เคเอฟซี ส่งเมนูข้าวใหม่ ‘ข้าวผัดไก่ทอด’... ชูความอิ่มอร่อยแบบคุ้มค่า เอาใจผู้บริโภคยุคประหยัด

ข่าวทั่วไป Thursday May 8, 2008 16:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--ยัม เรสเทอรองส์ อินเตอร์เนชั่นเนล
เคเอฟซี ส่งเมนูข้าวใหม่อีกหนึ่งรายการ ‘เคเอฟซีข้าวผัดไก่ทอด’ มอบความอิ่มอร่อยแบบคุ้มค่า เอาใจผู้บริโภคในช่วงที่ต้องเผชิญกับวิกฤตอาหารโลกและราคาสินค้าอุปโภคบริโภคที่เพิ่มสูงขึ้น ซึ่งคาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายโดยรวมของเคเอฟซีให้ได้ตามเป้าที่ตั้งไว้
นางแววคนีย์ อัสโสรัตน์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดเคเอฟซี เปิดเผยว่า “ในยุคที่ผู้บริโภคต้องประหยัดและระมัดระวังเรื่องค่าใช้จ่ายมากขึ้นดังเช่นในปัจจุบัน ประกอบกับเดือนพฤษภาคมเป็นช่วงเปิดเทอมที่ผู้ปกครองมีภาระค่าใช้จ่ายสูง เคเอฟซีได้ตระหนักถึงปัญหาจากสถานการณ์ดังกล่าว จึงพัฒนารายการอาหารใหม่อีกหนึ่งรายการที่เน้นนำเสนอความอิ่มอร่อยแบบคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคซึ่งเป็นกลุ่มครอบครัวโดยเฉพาะ โดยส่ง ‘เคเอฟซีข้าวผัดไก่ทอด’ ซึ่งนอกจากจะมีรสชาติอร่อยได้มาตรฐาน และได้สารอาหารครบถ้วนตามแบบฉบับของเคเอฟซีแล้ว ยังให้ผู้บริโภคได้อิ่มท้องแบบจุใจกับข้าวหอมมะลิในปริมาณ 180 กรัม ซึ่งได้รับการรับรองโดยกระทรวงสาธารณสุขว่าเป็นปริมาณที่สามารถทำให้ผู้บริโภคอิ่มท้องได้ ขายเป็นชุดโดยเสิร์ฟพร้อมไก่ทอด 2 ชิ้น และเป๊ปซี่ขนาดปกติ ในราคาคุ้มค่าเพียง 95 บาทเท่านั้น เพื่อเอาใจผู้บริโภคในยุคประหยัดนี้”
“โดยคาดว่าเมนูอาหารใหม่ของเคเอฟซีที่มีจุดเด่นอยู่ที่การมอบความอร่อยอิ่มท้องแบบสุดคุ้มซึ่งจะเริ่มขายตั้งแต่วันนี้ถึง 5 มิ.ย.นี้ จะสามารถดึงดูดให้ผู้บริโภคกลุ่มครอบครัวซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายหลักเข้าร้านเคเอฟซีมากขึ้น โดยจะกระตุ้นยอดขายและรักษาระดับการเติบโตโดยรวมของเคเอฟซีที่ 15-20% ตามเป้าหมายเดิมที่ได้ตั้งไว้” นางแววคนีย์ กล่าวปิดท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
พรรณราย คูวิจิตรจารุ pannarai.kuvijitjaru@yum.com
ฝ่ายสื่อสารสัมพันธ์ บริษัท ยัม เรสเทอรองส์ อินเตอร์เนชั่นเนล ประเทศไทย จำกัด โทร. 0-2653-2900 ต่อ 6218

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ