แมงป่องบุกแดนโสมโชว์หนัง “บุปผาราตรี เฟส 2” ได้รางวัลการันตีหนังผี-ตลก พร้อมส้มหล่นรับทรัพย์ขายหนัง

ข่าวทั่วไป Tuesday July 26, 2005 17:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--แมงป่อง
หลังจากแมงป่องไปเปิดตลาดในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ พร้อมฉายภาพยนตร์โชว์ที่ผ่านมา ให้คอหนังต่างชาติได้ทึ่ง กับฝีมือคนไทยพร้อมเก็บเงินดอลล่าร์ กลับมาใส่เป๋าเป็นที่เรียบร้อยไปแล้วนั้น
ล่าสุดนายธัญญ์ธวิชญ์ ธนาธรดุษฎี ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
เดินทางกลับมาจากงาน THE PUCHON INTERNATIONAL FANTASTIC FILM FESTIVAL (PiFan 2005) ประเทศเกาหลี เปิดเผยถึง งานนี้ทางเจ้าภาพส่งตรงการ์ดเชิญให้แมงป่องเข้าร่วมฉายภาพยนตร์บุปผาราตรี เฟส 2” โชว์ให้คอหนังต่างชาติ / ผู้กำกับ / ผู้ซื้อหนังได้ชมกัน ซึ่งเป็นผลพ่วงจากการไปเปิดตลาดที่เมืองคานส์ “บุปผาราตรี เฟส 2” สามารถชนะใจผู้ชมและได้รับการตอบรับได้อย่างยอดเยี่ยมมาแล้ว จึงส่งผลให้เทศกาลหนังจากประเทศต่าง ๆ เห็นคุณภาพของภาพยนตร์ไทย ติดต่อขอให้แมงป่องไปโชว์หนังในครั้งนี้ และเที่ยวนี้ “บุปผาราตรี เฟส 2” เราได้ฉายถึง 3 รอบ ในแต่ละรอบนั้นผู้ชมแน่นถนัด ด้วยบรรยากาศในการชมมีทั้งเสียงหัวเราะ / สะดุ้งตกใจ / สนุก ครบทุกอรรถรส ทำให้ผมรู้สึกปลื้มและยินดีกับการยอมรับภาพยนตร์ไทยของชาวต่างประเทศ นอกจากนี้ “บุปผาราตรี เฟส 2” ยังได้รับรางวัล “BEST ACTOR CHOICE” เป็นรางวัลดารานำชายยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้รับจากการลงคะแนนโหวตของคณะกรรมการตัดสินและผู้ชมที่เข้าร่วมในงาน
จากกระแสการตอบรับรวมถึงรางวัลที่ได้ ทำให้ได้รับความสนใจจากหลายประเทศในการเจรจาซื้อ-ขายหนัง และขณะนี้ก็มี เกาหลี , มาเลเซีย , ฝรั่งเศส , เยอรมัน , สิงคโปร์ ที่อยู่ในระหว่างการตกลงเงื่อนไขต่าง ๆ กันอยู่ และคาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ในเร็ว ๆ นี้ นายธัญญ์ธวิชญ์ กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964 , 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย) โทร. 0-6366-5932 , 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ