“นานา...น่าอ่าน” ชวน ‘หนุ่ม-สาว’ อ่าน “Guide Wedding” คู่มือเตรียมวิวาห์ราคาประหยัด

ข่าวทั่วไป Tuesday April 26, 2005 08:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
หลายท่านคงจะมีความสุขในวันหยุดพักผ่อนแสนสบายแบบนี้ รายการ “นานา...น่าอ่าน” พร้อมหนุ่มหล่อ ธรรมลักษณ์ ตระกูลโชคดี มาแนะนำว่าที่คู่บ่าวสาวที่กำลังเตรียมตัววิวาห์ แต่ยุคนี้ สมัยนี้หลายๆ คนก็ต้องการทำอะไรแบบประหยัดๆ อยู่แล้ว จึงขอนำเสนอ “คู่มือเตรียมงานวิวาห์ราคาประหยัด Guide Wedding”
ธรรมลักษณ์ เล่าว่า “เรื่องความรักมันพูดยากครับ แต่ถ้าเป็นบทสรุปของความรัก นั่นก็คือการแต่งงานล่ะก็ ไม่ได้ยากอย่างที่คิดเลยครับ เพียงแค่มีคู่มือดีๆ สักเล่มอย่าง “คู่มือเตรียมงานวิวาห์ราคาประหยัด Guide Wedding” ซึ่งเป็นหนังสือที่มีประโยชน์มากๆ เลยครับ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่กำลังวางแผนเตรียมงานแต่งงานกันอยู่ ส่วนตัวผมเองก็เคยเป็นแต่เพื่อนเจ้าบ่าว แต่พอได้อ่านคู่มือเล่มนี้แล้วทำให้ผมได้รู้เกี่ยวกับการเตรียมจัดงานแต่งงานมากขึ้นเลยครับ ทั้งเรื่องเทคนิคการเลือกการ์ด ของชำร่วย สถานที่ที่จะควรไปฮันนิมูน รวมถึงเรื่องที่สำคัญที่สุดอย่างแหวนแต่งงาน ซึ่งผมคิดว่าหนังสือเล่มนี้มีสาระประโยชน์ก็เลยนำมาเล่าสู่กันฟังครับ เผื่อว่าจะสมหวังได้จัดงานให้ตัวเองบ้างไงล่ะครับ”
ว่าที่คู่บ่าวสาวที่ต้องการแต่งงานแบบประหยัดไม่ควรพลาดชมเทคนิค วิธีการต่างๆ รายการ “นานา...น่าอ่าน” วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม นี้ เวลา 11.58 — 11.59 น. ทางช่อง 7
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : ณัฏฐกัญญา อิงคสิทธิ์
โทรศัพท์ : 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ