ร่วมนับถอยหลัง ในค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ใน Oh-My-God Season’s Greetings

ข่าวทั่วไป Monday December 26, 2005 11:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--โทเทิล ควอลีตี้ พีอาร์
ร่วมนับถอยหลัง ในค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ใน
Oh-My-God Season’s Greetings โดยดีเจ ชาร์ล ชิลลิ่งส์
ณ เบด ซัปเปอร์คลับ ในคืนวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2548
เบด ซัปเปอร์คลับและชีวาส รีกัล ภูมิใจเสนอ การกลับมาอีกครั้งของ ชาร์ล ชิลลิ่งส์ ดีเจแห่งวงการแฟชั่นฝรั่งเศส ในโอกาสเฉลิมฉลองกับปาร์ตี้สุดเก๋ เพื่อร่วมนับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หากพูดถึงวงการเพลงแฟชั่นโชว์ ไม่มีใครไม่รู้จักชื่อ ชาร์ล ชิลลิ่งส์ หนึ่งในดีเจที่โด่งดังที่สุด เขาได้รับขนานนามว่าเป็นมิวสิคกูรูแห่งแนวเพลงเฟร้นช์อิเล็คทรอนิกส์ และแจ๊ซอัพบีทสุดมันส์ ที่จะทำให้คุณต้องเคลิบเคลิ้ม ไปกับท่วงทำนองและต้องมนต์สะกดกับเสียงเพลง หากคุณกำลังมองหาสถานที่ยามราตรีเพื่อค่ำคืนสุดพิเศษก่อนร่ำลาปี 2548 และขาปาร์ตี้ที่ชื่นชอบเพลงแนวนี้ ไม่ควรพลาด ร่วมนับถอยหลังไปกับคลับหรู เบด ซัปเปอร์คลับ ซอยสุขุมวิท 11 ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2548 เวลา 22.00น. เป็นต้นไป และในโอกาสพิเศษกับเทศกาลปีใหม่ ปาร์ตี้ขยายเวลาเปิดถึง 4.00น.
ไม่ว่าจะเป็นสนามกีฬาขนาดยักษ์อย่าง Bercy Stadium ในกรุงปารีสที่สามารถจุคนได้ถึง 17,000 คน หรือจะเป็นคลับสุดเท่ห์ในนิวยอร์ก ลอนดอน โตเกียว และจาการ์ต้า ต่างก็ต้องสยบให้กับดนตรีที่มีเสน่ห์ในแบบของ ชาร์ล ชิลลิ่งส์ ด้วยผลงานลีลาการมิกซ์เพลงอันพิเศษสุดของเขานี่เองที่ทำให้เขามักได้รับเกียรติให้ไปโชว์ในคลับทีมีชื่อเสียงทั่วโลกตลอดระยะเวลา 15 ปี จนถึงปัจจุบัน ด้วยสไตล์การผสมผสานของท่วงทำนองและการสรรหาเสียงดนตรีในแบบฟังค์กี้ ผนวกกลิ่นอายของแนวดนตรีแบบโซล และแจ๊ซ ทำให้ดนตรีที่ออกมานั้นมีความรู้สึกเย้ายวนผสมอยู่
หลังจากที่เขาประสบความสำเร็จกับการออกผลงานในแบบซิงเกิ้ล 12 นิ้ว ถึง 12 แผ่น รวมถึงชุดซีดีมิกซ์ ที่มีชื่อว่า โอเวอร์ กราวด์เฮ้าส์ (Overground House) และยังรวมไปถึงซีดีรีมิกซ์ต่างๆ อีกด้วย โดยเขาได้ออกผลงานอัลบั้มแรกของเขาเมื่อต้นปี 2002 โดยใช้ชื่อว่า “อิทส์ อะเบ้าท์...” (Its' About...) ทำให้ชาร์ลได้กลายเป็นแบบฉบับของดนตรีในแนวเฟร้นช์อิเล็คทรอนิกส์
เสน่ห์ของชาร์ลยังสามารถพิชิตใจโลกแห่งแฟชั่นอีกด้วย โดยเพลงของเขาได้รับเลือกให้ใช้ในงานเดินแฟชั่นโชว์ทุกงานของดีไซน์เนอร์ระดับโลกอย่าง Karl Lagerfeld (คาร์ลยังลงมือถ่ายรูปปกอัลบั้มของชาร์ลด้วยตัวเขาเองอีกด้วย) นอกจากนี้ชาร์ลยังเป็นนายแบบให้กับโฆษณาน้ำหอมของ อีฟแซงต์ โรรองต์ ที่มีชื่อว่า “Jazz” และยังเปิดเพลงให้กับงานปาร์ตี้พิเศษของ คาล์วิน ไคลน์, หลุยส์ วิตตอง, โชปาร์ และ อาร์มานี่
และล่าสุดชาลส์ได้มิกซ์ผลงานรวมเพลงให้กับเสื้อผ้าแบรนด์ HUGO BOSS ในเดือนพฤษภาคม 2005 ที่ปารีส โดย Hugo Boss
พบกับดีเจชื่อดังระดับโลกอย่าง ชาร์ล ชิลลิ่งส์ ในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่ เบด ซัปเปอร์คลับ ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2548 ขาปาร์ตี้ที่ชื่นชอบแนวเพลงเฟร้นช์อิเล็คทรอนิกส์ ไม่ควรพลาด นอกจากจะได้เพลิดเพลินกับดนตรีจังหวะสนุก พร้อมด้วยหลากหลายบทเพลงแหวกแนวจากซีดีรีมิกซ์มากมายแล้ว คุณยังจะได้ดื่มด่ำกับบทเพลงฮิตจากซีดีรวมเพลงชุดของเขาก่อนหน้านี้ และเครื่องดื่มรสเยี่ยมจาก ชีวาส รีกัล
บัตรมีจำหน่ายแล้วที่เบด ซัปเปอร์คลับ ราคา 1,000 บาท พร้อมเครื่องดื่มสองแก้ว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบด ซัปเปอร์คลับ โทร. 0 2651 3537
ท่านสื่อมวลชนกรุณาสอบถามข้อมูลได้ที่
คุณฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน หรือ คุณเอ็ดเวิร์ด เอ็นส์โก้
คุณธนินนิตย์ พิทักษ์สินากร ผู้อำนวยการด้านการประชาสัมพันธ์
บริษัท โทเทิล ควอลีตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เบด ซัปเปอร์คลับ
โทร. 0 2260-5820 แฟ็กซ์ 0 2260-5847-8 โทร. 0 1832 3541
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com อีเมล e.enscoe@gmail.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ