ทรู จับมือ ไซแมนเทคนำโปรแกรมป้องกันไวรัส เวอร์ชัน 2006 ภาษาไทย ให้บริการแก่ผู้ใช้บริการของทรู มั่นใจออนไลน์ปลอดภัย

ข่าวทั่วไป Thursday November 10, 2005 10:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--พี อาร์ โซลูชั่น
ทรู ร่วมกับไซแมนเทค นำโปรแกรม Norton AntiVirus 2006ชุดภาษาไทย มั่นใจด้วยคุณสมบัติโดดเด่นของ Norton Antivirus 2006 ที่สามารถตรวจจับ และกำจัดไวรัสแบบอัตโนมัติ ทั้ง ไวรัส เวิร์ม, โทรจัน เวิร์ม และแอดแวร์ แบบเรียลไทม์ รวมทั้งแพ็คเกจที่ทรูนำเสนอในครั้งนี้ จะเป็นโซลูชั่นล่าสุดที่ตอบสนองลูกค้าที่ปัจจุบันประสบปัญหาเรื่องภัยออนไลน์ได้เป็นอย่างดี
นายไพบูลย์ ต. ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บมจ. ทรู
คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ด้วยความมุ่งมั่นของทรู ที่จะสรรหาโซลูชั่นใหม่ๆ มามอบให้ลูกค้า ทรู จับมือกับ บริษัท ไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น ประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่องค์กรทั้งในระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซ และองค์กรส่วนบุคคล ในเรื่องการใช้งานข้อมูลร่วมกัน รวมถึงความพร้อมในการเรียกใช้และความปลอดภัยของข้อมูล โดยนำซอฟต์แวร์โปรแกรม Norton Antivirus 2006 ซึ่งเป็นเวอร์ชันใหม่ล่าสุดมาให้บริการแก่ลูกค้าทรู เพื่อเพิ่มคุณค่าและอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการออนไลน์ผ่านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการใช้บริการที่ปลอดภัยจากไวรัส ทั้งนี้เนื่องจากปัจจุบันไวรัส มีวิวัฒนาการอย่างรวดเร็วจนถึงระดับที่มีความซับซ้อนสูง ทำให้ผู้ใช้เครื่องมือสื่อสารทุกชนิด ทั้งคอมพิวเตอร์ พีซี โน้ตบุ๊ก พีดีเอ และมือถือ ต้องการโซลูชันที่ใช้ป้องกันที่มีประสิทธิภาพสูงมากขึ้น เพราะโปรแกรมป้องกันไวรัสทั่วไปอาจไม่สามารถรับมือได้ ทำให้เกิดความเสียหายต่ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ตลอดจนอาจทำความเสียหายต่อข้อมูลที่สำคัญ
นายไพบูลย์ กล่าวว่า ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส Norton Antivirus 2006 ที่ทรู และ ไซแมนเทค นำมาให้บริการในครั้งนี้ เป็นเวอร์ชันล่าสุดที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ทั้งผู้ใช้ตามบ้านทั่วไป ผู้ใช้งานที่มีความเชี่ยวชาญด้านไอที โดยผู้ใช้บริการจะได้รับการป้องกันแบบอัตโนมัติเพิ่มมากขึ้น มีคุณสมบัติเด่นคือ สามารถตรวจจับและขจัดไวรัส เวิร์ม โทรจัน สปายแวร์และแอดแวร์ได้แบบเรียลไทม์
“ภัยคุกคามและความเสี่ยงเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ดังนั้นซอฟท์แวร์ด้านความปลอดภัยจึงกลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกๆคนที่ใช้อีเมล์หรืออินเทอร์เน็ต ทั้งในการซื้อของ ทำธุรกรรมกับธนาคาร หรือใช้เพื่อการสื่อสาร”
มร. อีริค โฮ รองประธาน ภูมิภาคเอเชียใต้ บริษัทไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น กล่าว “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากทรู ให้เป็นพันธมิตรในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัย ความร่วมมือระหว่างไซแมนเทคและทรูในครั้งนี้ จะทำให้ลูกค้าผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงของทรู ได้รับประโยชน์อย่างยิ่ง เพราะจะช่วยสร้างความมั่นใจมากขึ้นว่าข้อมูลจะปลอดภัยและได้รับการปกป้องจากความเสี่ยงจากภัยคุกคามบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตในยุคปัจจุบัน”
“โปรแกรม Norton Antivirus 2006 ชุดที่นำมาให้บริการนี้ เป็นเวอร์ชันภาษาไทย ซึ่งเป็นประเทศที่ 3 ที่ใช้ภาษาท้องถิ่นของตัวเอง รองจากจีนและญี่ปุ่น ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความสะดวกและง่ายต่อการใช้งาน นอกจากนี้ ทรูได้เตรียมข้อเสนอพิเศษหลากหลายสำหรับลูกค้าของทรู โดยพร้อมให้บริการต้นเดือนธันวาคม ศกนี้” นายไพบูลย์กล่าวสรุป
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ทรู
คุณพิมลพรรณ / ศิษฎิ/ คุณณวนุช
โทรศัพท์ 0-2643 — 2463 / 02-699-2772
บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด
คุณประภาส / คุณจิตฤทัย / คุณสิทธิกร
โทรศัพท์ 0-2254 2862-3 , 0-1827-7354 , 0-1613-1865
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ไซแมนเทค
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัทเอพีพีอาร์ มีเดียจำกัด
โทรศัพท์ : 0-2655-6633 /0-1488-8442 โทรสาร 0-2655-3560
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน )
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมครบวงจรหนึ่งเดียวของประเทศไทยและเป็นผู้ให้บริการสื่อสารผ่านสายรายใหญ่ที่สุดในเขตกรุงเทพมหานคร รวมทั้งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงรายใหญ่ที่สุดในประเทศ นอกจากนี้ ทรู ยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ ผู้ให้บริการโทรศัพท์ เคลื่อนที่ไร้สายที่มีเครือข่ายครอบคลุมทั่วประเทศ และเป็นผู้ถือหุ้นในบริษัท ยูไนเต็ด บรอดคาสติ้ง คอร์ปอเรชั่น หรือ ยูบีซี ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรทัศน์ระบบสมาชิกรายใหญ่ที่สุดของประเทศ(หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาคลิกไปที่ http://www.truecorp.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับ ไซแมนเทค
ไซแมนเทค เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่องค์กรทั้งในระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซ และองค์กรส่วนบุคคล ในเรื่องการใช้งานข้อมูลร่วมกัน รวมถึงความพร้อมในการเรียกใช้และความปลอดภัยของข้อมูล โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ คิวเปอร์ติโน มลรัฐแคลิฟอร์เนีย และมีศูนย์ปฏิบัติการอยู่กว่า 40 ประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.symantec.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ