานถึงปริศนาที่มา โดยอาวียองซ์ได้ดูแลเรื่องอาหารและที่พักอย่างสุดประทับใจตลอดการเดินทาง สมเป็นรางวัลแห่งความพยายามที่ได้ทำงานอย่างตั้งใจจริงที่ทุกท่านต้องไปสัมผัสด้วยตัวเอง
หลังจากนั้น เป็นช่วงเวลาแห่งเกียรติยศ กับพิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณให้กับเหล่าผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์ ตั้งแต่ระดับ Senior Business Associated จนถึงการประดับเข็มเกียรติยศระดับ Group Executive Business Associate รวมกว่า 130 รหัส ท่ามกลางบรรยากาศอันภาคภูมิใจและเสียงปรบมืออันกึกก้องให้แก่กันและกัน พร้อมด้วยการถ่ายทอดแนวทางแห่งความสำเร็จโดย ณัฐนรี ปิดรัมย์ สาวสู้ชีวิตที่ผ่านความล้มเหลวและฝ่าฟันอุปสรรคจนประสพความสำเร็จ เจ้าของตำแหน่ง Group Executive Business Associate รหัสล่าสุด ร่วมให้ข้อคิดการทำงานให้สำเร็จ โดยแบ่งความสำคัญ 80 เปอร์เซ็นต์ให้กับความคิด ความเชื่อ ให้อยู่ทางบวก เป็นกำลังใจให้ตัวเอง และ 20 เปอร์เซ็นต์ ต้องลงมือทำตามที่คิดไว้ให้ดีที่สุด
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300 , 0-2434-8547
คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ