“พะแพง” ทำการบ้านหนักสวมบทกรรมการครั้งแรก ใน “ไมค์ ไอดอล” “ป่าน” ไมค์ ไอดอล 2 สมัย พลาดท่าซะแล้ว !!!

ข่าวบันเทิง Friday May 9, 2008 09:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
สนุกสนานกับการลุ้นเจ้าของตำแหน่ง ไมค์ ไอดอล คนมั่นใจ เมื่อมีไมค์อยู่ในมือกับรายการ “ไมค์ ไอดอล” ได้ทุกบ่ายวันเสาร์ โดยมี 2 พิธีกรอารมณ์ดี “แอนดี้-พีเค” ที่มาคอยลุ้นคอยเชียร์ว่าใครจะเป็นผู้ชนะ ซึ่งเสาร์ที่ 10 พ.ค.นี้ “ป่าน” ไมค์ ไอดอล 2 สมัยของเรา จะต้องหนักใจเมื่อ 2 ผู้ท้าชิง “แพท” และ “อาร์ต” พกความมั่นใจมาเต็มร้อยเพื่อจะแย่งชิงตำแหน่ง ไมค์ ไอดอล
เริ่มต้นรายการด้วยนักร้องสาวเสียงดี “พะแพง เอเอฟ 4” ที่วันนี้เลือกเพลง “เหงาแทนกันดูไหม” มาร้องเปิดรายการ หลังจากนั้นก็มานั่งเก้าอี้กรรมการร่วมกับ “ครูล็อต” นักออกแบบท่าเต้นจากสถาบัน มีฟ้าฯ และนักร้องเสียงคุณภาพ “มัม ลาโคนิค” ที่ต้องคอยแนะนำและตัดสินให้กับผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งปกติ “พะแพง” เคยแต่เป็นผู้แข่งขันให้คณะกรรมการคอมเม้น ครั้งนี้จึงถือเป็นครั้งแรกที่ “พะแพง” ได้มาเป็นกรรมการทั้งให้คะแนนและคำแนะนำกับน้องๆ ผู้เข้าแข่งขัน งานนี้ “พะแพง” จึงเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อให้น้องๆ ได้คำแนะนำที่ดีไปใช้ให้ได้มากที่สุดเริ่มรอบแรกกับการเปิดป้ายเลือกชื่อเพลง “แพท” ที่มีไอดอลคือ “ดา-เอ็นโดรฟิน” เปิดได้ป้ายเพลง “อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง” ซึ่งเจ้าตัวถึงกับต้องออกตัวว่าไม่ถนัดเลยกับเพลงนี้ ต่อมากับ “อาร์ต” ที่มีไอดอลคือ “ปาล์มมี่” เปิดป้ายได้เพลง “ติ๊กต็อก” ซึ่งร้องได้ดีจนกรรมทุกคนต่างชมกันเป็นเสียงเดียว ต่อมากับไมค์ ไอดอล 2 สมัย “ป่าน” ที่มีไอดอลเป็น “ฟาเรนไฮธ์” เปิดป้ายเพลงได้ “น้ำตาคือคำตอบ” ซึ่งสามารถรักษามาตรฐานเดิมไว้ได้ ทำให้คะแนนของทั้งสามยังไม่โดนทิ้งห่าง ผู้ท้าชิงยังมีโอกาสในรอบต่อไป !!!
แล้วก็มาถึงรอบตัดสินที่ทุกคนจะเลือกเพลงที่ถนัดมาร้องโชว์ ซึ่งคราวนี้ “อาร์ต” เลือกเพลง “อยากหยุดเวลา” ของ “ศรัณย่า” มาร้องแถมใส่อารมณ์ลงไปชัดเจนในรูปแบบของตัวเอง พอร้องจบกรรมการทั้ง 3 ถึงกับชื่นชมในความมั่นใจของ “อาร์ต” ต่อมากับ “แพท” เลือกเพลง “อย่าบอกว่าไม่มีใคร” ของ “ดา-เอ็นโดรฟิน” มาโชว์ซึ่งเจ้าตัวยังคงออกอาการตื่นเต้นให้ได้เห็นจึงโดนตัดคะแนนไป ส่วน “ป่าน” มากับเพลง “ทฤษฎี” ของ “ปาล์มมี่” ทั้งร้องทั้งเต้นเต็มที่ไว้ลาย ไมค์ ไอดอล 2 สมัย แต่พอรวมคะแนนแล้ว กรรมการกับเทคะแนนไปให้ “อาร์ต” เพราะชื่นชอบที่เลือกเพลงเก่ามาร้องใหม่พร้อมโชว์ความเป็นตัวเองแทรกเข้าไปด้วย ทำให้ผู้ท้าชิง “อาร์ต” ทำสำเร็จคว้าตำแหน่ง ไมค์ ไอดอลไปครอง
อยากรู้ว่าผู้ท้าชิงจะเสียงดีแค่ไหนถึงโค่นไมค์ ไอดอล 2 สมัยลงได้ ติดตามชม “ไมค์ ไอดอล” วันเสาร์ที่ 10 พ.ค. นี้ เวลา 15.10-16.00 น. ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ