เนสท์เล่ เปิดตัว น้ำแร่100 % มิเนเร่ ชูทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Friday May 9, 2008 12:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--ไพเรท แอดเวอร์ไทซิ่ง
บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวน้ำแร่ธรรมชาติ 100 % มิเนเร่ พร้อมปรับภาพลักษณ์ใหม่และเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ Let’s Shower Inside มอบความสะอาดใส...ให้ข้างในตัวคุณ จับกลุ่มผู้หญิงวัยทำงานที่ใส่ใจสุขภาพ และรูปลักษณ์ ความสวยงาม (Healthy & Beauty Conscious) ต้องการให้ตัวเองดูดี จากภายในสู่ภายนอก โดยน้ำแร่ธรรมชาติ 100% จะช่วยในการกำจัดสารพิษภายในร่างกาย (DETOX) อย่างง่าย ๆ อันเป็นที่มาของความอ่อนเยาว์ สดใสจากภายในสู่ภายนอกนั้นเอง
ประหยัด อนุชิราชีวะ กรรมการบริหารกลุ่มธุรกิจน้ำดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า น้ำแร่มิเนเร่ เป็นแบรนด์น้ำแร่ที่ได้รับความนิยม และเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดอย่างต่อเนื่องมาตลอด ด้วยคุณภาพที่ตอบโจทย์แก่ผู้บริโภคของ มิเนเร่ น้ำแร่ธรรมชาติ 100% ที่มีคุณสมบัติช่วยในการกำจัดสารพิษภายในร่างกาย หรือที่เรียกกันว่า DETOX ช่วยทำให้ดูอ่อนเยาว์ สดใส อีกทั้งน้ำแร่ธรรมชาติ มิเนเร่ยัง สะอาด และสามารถดื่มได้ทุกวัน มาในปีนี้ มิเนเร่ปรับโฉมใหม่ ให้ชัดเจนขึ้น โดยปักธงในใจผู้มีไลฟ์สไตล์แบบ Health & Beauty Conscious เน้นกลุ่มผู้หญิงทำงาน ที่ใส่ใจในสุขภาพ และต้องการดูแลรูปลักษณ์ของตัวเองให้ดูดี เพื่อความสดใสจากภายในสู่ภายนอกอย่างเป็นธรรมชาติด้วยวิธีธรรมชาติแบบง่าย ๆ ที่ทำได้เองทุกที่ ทุกวัน
สุวณีย์ วัชรวสุนธรา ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ น้ำดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า น้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ ดำเนินกลยุทธ์ Lifestyle Marketing ด้วยการเริ่มต้นจากการปรับภาพลักษณ์โลโก้ของขวดบรรจุภัณฑ์ใหม่ ให้สอดคล้องกับ lifestyle ของกลุ่มเป้าหมาย โลโก้ใหม่นี้ สะท้อนถึงความสดใส โดดเด่น และดูทันสมัยยิ่งขึ้นแต่ยังคงใช้สีฟ้าที่แสดงถึงความใสสะอาดของความเป็นธรรมชาติ และนก ที่เป็นเอกลักษณ์ของน้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ ที่สื่อถึงความมีอิสระและความเป็นธรรมชาติ ของน้ำแร่ มิเนเร่ จากแหล่งธรรมชาติโพธิ์สามต้น จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
โดยในวันพุธที่ 7 พฤษภาคม ได้จัดงานเปิดตัว ณ ริมสระน้ำ ชั้น 7 โรงแรมคอนราด มิเนเร่เลือกมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส 2006 คุณชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ผู้หญิงเก่งใส่ใจสุขภาพ ดูแลความสวยงามจากข้างในสู่ภายนอก ร่วมด้วยเหล่าดารา และเซเลบริตี้ชื่อดังทั้ง หยาดทิพย์ ราชปาล อิ๊ป ยุพาพักตร์ วัชราภัย กร เกียติเฟื่องฟู ม.ร.ว จันทรลัดดา ยุคล มาถ่ายทอดประสบการณ์การดูแล ใส่ใจตัวเอง เพื่อความอ่อนเยาว์ง่ายๆกับ มิเนเร่ น้ำแร่ธรรมชาติ 100%
นางเอกสาวหน้าหวาน หยาดทิพย์ ราชปาล ที่มาร่วมงานให้สัมภาษณ์ว่า “ในแต่ละวันของหยาด มักรีบเร่งและมีกิจกรรมให้ทำเยอะอยู่เสมอ และด้วยงานไม่ว่าจะเป็นแสดงละครหรือเดินแบบ เลยทำให้หยาดต้องเอาใจใส่ดูแลตัวเอง เรื่องความสวยสุขภาพดีเป็นพิเศษ ทั้งการทานอาหารให้ครบ 5 หมู่/พักผ่อนให้เพียงพอ และที่สำคัญคือการดื่มน้ำแร่ธรรมชาติ Minere ระหว่างวันอย่างสม่ำเสมอ เป็นการมอบความสะอาดใสง่ายๆ ให้ข้างในตัวเอง เพื่อความสดใสของผิวพรรณและ สุขภาพที่ดี”
จากนั้น ม.ร.ว. จันทรลัดดา ยุคล เผยเคล็ดลับของตัวเองว่า “เรื่องความสวยกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน ทุกวันๆหญิงจึงมีความสุขที่ได้ใส่ใจพิถีพิถันในทุกรายละเอียด เพื่อให้ตัวเองและคนรอบตัวสวยดูดีตลอดเวลา ไม่ว่าจะยุ่งแค่ไหนก็ต้องหาเวลาว่างดูแลตัวเองให้สดใสสุขภาพดีจากข้างใน เช่น เข้าสปา เล่นโยคะ แต่วิธีที่ดีที่สุดสำหรับหญิง คือการ Detox ง่ายๆ ทุกวัน ด้วยน้ำแร่ธรรมชาติค่ะ ”
ทางด้าน สาวอิ๊ฟ ยุพาพักตร์ กล่าวด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า“สิ่งที่อิ๊ปรักมีหลายอย่างทั้งการร้องเพลง เป็นพิธีกร แต่ที่หลงเสน่ห์เป็นชีวิตจิตใจและต้องทำทุกวันคือการ Dance เพราะได้ออกกำลังกาย ได้สนุกกับเพื่อน แถมยังเป็นงานประจำได้อีกด้วย ถึงจะเหนื่อยแต่อิ๊ปก็สดใสตลอดเวลานะคะ เพราะอิ๊ปไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองตลอดเวลาค่ะ และวิธีง่ายๆ เพื่อความสดใสของอิ๊ปคือการดื่มน้ำแร่ธรรมชาติ Minere เป็นประจำทุกวัน ซึ่งเหมือนได้มอบความสะอาดใสให้ข้างในตัวเองทุกวันจริงๆค่ะ
ปิดท้ายด้วย พิธีกรหนุ่มชื่อดัง หนุ่ม กร เกียติเฟืองฟู “ทุกๆวันของผม เต็มไปด้วยกิจกรรมและหน้าที่ที่ต่างกัน ซึ่งทุกอย่างต้องอาศัยสมาธิและความตั้งใจสูง เพราะเป็นเรื่องของภาพลักษณ์ที่ต้องดูดีและน่าเชื่อถือ ผมมีเคล็ดลับที่จะดูแลตัวเองง่ายๆ เพื่อช่วยให้ผมดูดี ดูสดใส จากข้างใน แค่ดื่ม Minere น้ำแร่ธรรมชาติ 100% ทุกวัน ง่าย ๆ แค่นี้เองครับ
ข้อมูลประชาสัมพันธ์ โดย บริษัท ไพเรท แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด โทร 02 935 6540-1

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ