ท้าวัดใจ "แม่บ้าน" ทั่วกรุงเทพฯ กับ The Mind หนงสยองจากเกาะสิงคโปร์

ข่าวทั่วไป Tuesday November 8, 2005 08:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--สหมงคลฟิล์ม
พฤศจิกายนนี้มงคลภาพยนตร์เปิดตัวกิจกรรมท้าวัดใจบรรดาแม่บ้านเขาเม้าท์ทั้งหลาย กับภาพยนตร์ สยองขวัญเรื่องล่าสุด The maid เรื่องเล่าที่เขย่าขวัญแม่บ้านทั้งสิงคโปร์มาแล้ว ถล่มสถิติรายได้หนังสยองที่เคยมีอย่างขาดลอย มีกำหนดเข้าฉายเมืองไทย 8 ธ.ค.นี้
The Mind เป็นเรื่องราวของสาวฟิลิปปินส์ที่มารับจ้างเป็น แม่บ้านให้กับครอบครัวจีนในสิงคโปร์โชคร้ายที่เธอเข้ามาในช่วงเดือนไหว้ผี ซึ่งเป็น 30 วันที่มีข้อต้องห้ามากมายที่ห้ามล่วงล้ำ ซึ่งความสยองที่เธอได้พบตลอด 30 วันต่อจากนี้จะให้เธอต้องจำไปจนวันตาย!!
ดังนั้น ใครที่ทำงานเป็น"แม่บ้าน" ไม่ว่าจะประจำบ้าน หรือ ออฟฟิศ มีสังกัดหรือไม่สังกัด ก็มีสิทธิ์ร่วมกิจกรรมกับรอบพิเศษภาพยนตร์ The Mind ในวันพุธที่ 30 พ.ย.นี้เวลา 18.00 น.เป็นต้นไปได้ทั้งนั้น
เพียงเขียนข้อมูลต่อไปนี้ลงในไปรษณียบัตร(Postcard) ให้ชัดเจน
1.ชื่อ-เบอร์โทรศัพท์
2.สถานที่ทำงาน จะเป็นบ้าน(ระบุเขตที่ตั้ง) หรือชื่ออาคารก็ได้
3.ทราบข่าวกิจกรรมนี้มาจากไหน
4.และให้เจ้านาย/คุณนาย หรือทางบริษัท เซ็นต์รับรองสถานภาพการเป็นแม่บ้าน
แล้วส่งมาที่ คุณเหน่ง บ.มงคลภาพยนตร์ จำกัด 388 ชั้น 9 อาคารเอสพี พหลโยธิน พญาไท กทม. 10400. หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ 0-273-0930-9
"แม่บ้าน"ที่สมัครเข้ามาและปฏิบัติตามกติกาครบ 100 ท่านแรก จะได้รับบัตรชมภาพยนตร์รอบพิเศษท่านละ 2 ที่นั่ง และรับของที่ระลึกพิเศษจากภาพยนตร์ในวันฉายจริง หมดเขต
23 พ.ย.นี้ เท่านั้น
ใครที่เป็น "แม่บ้าน" หรือมี"แม่บ้าน"อยู่ใกล้ตัว อย่าลืมบอกต่อมาร่วมท้าพิสูจน์ควาเฮี้ยนของอีกเสี้ยงหนึ่งของเทศกาลสาร์ทจีน มุมมืดของพิธีกรรมเลี้ยงผีเดือน 7 ที่ทุกคนต้องตะลึง!!--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ