เครือกสิกรไทย แจกทอง แจกรถ กู้ซื้อบ้านลุ้นดอกเบี้ย 0% 12 เดือน ในงาน Money Expo 2008

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 8, 2008 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--ธนาคารกสิกรไทย
เครือธนาคารกสิกรไทย ร่วมงาน Money Expo Bangkok 2008 ลูกค้าใช้บริการลุ้นรางวัลทองคำ และรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส รวมมูลค่ากว่าล้านบาท กู้ซื้อบ้านอยู่ฟรี 6 เดือน พร้อมลุ้นดอกเบี้ย 0% 12 เดือน พร้อมเปิดคลีนิกรับปรึกษาวางแผนทางการเงินส่วนบุคคลเป็นครั้งแรก
นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า เครือธนาคารกสิกรไทย ร่วมออกบูธในงานมันนี่ เอ็กซ์โป กรุงเทพ 2008 ระหว่างวันที่ 8-11 พฤษภาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบวงจร พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ลูกค้าที่สมัครใช้บริการทางการเงินภายในงานจะได้สิทธิ์ร่วมชิงโชค 2 ชั้น โดยโชคชั้นที่ 1 จับสลากแจกทองคำ และของรางวัลต่าง ๆ ทุกวัน วันละ 2 รอบ รวม 144 รางวัล โชคชั้นที่ 2 ลุ้นรับรางวัลรถยนต์ฮอนด้า แจ๊สรุ่นใหม่ จักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟิโน และของรางวัลอื่นรวม 23 รางวัล มูลค่ากว่า 800,000 บาท
นอกจากนั้นผู้ใช้บริการสินเชื่อบ้านกสิกรไทย (K-Home Loan) จะได้รับสิทธิ์อยู่ฟรีนาน 6 เดือน หลังจากนั้นสามารถเลือกอัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษ 6 แบบ พร้อมได้มีโอกาสลุ้นจับรางวัลอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน จำนวน 20 รางวัล
บริการสินเชื่อรถยนต์เพื่อเงินสด (K-car CashBack) คิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 4.75-5.75% และบริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์กสิกรไทย (K-Auto Finance) คิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับรถยนต์ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น พร้อมรับฟรี บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 500 บาทและธนบัตรเฉลิมพระเกียรติฯ 1 ชุด นอกจากนั้นยังมีของที่ระลึกแจกให้ลูกค้าที่สมัครใช้บริการทางการเงินอื่น ๆ ยิ่งสมัครมาก ก็จะได้รับสิทธิ์มาก พร้อมโอกาสที่จะร่วมชิงโชคมากขึ้นด้วย
ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป ครั้งนี้ จะเป็นครั้งแรกที่ธนาคารได้เปิดโซนใหม่ ให้บริการวางแผนการเงินส่วนบุคคลกสิกรไทย (K-WePlan) เพื่อให้คำปรึกษาด้านการวางแผนด้านเงินออม รูปแบบการเก็บออมและลงทุน เพื่อให้ลูกค้าสามารถสร้างความมั่นคงทางการเงินเพื่อวัตถุประสงค์ต่าง ๆ ได้ โดยได้เตรียมผู้เชี่ยวชาญ และมุมให้คำแนะนำส่วนตัว สำหรับผู้สนใจทุกคน โดยไม่จำเป็นต้องเป็นลูกค้าของธนาคารกสิกรไทยมาก่อน
ทั้งนี้ บูธเครือธนาคารกสิกรไทยในปีนี้ จะสร้างความตื่นตาตื่นใจแก่ผู้เข้าชมงานอย่างแน่นอน โดยเฉพาะการจัดรูปแบบบูธให้เป็นการล่องเรือสู่ท้องทะเล ตามแนวความคิดเรื่องการนำลูกค้าไปสู่นวัตกรรมทางการเงินใหม่ ๆ อย่างชาญฉลาดและช่วยทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย ซึ่งถือเป็นแนวคิดใหม่ในการจัดทำบูธในงานมันนี่เอ็กซ์โป พร้อมกันนี้ลูกค้าที่มาร่วมงานสามารถรับน้ำดื่ม ชุ่มใจ และป็อปคอร์น ได้ฟรีที่บูธของธนาคาร

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ