การแต่งตั้งกรรมการและผู้บริหารระดับสูงบริษัทหลักทรัพย์ไทยพาณิชย์ จำกัด

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday May 9, 2008 09:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--ไทยพาณิชย์
บริษัทหลักทรัพย์ไทยพาณิชย์ จำกัด ขอเรียนแจ้งเรื่องการแต่งตั้งกรรมการใหม่และผู้บริหารระดับสูงของบริษัท ตามรายละเอียด ดังนี้
ในการประชุมคณะกรรมการบริษัทหลักทรัพย์ไทยพาณิชย์ จำกัด เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2551 ที่ประชุมได้มีมติแต่งตั้ง นายบุญชัย ศรีปรัชญาอนันต์ เป็นกรรมการและดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทหลักทรัพย์ไทยพาณิชย์ จำกัด ทั้งนี้ การแต่งตั้งครั้งนี้ได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานคณะกรรมการหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2551 เป็นต้นไป สำหรับ นายอดิศร เสริมชัยวงศ์ ซึ่งธนาคารได้แต่งตั้งให้มาดำรงตำแหน่งกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทในช่วงที่ผ่านมา จะกลับไปดำรงตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ดูแลงานด้านผลิตภัณฑ์เงินฝากและการลงทุน
ทั้งนี้ นายบุญชัย ศรีปรัชญาอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ของบริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด จบการศึกษาปริญญาตรีวิศวกรรมศาสตร์ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และจบการศึกษาปริญญาโทด้านการเงิน จาก The University of Texas at Austin โดยได้รับรางวัล Dean’s Award ด้วย นายบุญชัยเป็นผู้มีประสบการณ์ด้านงานวาณิชธนกิจและธุรกิจหลักทรัพย์มากว่า 16 ปี เคยร่วมงานกับบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำของประเทศและมีส่วนร่วมในความสำเร็จของธุรกรรมด้านตลาดทุนระดับประเทศหลายรายการ ด้วยความรู้ความสามารถของนายบุญชัยและทีมงานที่แข็งแกร่งของบริษัทหลักทรัพย์ไทยพาณิชย์ จำกัด บริษัทเชื่อมั่นว่าจะช่วยสร้างให้บริษัทเจริญเติบโตก้าวหน้าเป็นบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำของประเทศ และช่วยเสริมยุทธศาสตร์ของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในเรื่อง “The Premier Universal Bank” ได้ตามเป้าหมาย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณกษมา เกรียงวีระยุทธ
ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สำนักผู้บริหารและสื่อสารองค์กร บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด
โทร. 0 2686 2373 อีเมล์ : kasma@scbs.com
www.scbs.com

แท็ก ปรัชญา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ