แอกซ่า ขึ้นอันดับสู่ 1 ใน 100 ตราองค์กรที่มีความน่าเชื่อถือระดับโลก

ข่าวทั่วไป Friday May 9, 2008 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต
Millward Brown สถาบันจัดอันดับความน่าเชื่อถือในตราองค์กร (Corporate Brand) จัดอันดับแอกซ่าอยู่ที่ 97 ของโลก
นางสายฝน สัจจศิลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท กรุงไทย — แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มแอกซ่าและในปี 2008นี้ แอกซ่าได้ก้าวขึ้นสู่อันดับที่ 97 ของโลกใน Top 100 Global Brand จากการสำรวจของ Millward Brown ซึ่งเป็นสถาบันจัดอันดับความน่าเชื่อถือในตราองค์กร
สถาบัน Millward Brown ทำการสำรวจความคิดเห็นจากผู้บริโภคทั่วโลกกว่าล้านคนที่มีต่อตราองค์กรทั้งสิ้นกว่า 50,000 ตรา โดยใช้ข้อมูลปฐมภูมิจากสถาบัน Brandz ซึ่งเป็นสถาบันที่รวบรวมและจัดเก็บข้อมูลทางตราองค์กรหรือตราสินค้าที่มีขนาดใหญ่และน่าเชื่อถือที่สุดแห่งหนึ่งของโลกพบว่าตรา “แอกซ่า” ติดอยู่ในใจของผู้บริโภคกล่าล้านคนทั่วโลกและมีคุณค่าของตราองค์กร คิดเป็นมูลค่ากว่า 219,442 ล้านบาท (หรือ 7,141ล้านดอลลาร์สหรัฐ : อัตราแลกเปลี่ยน 30.73 บาท ต่อ 1 ดอลลาร์สหรัฐ ณ วันที่ 9 พฤษภาคม 2551)
“ปัจจุบัน กรุงไทย-แอกซ่าเป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับ 5 ของประเทศในประเภทเบี้ยรับรวมกรมธรรม์รายสามัญปีแรก และอันดับ 6 สำหรับเบี้ยประกันรับรวม ซึ่งบริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะก้าวเป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับหนึ่งของไทยภายในปี 2555 การที่กลุ่มแอกซ่าได้ก้าวสู่อันดับที่ 97 ของโลกนั้น เป็นอีกหนึ่งการยืนยันที่ทำให้ลูกค้าของบริษัทมีความมั่นใจในผลิตภัณฑ์และองค์กรว่า เป็นบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจและน่าเชื่อถือ ทั้งนี้ในปี 2551 ผลประกอบการไตรมาสแรก บริษัทฯมีเบี้ยประกันรับปีแรก เพิ่มขึ้น 61% สูงสุดติด 5 อันดับแรกของธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทย และมีเบี้ยประกันรับรวมทั้งสิ้น 2,033 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 76% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา”
บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด ปัจจุบันเป็นบริษัทประกันชีวิตติดอันดับ 1 ใน 5 สำหรับเบี้ยรับรวมรายสามัญของธุรกิจประกันชีวิตไทย ซึ่งเกิดจากการร่วมทุนระหว่างธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กับกลุ่มแอกซ่า กลุ่มธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพที่น่าเชื่อถือระดับโลก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย
ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกสื่อสารองค์กร
บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด
โทร. 0-2723-4000 ต่อ 3525
Email : sukanya.isa@krungthai-axa.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ