ครั้งแรก 'ดูโฮม' ร่วมงานสถาปนิก'67 อวดโฉมนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ตอบโจทย์เรื่องบ้านครบทุกองศา ผ่าน "DOHOME Solutions Experience" สุดอลังการ

ข่าวอสังหา Monday May 13, 2024 09:20 —ThaiPR.net

ครั้งแรก 'ดูโฮม' ร่วมงานสถาปนิก'67 อวดโฉมนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ตอบโจทย์เรื่องบ้านครบทุกองศา ผ่าน

นับเป็นครั้งแรกที่เปิดตัวในงานสถาปนิก 67 ได้อย่าง ครบ ถูก ดี ตอบโจทย์คนรักบ้าน สำหรับ ดูโฮม ศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่ง วัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านแบบครบวงจร (One-stop Home Products Destination) ที่รู้จักกันในนาม "มหาอาณาจักรบ้าน" กับการร่วมออกบูธอวดโฉมนวัตกรรมสินค้าเพื่อบ้านยุคใหม่ และโซลูชันที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย ผ่านมุมมองการจัดแสดงสินค้าและบริการแบบครบ 360 องศา ภายใต้แนวคิด "DOHOME Solutions Experience" มอบประสบการณ์และจุดเริ่มต้นของไอเดียที่ทำเรื่องบ้านเป็นเรื่องง่าย พร้อมบริการเรื่องบ้านแบบครบ จบ ในที่เดียวจาก "นายช่างโดยดูโฮม" มุ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งครบวงจร ในงานสถาปนิก (The Architect'24 Expo) งานแสดงเทคโนโลยี สถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่สุดในอาเซียนครั้งที่ 36 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2567 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่ผ่านมา

คุณอริยา ตั้งมิตรประชา กรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงไฮไลต์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ก่อสร้างนำมาจัดแสดง และภาพรวมความสำเร็จการร่วมงานสถาปนิก'67 ว่า "การร่วมออกบูธในครั้งนี้ นับเป็นการอวดโฉมผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างที่เป็นไฮไลต์และตอบโจทย์งานก่อสร้างในยุคปัจจุบันโดยเฉพาะกลุ่มสินค้านวัตกรรมเพื่อบ้านยุคใหม่ครั้งแรกในงานสถาปนิก'67 ของดูโฮม โดยนำเสนอผ่านมุมมองแบบครบ 360 องศา มาในคอนเซ็ปต์ "DOHOME Solutions Experience" ที่รวมโซนห้องครัว, โซนเฟอร์นิเจอร์ห้องนอน, โซนอุปกรณ์ห้องน้ำ, โซนนวัตกรรมโคมไฟโซลาร์เซลล์ และโซนสินค้าเครื่องมือช่างยกระดับอาชีพช่าง ให้ลูกค้าได้เลือกชมกันแบบจัดเต็ม พร้อมด้วยบริการเรื่องบ้านภายใต้ชื่อ "นายช่าง" ให้บริการที่เกี่ยวเนื่องแบบครบวงจร ตั้งแต่ติดตั้งอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า และบริการปรับปรุงที่อยู่อาศัยโดยช่างมืออาชีพ ผ่านมาตรฐานกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เรียกได้ว่ามางานเดียวตอบโจทย์แบบครบทั้งบ้าน

สำหรับความสำเร็จในปีนี้ บูธดูโฮมได้รับความสนใจและกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าและผู้ชมทั่วไปที่เข้าร่วมเยี่ยมชมเป็นจำนวนมาก และเรามุ่งหวังว่าผู้เข้ามาเยี่ยมชมบูธดูโฮมทุกท่านจะได้เปิดมุมมองและเข้าถึงจุดเริ่มต้นไอเดียในการทำบ้านให้เป็นเรื่องง่าย ผ่านผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ขณะเดียวกันนั้นก็เป็นโอกาสให้ดูโฮมต่อยอดความสำเร็จและสร้างการรับรู้ให้กับลูกค้าว่า ดูโฮมยังคงมุ่งเน้นการเป็นศูนย์รวมสินค้าและบริการทั้งในกลุ่มสินค้าที่เป็นนวัตกรรม สินค้ากลุ่มวัสดุก่อสร้าง สินค้ากลุ่มตกแต่ง และกลุ่มซ่อมแซม เพื่อให้เพียงพอกับความต้องการสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม พร้อมรองรับพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงในอนาคตอีกด้วย" คุณอริยา กล่าว

โดยผู้ที่สนใจสามารถเลือกชมสินค้าแบบครบ ถูก ดี ที่ดูโฮม ทั้งกลุ่มวัสดุก่อสร้าง กลุ่มซ่อมแซม และกลุ่มตกแต่ง อาทิ กระเบื้องและสุขภัณฑ์, เครื่องครัว-โคมไฟ, เครื่องใช้ไฟฟ้า, เฟอร์นิเจอร์, เครื่องมือช่าง, สีเคมีภัณฑ์ รวมถึงอุปกรณ์สำนักงาน สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเบ็ดเตล็ดของใช้ในชีวิตประจำวัน อย่างครบครันทุกความต้องการเรื่องบ้าน ให้คุณไม่พลาดทุกการช้อป สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.DOHOME.co.th หรือ Line official : @Dohome หรือ Facebook fan page : Dohomeonline หรือ สายด่วน 1746


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ