SLA ท้าพิสูจน์ !!! พิชิต TOEFL TOEIC ด้วยเทคนิคพิเศษ “Holistic Approach”

ข่าวทั่วไป Thursday May 8, 2008 16:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--พีอาร์ 360 องศา
School of Language Achievement (SLA) โรงเรียนภาษาเพื่อความสำเร็จ สถาบันสอนภาษาอังกฤษระดับมาตรฐานโลก ที่พร้อมให้คุณประสบความสำเร็จในด้านภาษา และการเตรียมตัวเพื่อศึกษาต่อปริญญา ตรี โท เอก ทั้งในและนอกประเทศ เช่น อังกฤษ อเมริกา ออสเตรเลีย หรือ นิวซีแลนด์ และสอบเข้าทำงานในบริษัทชั้นนำ โดยอาจารย์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ด้วยเทคนิคพิเศษ “Holistic Approach” การเรียนแบบองค์รวม หลักสูตรภายใต้การควบคุมของกระทรวงศึกษาธิการ ที่จะทำให้คุณเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้อย่างยั่งยืน
“Holistic Approach” การเรียนแบบองค์รวม ถือว่าเป็นเทคนิคการสอนในแบบฉบับของ “ครูแจง” เป็นเทคนิคการเรียน การสอนแบบเฉพาะตัว โดดเด่น แตกต่างจากสถาบันสอนภาษาอื่น และด้วยประสบการณ์การสอนมากกว่า 15 ปี รวมถึงความทุ่มเทในการสังเกตพฤติกรรม เก็บรายละเอียดในทุกเรื่องที่ผู้เรียนให้ความสนใจนั้น ทำให้ครูแจงรู้และเข้าใจถึงสิ่งที่ผู้เรียนต้องการได้เป็นอย่างดี จนทำให้เกิดปรากฎการณ์ “ปากต่อปาก” หรือ บอกต่อ ๆ กัน จน “ครูแจง” เป็นที่รู้จักและมีลูกศิษย์มากมาย ซึ่งหลักการสอนง่าย ๆ คือ หลักการเรียนแบบลงลึกที่มี หลักการสอน 3 ช. คือ ช้า ชัด ชัวร์ โดยจะปรับเปลี่ยนการสอนตามผู้เรียน ไม่ได้เน้นตามโปรแกรมการสอน เพราะถือว่าผู้เรียน คือ Center สำคัญ และจุดอ่อนหรือความสนใจของผู้เรียนในขณะนั้นเป็นสิ่งสำคัญมาก ยิ่งผู้เรียนกำลังเปิดรับการรับรู้ในเรื่องนั้นๆ มากแค่ไหน การเรียนรู้แบบยั่งยืนก็จะยิ่งมีประสิทธิภาพมากขึ้น
พบกับเทคนิคพิชิต TOEFL และ TOEIC ได้ที่ SLA สถาบันสอนภาษาอังกฤษระดับมาตราฐานโลก แล้วคุณจะรู้ว่าการเรียนต่อต่างประเทศ หรือ สอบเข้าทำงานในบริษัทชั้นนำ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป สำหรับผู้ที่สนใจอยากเปิดรับการเรียนรู้เทคนิคการเรียนแบบองค์รวม “Holistic Approach” สอบถามข้อมูลได้ที่ สถาบันสอนภาษาอังกฤษ SLA ชั้น 10 อาคารสภาคริสตจักรในประเทศไทย เชิงสะพานหัวช้าง — ราชเทวี โทร 02 — 2160200-1 หรือ www.sla-english.com
สอบถามรายละเอียด เชาวณีย์ สังขนุกิจ (จอย) 086-329-6063
สราญญา องค์วิเศษไพบูลย์ (เจี๊ยบ) 081- 311 — 6027 / 081-7024399
ญาตา กาญจนภัคพงค์ (กบ) 086-351-5111

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ