การให้หลักทรัพย์จดทะเบียนของ MILL ทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET)

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 8, 2008 10:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--ตลท.
ตามที่ บริษัท มิลล์คอนสตีลอินดัสทรีส์ จำกัด (มหาชน) (MILL) เป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน ในตลาดหลักทรัพย์โดยทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน 2550 และต่อมา MILL ได้ยื่นคำขอให้ตลาดหลักทรัพย์พิจารณาอนุมัติให้ หลักทรัพย์ของบริษัททำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) นั้น
ตลาดหลักทรัพย์พิจารณาแล้วเห็นว่า MILL มีคุณสมบัติครบถ้วนตามข้อกำหนดของ ตลาดหลักทรัพย์ว่าด้วยการรับหุ้นสามัญหรือหุ้นบุริมสิทธิเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน พ.ศ. 2544 ดังนั้น จึงเห็นควรกำหนดให้หลักทรัพย์จดทะเบียนของ MILL จำนวน 400,000,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาทรวม 400,000,000 บาท ทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) โดยจัดให้อยู่ในหมวดวัสดุก่อสร้าง (Construction Materials) ภายใต้กลุ่มอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง (Property & Construction) และใช้ชื่อย่อ ในการซื้อขายหลักทรัพย์ "MILL" เช่นเดิม ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม 2551 เป็นต้นไป
ทั้งนี้ สำหรับการคำนวณ Ceiling & Floor ของหลักทรัพย์ MILL ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2551 ให้ใช้ราคาซื้อขายครั้งสุดท้ายของหลักทรัพย์ดังกล่าวในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ เป็นฐานในการคำนวณ Ceiling & Floor ตามปกติ กล่าวคือกำหนดให้ราคาซื้อขายหุ้นสามัญของ MILL บนกระดานหลักใน SET มีราคาสูงสุดและต่ำสุดไม่เกิน 30% จากราคาซื้อขาย ครั้งสุดท้ายบนกระดานหลักใน mai

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ