ไทยแอร์เอเชียรวมใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยในสหภาพพม่า

ข่าวทั่วไป Friday May 9, 2008 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--ไทยแอร์เอเชีย
นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชียกล่าวว่า จากเหตุการณ์ภัยธรรมชาติพายุไซโคลนนาร์กิส สร้างความเสียหายในหลายพื้นที่ของสหภาพพม่า ส่งผลให้ประชาชนชาวพม่าเสียชีวิต บาดเจ็บ และไร้ที่อยู่อาศัยเป็นจำนวนมาก ไทยแอร์เอเชียในฐานะหน่วยงานประเทศเพื่อนบ้านและสายการบินที่ได้ให้บริการการเดินทางไปยังสหภาพพม่า ได้ตั้งศูนย์รับสิ่งของช่วยเหลือชาวพม่าที่ประสบภัยขึ้น ณ เคาน์เตอร์สายการบินไทยแอร์เอเชียทุกแห่ง โดยผู้มีจิตศรัทธาสามารถนำส่งสิ่งของเครื่องใช้ เสื้อผ้า อาหารแห้ง ฯลฯ ได้ที่เคาน์เตอร์ไทยแอร์เอเชียที่ท่าอากาศยานทุกแห่ง หรือติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2515-9888 หรือโทรสารหมายเลข 0-2315-9806 หรืออีเมลล์ helpmyanmar@airasia.com
นายทัศพลกล่าวเพิ่มเติมว่า “หากมีหน่วยงานใดที่ต้องการเดินทางไปยังสหภาพพม่าเพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยสามารถติดต่อขอความช่วยเหลือด้านการเดินทางมาได้ที่ไทยแอร์เอเชียโดยส่งอีเมลล์มาที่ helpmyanmar@airasia.com หรือโทรสารหมายลข 0-2315-9806”
นอกจากนี้ไทยแอร์เอเชียจะไม่ยกเลิกการให้บริการในเส้นทางกรุงเทพฯ — ย่างกุ้ง — กรุงเทพฯ พร้อมทั้งได้ให้บริการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินไปยังกรุงย่างกุ้ง สหภาพพม่าสำหรับผู้ที่สำรองที่นั่งไว้แล้วโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการเดินทางและการรวบรวมน้ำใจจากคนไทยทั่วประเทศนำส่งไปยังผู้ประสบภัยในสหภาพพม่า
สายการบินไทยแอร์เอเชียเป็นสายการบินราคาประหยัดเพียงรายเดียวที่ให้บริการเส้นทางในและต่างประเทศจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ให้บริการด้วยเครื่องบินแบบแอร์บัส A320 ขนาด 180 ที่นั่ง และแบบโบอิ้ง 737-300 ขนาด 148 ที่นั่ง ซึ่งปัจจุบันมีเครื่องบิน 15 ลำ พร้อมให้บริการในประเทศ 10 เส้นทาง ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย อุบลราชธานี อุดรธานี หาดใหญ่ ภูเก็ต นราธิวาส กระบี่ สุราษฎร์ธานี ระนอง และอีก 10 เส้นทางในต่างประเทศได้แก่ สิงคโปร์ มาเก๊า ปีนัง กัวลาลัมเปอร์ ฮานอย พนมเปญ ย่างกุ้ง เซินเจิน จาการ์ตา และโฮจิมินห์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ทอปัด สุบรรณรักษ์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย โทร 0 2315 9812

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ