iQStockAlert คู่มือลงทุนแนวใหม่ SMS แจ้งเตือนราคาหุ้น/อัพเดทข่าว ร่วมงาน Money Expo 08 เปิดให้ทดลองใช้ฟรี 30 วัน

ข่าวเทคโนโลยี Thursday May 8, 2008 17:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--อินโฟเควสท์
อินโฟเควสท์ จัดกิจกรรมร่วมกับ เอไอเอส นำบริการแว็ปไซต์ iQStock.net คู่มือลงทุนในตลาดหุ้น ร่วมงาน Money Expo 2008 แนะนำ iQStockAlert บริการ SMS แจ้งเตือนข้อมูลราคาหุ้น พร้อมอัพเดทข่าวเด่น เปิดให้นักลงทุนสมัครทดลองใช้ฟรี 30 วัน
นางพรรณี ยงปิยะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด ผู้ให้บริการข้อมูลข่าวสารแบบเรียลไทม์ออนไลน์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ จัดกิจกรรมร่วมกับ เอไอเอส โดยการนำบริการแว็ปไซต์ http://wap.iqstock.net ซึ่งเป็นบริการข้อมูลหุ้นบนมือถือรูปแบบใหม่ไปร่วมออกบูธในงาน Money Expo 2008 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 8-11 พฤษภาคม 2551 โดยครั้งนี้ บริษัทฯ ได้นำ iQStockAlert ซึ่งเป็นบริการ SMS แจ้งเตือนข้อมูลสำคัญด้านการลงทุนมานำเสนอแก่นักลงทุนได้ทดลองใช้ โดยนักลงทุนที่สมัครใช้บริการภายในงาน จะใช้งานได้ฟรี 30 วัน (หลังจากหมดระยะทดลองใช้บริการ อัตราค่าบริการ 39 บาท/เดือน)
iQStockAlert (ไอคิวสต็อคอเลิร์ต) เป็นระบบแจ้งเตือนข้อมูลดัชนี ราคาหุ้น และฟิวเจอร์ส พร้อมอัพเดทข่าวเด่น เพื่อให้นักลงทุนไม่พลาดข้อมูลสำคัญ อาทิ ข้อมูลดัชนีตลาดหุ้นสำคัญทั่วโลก ราคาน้ำมันดิบ ทองคำ ค่าระวางเรือ และอัตราแลกเปลี่ยนเงินดอลลาร์-บาท รายงานดัชนีและราคาเปิด-ปิดหุ้นไทย เป็นต้น
นอกจากนี้ ระบบแจ้งเตือนของ iQStockAlert มีความสามารถในการกำหนดให้แจ้งเตือนสำหรับความต้องการแบบเฉพาะเจาะจงของนักลงทุนได้อีก เช่น ราคาหุ้นที่นักลงทุนต้องการเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหว โดยระบบจะมีการแจ้งเตือนราคาหุ้นให้ทันทีเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงราคาอย่างมีนัยสำคัญ (Automatic %Change Alert) หรือ แจ้งเตือนราคาและมูลค่าการซื้อขาย เมื่อมีเงื่อนไขตรงตามที่นักลงทุนกำหนดไว้ (Price / Value Alert) แจ้งเตือนผลประกอบการ กำไรต่อหุ้น และเงินปันผล (EPS / Dividend Alert) รวมทั้งการส่งข่าวของหุ้นรายตัวที่นักลงทุนสนใจและแจ้งให้เราติดตาม (Stock News)
เกี่ยวกับ บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด
บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด เป็นสำนักข่าวและผู้ให้บริการข้อมูลข่าวสารแบบเรียลไทม์ออนไลน์บน “นิวส์เซ็นเตอร์” (NEWSCenter) ซึ่งเป็นบริการข่าวสารข้อมูลที่เผยแพร่ผ่านระบบคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ที่ทำการอัพเดทข้อมูลแบบออนไลน์เรียลไทม์ โดยมี ”อินโฟเควสท์” เป็นผู้ผลิตและรวบรวมข่าวสารข้อมูล ซึ่งมีเนื้อหาหลากหลายจากแหล่งข้อมูลต่าง ๆ กว่า 300 แหล่ง ทั้งข่าวจากหนังสือพิมพ์ สำนักข่าวในและต่างประเทศ ตลอดจนข้อมูลจากหน่วยงานราชการ และข่าวประชาสัมพันธ์จากองค์กรต่างๆ
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ ฝ่าย Call Center โทร. 083-1310222

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ