เอทิฮัดแต่งตั้งผู้จัดการประจำประเทศออสเตรเลียขึ้นดำรงตำแหน่งใหม่ประจำภูมิภาคเอเชีย

ข่าวทั่วไป Thursday May 8, 2008 12:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
มร. เครเมอร์ บอลล์ ผู้จัดการประจำประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ได้รับเลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็นผู้จัดการทั่วไป (Regional general manager: RGM) ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกใต้ และออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และเกาะข้างเคียง การแต่งตั้งตำแหน่งใหม่นี้เกิดขึ้นหลังจากที่สายการบินฯ มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งขึ้นมากเพียงขวบปีแรกของการเปิดให้บริการในทวีปออสเตรเลีย ซึ่งมีจำนวนผู้โดยสารกว่า 100,000 คน ใช้บริการของสายการบินเอทิฮัด นอกจากนี้ จำนวนเที่ยวบินออกและเข้าสู่ประเทศออสเตรเลียมีจำนวนเพิ่มขึ้นสามเท่าภายในปีแรกของการเปิดให้บริการสู่ออสเตรเลียอีกด้วย
มร.บอลล์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหนึ่งในสองตำแหน่งใหม่ ซึ่งได้แก่ ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาค เพื่อช่วยเป็นผู้นำสายการบินซึ่งมีศูนย์กลางการบินอยู่ที่กรุงอาบูดาบี ให้เจริญเติบโตในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
บทบาทใหม่นี้จะส่งผลให้มร.บอลล์ประจำอยู่ในกรุงเทพฯ และจะเริ่มมีผลนับตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ศกนี้ ทั้งนี้ ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกใต้ และออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และเกาะข้างเคียง จะรายงานผลการดำเนินงานตรงต่อ มร. เอเดรียน พาร์คส รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย สายการบินเอทิฮัด
“การเปิดตัวบริการใหม่ และการเพิ่มบริการต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และเกาะข้างเคียง ช่วยเสริมการเติบโตอันแข็งแกร่งให้กับสายการบินเอทิฮัดให้แพร่หลายไปทั่วโลก และความสำเร็จอย่างล้นหลามของการบินไปสู่ออสเตรเลียนั้นมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่ง” มร.บอลล์ กล่าว
“ผมยินดีที่มีโอกาสได้พบกับความท้าทายใหม่และได้ร่วมงานกับทีมเจ้าหน้าที่อันยอดเยี่ยมในการสร้างสรรค์โอกาสที่ดีให้แก่ผู้โดยสารและเจ้าหน้าที่ของเราในภูมิภาคออสเตรเลียและเอเชียแปซิฟิกใต้ อีกทั้ง ผมยังคาดหวังที่จะมีบทบาทมากขึ้นเพื่อสนับสนุนการเติบโตอย่างรวดเร็วของสายการบินเอทิฮัด”
มร.บอลล์จะดูแลทั้งภูมิภาคนี้ รวมถึงประเทศออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทยและอินโดนีเซีย
มร. เอเดรียน พาร์คส รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “ตำแหน่งใหม่นี้สะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และแผนการพัฒนาของสายการบินฯในภูมิภาคดังกล่าว ตัวอย่างเช่น เมื่อเร็ว ๆ นี้ เราได้เริ่มให้บริการเที่ยวบินไปสู่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน และล่าสุดเราได้ประกาศแผนงานเตรียมบินไปสู่เมืองอัลมาตี้ ประเทศคาซัคสถาน ภายในเดือนธันวาคม ศกนี้”
“นอกจากนี้ สายการบินเอทิฮัดยังได้เพิ่มเส้นทางบินสู่ประเทศอินเดียด้วยการเพิ่มสี่จุดหมายปลายทางใหม่ ได้แก่ เชนไน (มาดราส), ไจเปอร์, กอลกาตา (กัลกัตตา) และโคชิโคด (กาลิกัท) หลังจากประสบความสำเร็จจากการพูดคุยทวิภาคีช่วงต้นปีระหว่างรัฐบาลของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และอินเดีย”
เอทิฮัดจะเพิ่มเที่ยวบินรายวันสู่นครซิดนีย์เป็น 11 เที่ยวบินต่อสัปดาห์โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม 2551
นอกจากนั้น เที่ยวบินสู่โคชิโคด และเชนไนจะเริ่มภายในฤดูร้อนของภาคเหนือของภูมิภาคนี้ พร้อมด้วยการประกาศวันดีเดย์ที่จะเริ่มให้บริการสองเส้นทางใหม่ในช่วงหลังของปีนี้ เนื่องจากเอทิฮัดกำลังพยายามคว้าสิทธิ์ครอบครองการบินเข้าสู่เมืองอื่นๆในอินเดีย รวมถึง อาเมดาบาด, อมฤตษา, บังกาลอร์และไฮเดราบาด
คำบรรยายภาพ: มร. เครเมอร์ บอลล์ ผู้จัดการประจำประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ได้รับเลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็นผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกใต้ และออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และเกาะข้างเคียง
เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 45 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ อัฟริกา ออสเตรเลีย และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com
สายการบินเอทิฮัด สำนักงานกรุงเทพฯ
ชั้น 11 เลขที่ 900 อาคารต้นสนทาวเวอร์ ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร 02 253 0099 โทรสาร 02 252 2100
สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน / บิว ชาติวิวัฒน์พรชัย
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2260-5820 ต่อ 114 / 119 โทรสาร 0 2260-5847-8 อีเมล์ noo@tqpr.com / bew@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ