ส.อ.ท. จับมือ ท็อปส์ สานฝันผู้ประกอบการ จัด “F.T.I. — Tops ร่วมมือปั้นซัพพลายเออร์ SMEs”

ข่าวทั่วไป Wednesday May 7, 2008 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--ส.อ.ท.
นายสันติ วิลาสศักดานนท์ ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และคุณจิรนันท์ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสสายบริหารจัดซื้อและการตลาด บริษัทเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ร่วมแถลงข่าวกิจกรรม “F.T.I. — Tops ร่วมมือปั้นซัพพลายเออร์ SMEs” ภายใต้โครงการจับคู่ธุรกิจ ณ ห้องประชุม ส.อ.ท. 1 สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย โดยมี สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกรายใหญ่ระดับประเทศ เป็นหัวเรือใหญ่ในการจัดกิจกรรม
ด้วยการเติบโตของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ SMEs เป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้เติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน แต่ภายใต้กระแสโลกาภิวัฒน์ยุคปัจจุบัน ส่งผลให้เกิดการแข่งขันด้านการค้า การลงทุนที่รุนแรงทั้งใน และต่างประเทศ ทำให้ผู้ประกอบการ SMEs จำเป็นต้องดำเนินกลยุทธ์การค้า การลงทุนในเชิงรุก ซึ่งการส่งเสริมให้มีกิจกรรมทางการตลาด เพื่อกระตุ้นและสร้าง Demand มารองรับผลผลิตของอุตสาหกรรม SMEs ตลอดจนการหาตลาดเป้าหมายใหม่ๆ และพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีประสิทธิภาพถือเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ การส่งเสริมและสนับสนุนให้เกิดการเชื่อมโยงของ Supply Chain และ Industrial Clusters ยังเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของผู้ประกอบการ SMEs ได้ทางหนึ่ง
การจัดกิจกรรม “F.T.I. — Tops ร่วมมือปั้นซัพพลายเออร์ SMEs” ภายใต้โครงการจับคู่ธุรกิจ กลุ่มอุตสาหกรรมผู้ผลิตสินค้าอุปโภคและบริโภคในครั้งนี้ ถือเป็นการสานฝันให้แก่ผู้ประกอบการ SMEs ให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จทางหนึ่ง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพสินค้าของผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs ให้มีคุณภาพและมาตรฐานเป็นที่ยอมรับของผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกระดับประเทศ อีกทั้งเป็นการส่งเสริมให้เข้าถึงช่องทางการจำหน่ายสินค้าที่มีประสิทธิภาพ และสร้างเครือข่ายทางการค้าและพันธมิตรทางธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีก และผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมดังกล่าว ได้มีพิธีลงนามความร่วมมือในกิจกรรม “F.T.I. — Tops ร่วมมือปั้นซัพพลายเออร์ SMEs” ระหว่าง สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย โดย นายสันติ วิลาสศักดานนท์ ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และบริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด (ท็อปส์) โดยคุณจิรนันท์ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายบริหารจัดซื้อและการตลาด ภายในงานแถลงข่าวฯ ครั้งนี้ด้วย
สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ขอเรียนเชิญท่านผู้ประกอบการ SMEs ในทุกกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิต โดยเฉพาะกลุ่มอาหาร เครื่องดื่ม และสินค้าอุปโภคบริโภคอื่นๆ เข้าร่วมกิจกรรม“F.T.I. — Tops ร่วมมือปั้นซัพพลายเออร์ SMEs” โดยติดต่อขอรับใบสมัคร หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เจ้าหน้าที่โครงการจับคู่ธุรกิจ โทร. 0-2345-1120, 0-2345-1112, 0-2345-1123, 0-2345-1125 และ 0-2345-1073

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ