“วิกรม กรมดิษฐ์” ยกนิ้วชมแมงป่อง สรรค์สร้างสังคมแห่งการเรียนรู้... !

ข่าวบันเทิง Friday May 9, 2008 13:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--ป่องทรัพย์
เปิดตัวไปอย่างสวยงาม กับคอนเซ็ปต์ใหม่ของค่ายโฮมเอนเตอร์เทนเม้นท์ยักษ์ใหญ่ “แมงป่อง” ที่วันนี้หันมาให้ความสำคัญกับสาระความบันเทิง เพื่อเปิดโลกกว้างให้คนไทยทุกคนได้เข้าถึงสื่อสาระบันเทิงที่มากด้วยคุณค่า และเป็นที่สุดของโลกกว่า 9 แบรนด์ อาทิ BBC, National Geographic, Discovery และ Animal Planet พร้อมเดินหน้ามุ่งมั่นสร้างสรรค์ “สังคมแห่งการเรียนรู้คู่ความบันเทิง” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เอดดูเทนเม้นท์ ฮับ” ให้ได้ชมกัน
โดยเซเลบริตี้คนดังที่มากความรู้ / ความสามารถ เจ้าของอาณาจักรอมตะนคร “คุณวิกรม กรมดิษฐ์” ถึงกับยกนิ้วเอ่ยปากชื่นชมพร้อมเชียร์แมงป่องสุดตัว เพราะเชื่อมั่นว่าคอนเทนดี ๆ ที่แมงป่องนำเสนอจะทำให้สังคมก้าวไกลและก้าวหน้าในอนาคต
“ผมเป็นแฟนคลับแมงป่องมานานแล้ว และวันนี้ผมทราบว่าแมงป่องมีคอนเทนดี ๆ ระดับโลกที่เป็นสาระความรู้ และพร้อมเติมเต็มให้กับสังคมไทยอย่างแท้จริง ผมขอชื่นชมและสนันสนุนสิ่งที่ทำเหล่านี้ เพราะประเทศไทยกำลังต้องการสิ่งที่แมงป่องกำลังทำอยู่ เราต้องยอมรับว่าวันนี้สังคมยังต้องการความช่วยเหลือ คนไทยยังต้องการบริหารสมอง และอาหารสมองที่มีคุณภาพ แต่ด้วยความบันเทิงที่ไร้สาระยังมีให้เห็นกันเกลื่อนเมือง สิ่งเหล่านี้มีผลกระทบต่อการพัฒนาอนาคตของชาติ ฉะนั้นหากวันนี้เราไม่เติมเต็มสาระที่มีประโยชน์ ประเทศไทยจะกลายเป็นประเทศที่ล้าหลังกว่าประเทศอื่น” วิกรมกล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1608,081 — 627 - 2964
คุณสาธิต อุณหกะ (ใหม่) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1607,081 — 793 — 4293

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ