บ. เอทีเอ็ม จัดท่องเที่ยว ที่แดนกิมจิ ประเทศเกาหลีใต้

ข่าวทั่วไป Friday May 9, 2008 10:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--เอทีเอ็ม
บริษัท อัลไลแอนซ์ ทีมเวิร์ค มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด โดย นายธฤต โอภาสวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้จัดโปรแกรมการท่องเที่ยวแดนกิมจิ ประเทศเกาหลีใต้ 5 วัน ขึ้นในระหว่างวันที่ 25-29 เมษายน 2551 โดยเป็นการใช้โบนัสจากกองทุนท่องเที่ยวพัฒนาไดเร็คเตอร์ ปี 2550 โดยมีผู้เข้าร่วมการเดินทางกว่า 40 คน
คณะผู้บริหารและผู้แทนจำหน่ายบริษัท เอทีเอ็ม ได้ท่องเที่ยวไปในสถานที่สำคัญต่างๆ ในกรุงโซล เช่น ที่ เมืองชุนชอน โดยสารเรือเฟอร์รี่ไปยัง เกาะนามิ สถานที่ถ่ายทำละครเกาหลี “เพลงรักในสายลมหนาว” และยังได้เข้าชมและสนุกกับเครื่องเล่นต่างๆ ณ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ (EVERLAND) สวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลี เดินทางต่อเพื่อเข้าชม พระราชวังเคียงบ๊อก พระราชวังไม้ที่เก่าแก่ที่สุดสร้างขึ้นเมื่อ ค.ศ. 1394 พร้อมอิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารเกาหลีรสเลิศ ไม่ว่าจะเป็น อูด้งร้อนๆ เมนูชาบู ชาบู หม้อดินซีฟู้ด และเมนูพอร์ค บูลโกกิ และเมนูโอซัม และยังได้เดินทางไปยัง แดจังกึมธีมปาร์ค ชมสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ทีวีซีรีย์ยอดฮิตของเกาหลีแดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง และสนุกกับการแต่งชุดประจำชาติเกาหลีอีกด้วย
ก่อนเดินทางกลับประเทศไทย ผู้บริหารพร้อมผู้แทนจำหน่ายบริษัท เอทีเอ็ม ยังได้เดินทางไปยัง แดจังกึมธีมปาร์ค ชมสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ทีวีซีรีย์ยอดฮิตของเกาหลีแดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง และสนุกกับการแต่งชุดประจำชาติเกาหลีอีกด้วย และแวะซื้อของฝาก ของที่ระลึก และขนมพื้นเมืองเกาหลี การเดินทางมาท่องเที่ยวครั้งนี้ นอกจากเพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ภายในระหว่างผู้บริหารและผู้แทนจำหน่ายบริษัท เอทีเอ็มแล้ว ทุกคนต่างก็ได้มาพักผ่อนเพื่อเติมพลังในการทำงาน และยังได้รับความสนุกสนานที่ยากจะลืมเลือนกลับไปด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
สุวิสาส์ ทองนนท์
เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร 02 235 2255 ต่อ 122

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ