ธ.ไทยเครดิตฯ ตอกย้ำความเป็นธนาคารแห่งแรกที่ลูกค้าเอาทองคำมาเป็นหลักประกันเงินกู้ได้ ภายใต้ชื่อ “สินเชื่อทองแลกเงิน” และ“สินเชื่อทองทันใจ”

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday May 9, 2008 10:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--นิโอ ทาร์เก็ต
ธ.ไทยเครดิตฯ ตอกย้ำความเป็นธนาคารแห่งแรกที่ลูกค้าเอาทองคำมาเป็นหลักประกันเงินกู้ได้ ภายใต้ชื่อ “สินเชื่อทองแลกเงิน” และ“สินเชื่อทองทันใจ”
ควบ ”เงินฝากออมทรัพย์รับดอกเบี้ยก่อน” หวังดึงลูกค้ากระหึ่มงาน “มันนี่เอ็กซ์โป”
ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย บริษัทในกลุ่มไทยประกันชีวิต ชูโปรโมชั่นโดนใจลูกค้า ยุคข้าวแพงเท่าทอง ภายใต้แนวคิด“ฝากทองปลอดภัยแถมได้วงเงินสินเชื่อ” กับ “เงินฝากออมทรัพย์รับดอกเบี้ยไปใช้ก่อน 3%พร้อมแถมข้าวธัญพืชเพื่อสุขภาพคนไทย” ในงาน “Money Expo 2008” คาดได้เงินฝากกว่า 500 ล้านบาท ย้ำสิ้นปีสินทรัพย์รวม 8,000 ล้านบาท
นายมงคล ลีลาธรรม กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย เปิดเผยว่า “ในงาน Money Expo 2008 ธนาคารยังคงเน้นกลยุทธ์ สะดวก แตกต่าง เข้าถึงง่าย โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์หลักของธนาคาร คือสินเชื่อทองทันใจ และสินเชื่อทองแลกเงิน กับเงินฝากออมทรัพย์เพิ่มค่าทันใจ รับดอกเบี้ยทันที 3% พร้อมนำเสนอโปรโมชั่น แถมข้าวธัญพืช ให้เข้ายุคสมัยที่ข้าวสารแพงเท่าทอง คาดว่าจะได้ลูกค้าจากในงานกว่า 2,000 ราย หรือ 500 รายต่อวัน มั่นใจปลายปีนี้จะได้ยอดสินเชื่อ-เงินฝากอย่างละ 7,000 ล้านบาทตามเป้าที่วางไว้”
บูธของธนาคารไทยเครดิต ได้นำเสนอ “โปรโมชั่นยุคข้าวแพงเท่าทอง” โดยชูสินเชื่อบุคคลที่มีทองเป็นหลักประกันที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 1 %ต่อเดือน แถมด้วยเงินฝากออมทรัพย์เพิ่มค่าทันใจ รับดอกเบี้ยไปใช้จ่ายก่อนทันที 3% เมื่อฝากเงิน ภายในงานธนาคารขอเชิญชวนผู้สนใจใช้บริการตรวจหาค่า%ทองหรือเช็คสภาพทองคำด้วยเครื่องสแกนมาตรฐานฟรี นอกจากนั้น ธนาคารฯยังเตรียมของที่ระลึกที่เป็นสินค้าจากกลุ่มธุรกิจ SMEไทย อาทิ ข้าวธัญพืชเพื่อสุขภาพคนไทย น้ำมันพืช พิมเสนน้ำ สำหรับลูกค้า ประชาชน ผู้สนใจที่เข้าชมและใช้บริการของธนาคารฯ ภายในงาน
สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-697-5454 และเว็บไซด์ www.tcrbank.com หรือพบกันได้ที่บูธธนาคารไทยเครดิต หน้าทางเข้า Plenary Hall ระหว่างวันที่ 8 — 11 พฤษภาคม 2551 เวลา 10.00 — 20.00 น. ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บ.นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด
ลลิฏา ลีลานุกูล / ธัญญารัตน์ ศรุติพันธ์
โทร. 0-2631-2290-5 ต่อ 305 และ 318
e-mail: lalida@neotarget.com , thanyarat@neotarget.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ