กระทรวงอุตสาหกรรม จัดงานแถลงข่าว “ความคืบหน้าการดำเนินโครงการเตรียมความพร้อมบุคลากรภาคอุตสาหกรรมเพื่ออุตสาหกรรมในสาขาช่างเครื่องจักรกล”

ข่าวทั่วไป Thursday May 8, 2008 13:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--พีเพิลมีเดีย
กระทรวงอุตสาหกรรม โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เป็นหน่วยงานหลักที่มีภารกิจในการส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมในสาขาต่างๆ รวมถึงการพัฒนานบุคลากรด้านเทคโนโลยี และเสริมสร้างศักยภาพความเข้มแข็งให้แก่อุตสาหกรรมหลักให้มีการเติบโต และพัฒนาอย่างมีเสถียรภาพ ทั้งนี้ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรมจึงได้จัดดำเนินโครงการ “เตรียมความพร้อมบุคลากรภาคอุตสาหกรรมเพื่ออุตสาหกรรมในสาขาช่างเครื่องจักรกล” โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมและพัฒนาการเตรียมความพร้อมในด้านความรู้ ความชำนาญให้แก่บุคลากรในสาขาช่างเครื่องจักรกล ก่อนที่จะเข้าสู่การทำงานในสถานประกอบการอุตสาหกรรม โดยได้ร่วมกับโรงเรียนแสงทองเทคโนโลยี และโรงเรียนเทคโนโลยีพลพณิชยการ ภายใต้ การบริหารของ ศจ.ดร.น.พ.กระแส ชนะวงศ์ และสมาคมเครื่องจักรกลไทย จัดงานแถลงข่าว ความคืบหน้า การดำเนินโครงการฯ ในวันอังคารที่ 13 พฤษภาคม 2551 ระหว่างเวลา 13.00 - 15.00 น. ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 3 อาคารกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ถนนพระราม 6 เพื่อเป็นการแนะนำโครงการดังกล่าวแก่ผู้ประกอบการ และบุคลากรที่ทำงานอยู่ในสถานประกอบการ รวมถึงนิสิต นักศึกษาที่ใกล้จะจบหรือ เพิ่งจบการศึกษาที่มีความสนใจที่จะเข้าร่วมโครงการฯ เป็นการเพิ่มพูนทักษะความรู้ ความชำนาญ คาดว่าโครงการดังกล่าวจะก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้ประกอบการ และบุคลากร รวมถึงนิสิต นักศึกษา โดยที่สถานประกอบการ และนิสิต นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการดังกล่าวนี้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์โครงการฯ จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าว เพื่อเป็นสื่อกลางในการประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ผู้ประกอบการ อุตสาหกรรม นิสิต นักศึกษาและ ผู้ที่สนใจทั่วไป เข้าร่วมกิจกรรม และใช้ประโยชน์จากโครงการจากภาครัฐให้มีประสิทธิภาพ และสัมฤทธิ์ผลต่อไป
ขอแสดงความนับถือ
กำหนดการงานแถลงข่าว
13.00-13.30 น. ลงทะเบียนสื่อมวลชน และรับประทานอาหารว่าง
13.30-13.40 น. พิธีกรกล่าวต้อนรับสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติ
13.40-14.30 น. แถลงข่าวโครงการ โดย
- นาย ปราโมทย์ วิทยาสุข อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม
- นายสญชัย อึ้งสมรรถโกษา ผู้บริหารโรงเรียนแสงทองเทคโนโลยี
- ศจ.ดร.นพ.กระแส ชนะวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทคโนโลยีพลพณิชยการ
- ดร.ขัติยา ไกรกาญจน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เค.วีอีเลคทรอนิคส์ จำกัด
- นายประสาร บุนฑารักษ์ เลขาธิการสมาคมเครื่องจักรกลไทย
14.30-14.50 น. เปิดโอกาสสื่อมวลชนซักถาม
14.50-15.00 น. ถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกัน
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์โครงการฯ
โทร. 02-704-7958 ต่อ 201 และ 081-714-6700

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ