เวิร์คพอยท์ เปิดโปรแกรมการกุศล ตลอดเดือนพฤษภาคม “เกมทศกัณฐ์เด็ก ช่วยโรงพยาบาล” เชิญรมว.สาธารณสุข เปิดประเดิมเกม

ข่าวบันเทิง Thursday May 8, 2008 14:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นับเป็นอีกหนึ่งรายการของบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้ตอบแทนสังคม ด้วยการจัดรายการทศกัณฐ์เด็กตอนพิเศษตลอดเดือนพฤษภาคม โดยใช้ชื่อว่า เกมทศกัณฐ์เด็ก…ช่วยโรงพยาบาล โดยเชิญดารามาเป็นผู้เข้าแข่งขัน ร่วมกันตอบคำถามเพื่อชิงของรางวัล ถ้าตอบถูกของรางวัลจะนำไปมอบเป็นการกุศลให้กับกระทรวงสาธารณสุข เพื่อที่จะกระจายไปสู่โรงพยาบาลที่ยังขาดแคลนตามท้องที่ต่างๆ ทั่วประเทศ โดยในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข คุณไชยา สะสมทรัพย์ มาร่วมในรายการ ซึ่งคุณไชยาก็ให้เกียรติขึ้นเวทีประเดิมเล่นเกมเป็นคนแรก โดยมีดาราเข้าแข่งขันเพื่อการกุศลในครั้งนี้ อาทิ ไพโรจน์ สังวริบุตร, ดวงตา ตุงคะมณี , เดือนเต็ม สาลิตุลย์, ฝันดี จรรยาธนากร, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, เจี๊ยบ โสภิตนภา ทัพพะรังสี และดารานักแสดงเด็กจากภาพยนตร์เรื่อง ดรีมทีม ประเดิมข้อแรก คุณไชยา จะตอบถูกนำของรางวัลไปมอบให้กับโรงพยาบาลสวนผึ้ง จ.ราชบุรี ได้สำเร็จหรือไม่ ต้องไปติดตามชม โดยคุณปัญญา เผยถึงโปรแกรมนี้ว่า
“ ช่วงนี้จะเห็นว่าเราได้จัดรายการพิเศษขึ้นมาต่างๆ เพื่อทำบุญ ก็เนื่องจากปัจจุบันนี้ประเทศไทยต้องการความช่วยเหลือมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของการศึกษา เรื่องราวของความเป็นอยู่ต่างๆ และสิ่งหนึ่งที่สำคัญก็คือเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บ เพราะฉะนั้นตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ เราจะช่วยกันรณรงค์และให้ความช่วยเหลือโรงพยาบาลที่ยากไร้ โดยของรางวัลที่เหล่านักแสดงสะสมไว้ในรายการทั้งหมด เราจะมอบให้กับกระทรวงสาธารณสุขเพื่อผ่านไปยังโรงพยาบาลที่ขาดแคลนทั่วประเทศ โดยหวังว่าทศกัณฐ์เด็ก..ช่วยโรงพยาบาล จะเป็นการกระตุ้นและย้ำเตือนให้คนไทยได้รักและช่วยเหลือกันครับ ”
รายการทศกัณฐ์เด็ก..ช่วยโรงพยาบาล จะออกอากาศให้ได้ชมกันตลอดเดือนพฤษภาคม โดยเริ่มครั้งแรกเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม 2551 เวลา 16.00 น. ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ