เจ-บิ๊คส์ ภูมิใจเสนอภาพยนตร์เรื่อง LITTLE BROTHER

ข่าวทั่วไป Tuesday December 6, 2005 11:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--เจ-บิ๊คส์
ภาพยนตร์สะท้อนชีวิตครอบครัวของเด็กน้อยคนหนึ่งที่สร้างจากเรื่องจริงส่งท้ายปี ที่มาพร้อมกับความสุขปนความเศร้าที่เค้าไปด้วยน้ำตา 29 ธันวาคมนี้
Synopsis
ภาพยนตร์อบอุ่นซึ้งกินใจ เรื่องราวของหนุ่มน้อยวัยเก้าขวบ ฮานิ (Hani) ที่ชีวิตต้องมาเจอกับอุปสรรคต่างๆ และชอบก่อปัญหาตามประสาวัยเด็ก ไม่ว่า ฮานิ จะไปไหนเขาจะคิดเสมอว่าครอบครัวของเขาที่มี พ่อ แม่ และพี่ชาย จะมาเป็นคนคอยควบคุมความประพฤติของตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่ง ฮานิ ได้รับรู้ข่าวร้ายว่าพี่ชายคนเดียวของเขา ฮานบายล์ (HanByul) ป่วยเป็นโรคมะเร็ง และชีวิตทุกสิ่งของเขาก็เริ่มเปลี่ยนแปลง...เมื่อเขาเกิดความขัดแย้งกันระหว่างเพื่อนใหม่ของ ฮานบายล์ ที่ชื่อ วุค (Wook) เด็กหนุ่มที่ป่วยเป็นโรค ลูคีเมีย มาเป็นเวลานานหลายปี เมื่อปัญหาต่างๆรุมเร้า ฮานิ จนยับยั้งไม่อยู่ เขาจะสามารถแก้ปัญหายุ่งๆในชีวิต ที่เกี่ยวกับ วุค และจะสามารถช่วยชีวิตพี่ชายของเขาได้หรือไม่?
Cast
พาร์ค จิบิน (PARK JiBin) เป็น จาง ฮานิ (JANG Hani) เด็กชายน่ารักวัยเก้าขวบตัวร้ายที่ชอบก่อปัญหาอยู่เสมอ
แบ จองออก (BAE JongOk) แม่ที่เฝ้าโทษตัวเองที่เข้มงวดกับลูกจนเกินไปโดยที่ไม่รู้ว่าลูกชายคนโตป่วยและก็ไม่เคยคาดคิดว่าจะเกิดกับลูกตัวเอง
โซ แดฮาน (SEO DaeHan) เป็น จาง ฮานบายล์ (JANG HanByul) เด็กชายวัยสิบสอง พี่ชายของฮานิเป็นเด็กดีที่คอยดูแลน้อง แต่ต้องมาป่วยด้วยโรคมะเร็งและต้องรับการผ่าตัด
พาร์ค วอนซาง (PARK WonSang) พ่อที่ตรงข้ามกับแม่ เป็นพ่อที่ใจดีอ่อนโยนกับครอบครัว และคอยสร้างเสียงหัวเราะให้กับลูกๆ
ชอย วูฮุค (CHOI WooHyuk) เป็น ชอย วุค (CHOI Wook) เด็กชายที่ทรมานป่วยด้วยโรคลูคีเมีย มานานแต่ ซึ่งนิสัยเขาจะเป็นเด็กที่สร้างแต่เสียงหัวเราะและความสุขให้กับหมอและพยาบาลเป็นที่รักของทุกคนในโรงพยาบาล
ผู้กำกับ - ลิม ไทหยาง (LIM TaiHyung) แม้จะเป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรก แต่ ลิม ก็เคยมีประสบการณ์จากการทำงานโปรดักชั่น การถ่ายทำและการจัดแสง ทั้ง หนังสั้นและหนังยาวจากมหาวิทยาลัย จุง อาง มา.....ในขั้นตอนการเตรียมงานของภาพยนตร์เรื่อง Little Brother ลิม ได้รู้จักกับ ซุล วี และ ชาง วี ผู้ที่เป็นแรงบันดาลใจในการทำหนังจากเรื่องจริง ลิม สร้างสรรค์ Little Brother ภาพยนตร์ที่สื่อสารในเรื่องของ การหาความหวังในสถานการณ์ที่เศร้าของครอบครัวๆ หนึ่งที่พวกเขาจะต้องเอาชนะความยากลำบากให้ได้
เข้าฉายในวันที่ 29 ธันวาคมนี้
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ