ธนาคารทหารไทยจับมือไอเอ็นจี “ลุยเต็มสูบ” ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป 2008

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday May 9, 2008 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--ทหารไทย
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมบริษัทในเครือ และพันธมิตร “ไอเอ็นจี” จับมือพร้อมเดินหน้าลุยเต็มสูบในงานมันนี่เอ็กซ์โป 8-11 พฤษภาคม นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้แนวคิด TMB Powering ahead with ING”
นายสถิตย์ ลิ่มพงศ์พันธุ์ ประธานกรรมการ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในงานมันนี่ เอ็กซ์โปปีนี้ ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 8 พฤษภาคม ธนาคารทหารไทย พร้อมด้วยบริษัทในเครือ คือ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทหารไทย จำกัด และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทีเอ็มบี แมคควอรี (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับพันธมิตรในกลุ่มไอเอ็นจี ได้แก่ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนไอเอ็นจี (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท ไอเอ็นจีประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอผลิตผลิตภัณฑ์ทางการเงินและการลงทุนแก่ลูกค้าในงานพร้อมขอเสนอพิเศษ โดยในส่วนของไอเอ็นจี จะเป็นการให้ข้อมูลบริษัทและแนะนำลูกค้าด้านการลงทุน ออมเงินและประกันชีวิต ทั้งนี้ ธนาคารโดยสาขาทั่วประเทศ จะเริ่มเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ ไอเอ็นจีประกันชีวิต หลังจากงานมันนี่ เอ็กซ์โป ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม เป็นต้นไป และเป็นตัวแทนของบลจ. ไอเอ็นจี ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน เป็นต้นไป
นายสถิตย์ กล่าวว่า “งานมันนี่ เอ็กซ์โป ของธนาคารทหารไทยปีนี้ จึงเป็นการแสดงความพร้อมของชาวทหารไทยและไอเอ็นจีในการร่วมกันเป็นพันธมิตรที่จะมอบบริการทางการเงินและการลงทุนครบวงจร โดยธนาคารร่วมงานใน 2 บูธ ภายใต้แนวคิด “TMB Powering ahead with ING” เพื่อแสดงให้เห็นถึงความร่วมมือกันระหว่างกลุ่มธุรกิจการเงินของไทยกับกลุ่มธุรกิจการเงินระดับโลกในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยธนาคารได้นำรถแข่งฟอร์มูล่าวัน(F1) ที่ไอเอ็นจีเป็นสปอนเซอร์ในการแข่งขันประจำปีนี้ มาแสดงในงานพร้อมให้ลูกค้าได้เล่นเกมแข่งรถกับดารา เพื่อเป็นสัญญลักษณ์ของการร่วมเป็นพันธมิตรที่พร้อม “ลุยเต็มสูบ” ด้วย
ในโอกาสนี้ ธนาคารขอเชิญชวนลูกค้ามาเยี่ยมชมบูธและเลือกใช้บริการของธนาคารทหารไทยในงาน พร้อมพบกับดาราชื่อดังที่นิยมความเร็ว เช่น พีท ทองเจือ นานา ไรบีน่า เรย์ แมคโดนัลด์ และกระแต ศุภักษร ที่จะมาแข่งขันเกมฟอร์มูล่าวันกับลูกค้าของธนาคาร ส่วนในวันเสาร์อาทิตย์ ธนาคารมีแขกรับเชิญพิเศษ คือ วีเจ วุ้นเส้น และหยาดทิพย์ ราชปาล ที่จะมาจับฉลากแจกรางวัลแก่ลูกค้าที่สมัครใช้บริการหรือทำธุรกรรมกับธนาคารในงานอีกด้วย
ในงานนี้ ธนาคารทหารไทยระดมผลิตภัณฑ์พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ทั้งเงินฝาก เครดิตการ์ด สินเชื่อไม่มีหลักประกัน สินเชื่อมีหลักประกัน ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยมะเร็ง และประกันภัยอุบัติเหตุ นอกจากนี้ยังมีบริการอินเตอร์เน็ตแบงกิ้ง สินเชื่อเอสเอ็มอี และสินทรัพย์รอการขาย ผู้ที่สมัครใช้บริการหรือทำธุรกรรมในงานที่มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขจะมีสิทธิ์จับฉลากชื่อผู้โชคดีทุกวันเพื่อรับรางวัลเครื่องไฟฟ้าซัมซุง มูลค่ารวมกว่า 200, 000 บาทด้วย
ผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นเด่นๆ ของธนาคารทหารไทยในงาน ได้แก่ เงินฝากประเภทดอกเบี้ยลอยตัวพิเศษ (TMB Floating Term Deposit) ที่ธนาคารทหารไทยเป็นธนาคารแรกที่นำผลิตภัณฑ์ประเภทนี้มาเสนอแก่ลูกค้า และเพิ่งเปิดตัวต้นเดือนพฤษภาคม โดยเป็นเงินฝากประจำ ที่ให้ดอกเบี้ยลอยตัวตามอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำทั่วไปที่ธนาคารประกาศ และให้ดอกเบี้ยเพิ่มพิเศษอีกเหนือจากดอกเบี้ยดังกล่าว อีก 0.25% ตลอดอายุการฝาก ซึ่งเลือกได้ 12, 24 หรือ 36 เดือน ฝากเริ่มต้น 100,000 บาท รับดอกเบี้ยทุก 3 เดือน และพิเศษเพื่อเป็นการสมนาคุณช่วงนี้ รับดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นอีก 0.25% ต่อปี เฉพาะ 3 เดือนแรก อีกด้วย และผู้ที่มาฝากเงินในงาน Money Expo ยังจะได้รับของสมนาคุณเพิ่มเป็น หมอน Happy Nappy สีสันสดใส 1 ใบ และ กระเป๋าผ้า Save the Earth อีก 1 ใบ
ส่วนบัตรเครดิต ซึ่งไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี ฟรีตลอดชีพ สมัครแล้วเลือกรับของสมนาคุณที่ 7-Eleven เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไป สำหรับบัตรแพลตินั่มค่าธรรมเนียมรายปี ฟรี 2 ปีแรก และฟรีในปีต่อไปเมื่อมีค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเพียงตั้งแต่ 50,000 บาท ขึ้นไป
สินเชื่อไม่มีหลักประกัน มอบ ฟรี ค่าอากรแสตมป์ ทุกประเภท พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และเมื่อสมัครในงานโดยเอกสารครบ รับฟรี หมอน Happy Nappy เช่น TMB Cash 2 Go อเนกประสงค์ มอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษ เพียง 1 % ใน 2 เดือนแรก ฟรีค่าธรรมเนียมดำเนินการสินเชื่อ ส่วนสินเชื่อ TMB Ready Cash อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1 % 2 เดือนแรก ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี ปีแรก (1,000 บาท) และ สินเชื่อโอนหนี้ TMB Balance Transfer ให้อัตราดอกเบี้ยพิเศษเพียง 9.99% สำหรับ 6 เดือนแรก
ทั้งบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลข้างต้น ธนาคารมีข้อเสนอแจ้งผลการอนุมัติภายใน 1 วันทำการ (One Day Approval) สำหรับลูกค้าที่สมัครในงานโดยมีเอกสารครบ
สินเชื่อมีหลักประกัน TMB Home Loan Made to Order อัตราดอกเบี้ย 0 % ใน 3 เดือนแรก ฟรี ค่าอากรแสตมป์สัญญาให้สินเชื่อ และลูกค้าจะได้รับหมอน Happy Nappy 1 ใบ
สินเชื่อ TMB Home for Cash สำหรับคนมีบ้าน รับอัตราดอกเบี้ย 0% ใน 3 เดือนแรก ฟรีค่าธรรมเนียมการดำเนินการด้านสินเชื่อ และฟรีค่าธรรมเนียมการสำรวจและประเมินหลักทรัพย์
ลูกค้าที่ทำประกันภัยรถยนต์ TMB Motor Care รับฟรี สิทธิการผ่อนชำระ 0% 6 เดือนผ่าน
บัตรเครดิต ฟรีประกันอุบัติเหตุวงเงินสูงสุด 500,000 บาท ฟรีของแถมมากมาย หากสมัครทำ พรบ.
รถยนต์ จะได้รับความคุ้มค่าเพิ่มด้วยของที่ระลึก กระเป๋าผ้า Save the Earth
ลูกค้าที่สมัครทำประกันคุ้มครองโรคมะเร็ง จะได้รับฟรีตุ๊กตาหมีพร้อมเครื่องดื่มสุขภาพ และหมอน Happy Nappy ส่วนผู้ที่สมัครทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลในงาน เบี้ยประกัน 99 บาท สำหรับทุนประกัน 100,000 บาท พร้อมสิทธิพิเศษเล่นเกมสมนาคุณ
ลูกค้าที่สมัครบริการ TMB Internet Banking และ TMB SMS Alert รับฟรีกระเป๋าผ้า Save the Earth เมื่อสมัครใช้บริการในงาน
สินเชื่อเอสเอ็มอี รับฟรีกรมธรรม์อัคคีภัยและเพิ่มภัยพิเศษ ฟรีประกันอุบัติเหตุ 1 ล้านบาท และหมอน Happy Nappy
สินเชื่อ NPA อัตราดอกเบี้ย 0% ปีแรก และอัตราพิเศษในปีต่อไป ฟรีค่าดำเนินการสินเชื่อ ค่าธรรมเนียมสำรวจและประเมินหลักทรัพย์ ฟรีค่าธรรมเนียมการไถ่ถอนก่อนกำหนด และฟรีหมอน Happy Nappy
บลจ. ทหารไทย นำเสนอผลิตภัณฑ์กองทุนรวม โดยเน้นที่กองทุนอสังหาริมทรัพย์ลักชัวรี่ ซึ่งเพิ่งเปิด IPO โดยกองทุนนี้ลงทุนในรีสอร์ท The Six Sense Hideaway Yao Noi ซึ่งผู้ซื้อในงานจะได้รับสิทธิจับฉลากรับของรางวัลเพิ่ม โดยจะมีเจ้าหน้าที่ไว้ให้คำแนะนำด้านการออม การลงทุน และจำหน่ายกองทุนอื่นๆ ด้วย
บล. ทีเอ็มบี แมคควอรี จะมีเจ้าหน้าที่มาแนะนำบริษัท ให้ความรู้แก่ผู้สนใจเกี่ยวกับการลงทุน และหากเปิดบัญชีเงินฝากกับธนาคารทหารไทยเพื่อหักบัญชีในการซื้อขายหลักทรัพย์กับทีเอ็มบีแมค ควอรี ก็จะได้รับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์พิเศษด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ