ธนาคารกรุงเทพ มอบข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ครึ่งปีแรก 0.99% พร้อมรู้ผลทันทีในงาน เฉพาะ Money Expo เท่านั้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 7, 2008 16:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ เชิญลูกค้าแวะเยี่ยม ‘ศูนย์สุขภาพทางการเงิน: Financial Fitness’ โชว์ความเป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเงิน เสนอทางเลือกพิเศษสินเชื่อที่อยู่อาศัย ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ดอกเบี้ยเดือนที่ 1-6 คิดอัตรา 0.99% เดือนที่ 7-12 คิดอัตรา 1.99% ฟรีค่าธรรมเนียมจัดการสินเชื่อ พร้อมวงเงินให้กู้สูงสุด 95% ของราคาประเมิน พร้อมรู้ผลทันทีในงาน เฉพาะมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 8 หรือ Money Expo 2008 ระหว่างวันที่ 8-11 พฤษภาคม 2551 เพียง 4 วันเท่านั้น
นางรัชนี นพเมือง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้อำนวยการลูกค้าบุคคลนครหลวง ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 8 หรือ Money Expo 2008 ธนาคารได้เตรียมโปรโมชั่นดอกเบี้ยพิเศษ 6 เดือนแรก อัตรา 0.99% และเดือนที่ 7-12 อัตรา 1.99% สำหรับบริการสินเชื่อบ้านบัวหลวง หรือสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ที่มอบให้เป็นพิเศษเฉพาะในงาน หลังจากนั้น MLR-0.25% สำหรับวงเงินกู้อนุมัติต่ำกว่า 2 ล้านบาท (ปัจจุบันเท่ากับ 6.625%) หรือ MLR-0.50% สำหรับวงเงินกู้อนุมัติตั้งแต่ 2-4.99 ล้านบาท (ปัจจุบันเท่ากับ 6.375%) หรือ MLR-0.75% สำหรับวงเงินกู้อนุมัติตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป (ปัจจุบันเท่ากับ 6.125%) ปัจจุบัน MLR หรือ อัตราดอกเบี้ยสำหรับลูกค้ารายใหญ่ชั้นดี ประเภทเงินกู้แบบมีระยะเวลา เท่ากับ 6.875%
ในส่วนของวงเงินกู้ ธนาคารสามารถให้กู้ได้สูงสุด 95% ของราคาประเมิน จากปกติ 80% พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมจัดการสินเชื่อ 0.5% ของวงเงิน และสามารถรู้ผลการอนุมัติได้ภายในวันกู้ทันที โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนจองสิทธิได้ภายในงานที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 8-11 พฤษภาคม 2551 และต้องยื่นคำขอสินเชื่อพร้อมเอกสารครบถ้วนภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2551 และจดจำนองพร้อมใช้วงเงินทั้งหมดภายใน 2 เดือน นับจากวันที่ยื่นคำขอสินเชื่อเพื่อซื้อที่อยู่อาศัย ได้แก่ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุด อาคารพาณิชย์ รวมถึงสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยที่รีไฟแนนซ์จากสถาบันการเงินอื่น
นางรัชนี กล่าวเพิ่มเติมว่า ภาพรวมของธนาคารในงานมหกรรมการเงินในปีนี้ ธนาคารกรุงเทพมีความพร้อมในการเข้าร่วมเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินสำหรับลูกค้าและผู้เข้าชมงานในรูปแบบ ‘ศูนย์สุขภาพทางการเงิน: Financial Fitness’ ที่พร้อมให้คำแนะนำวิธีการ และแนวทางในการสร้างสุขภาพทางการเงินให้แก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ได้รับข้อมูลในการสร้างความแข็งแกร่งทางการเงินได้อย่างมั่นคงและมีประสิทธิภาพ โดยธนาคารได้จัดเตรียมพื้นที่รวมกว่า 900 ตารางเมตรสำหรับรับรองลูกค้าถึง 2 แห่งด้วยกัน ทั้งใน Plenary Hall และ Plaza Zone เพื่อเตรียมมอบข้อเสนอพิเศษให้แก่ลูกค้าที่สนใจสามารถตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ หรือบริการที่มีความเหมาะสมกับตน ไม่ว่าจะเป็น สินเชื่อบ้านบัวหลวง สินเชื่อเพื่อธุรกิจเอสเอ็มอี กองทุนรวม กองทุนเปิด พันธบัตรธนาคารแห่งประเทศไทย พันธบัตรออมทรัพย์ช่วยชาติ ประกันชีวิตสะสมทรัพย์ บัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง และบัตรเครดิต พร้อมของชำร่วยและของสมนาคุณที่พิเศษสุดเฉพาะ 4 วันในงานเท่านั้น
สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริการบัวหลวงโฟน โทร.1333 และที่เว็บไซต์ www.bangkokbank.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ