"TOHOKU JAPAN 2024 สวย ฟิน อินทุกฤดูกาล"

ข่าวท่องเที่ยว Monday May 13, 2024 10:03 —ThaiPR.net

กลับมาอีกครั้งแบบยิ่งใหญ่กว่าเดิม! กับอีเวนต์ท่องเที่ยวญี่ปุ่น "TOHOKU JAPAN 2024 สวย ฟิน อินทุกฤดูกาล" งานเพื่อคนอยากเที่ยวภูมิภาคโทโฮคุที่ Central Court และ Eden 1 ชั้น 1 ศูนย์การค้า CentralwOrld วันที่ 18 - 19 พฤษภาคม 2024 ตั้งแต่เวลา 10:00 - 21:30 น

พบกับ...การแสดงพิเศษบนเวทีที่ขนเอาความสนุกมาเพียบ!

เตรียมสนุกไปกับกิจกรรมบนเวทีได้เลย! เพราะงานนี้แต่ละจังหวัดขนเอาความสนุกมาแบบจัดเต็ม! ทั้งการแสดงระบำพื้นบ้านซันสะโอโดริ, สาวน้อย Magical Kappa จากทีม Iwate Marugoto Omotenashitai จังหวัดอิวาเตะ, การแสดงกลองไทโกะของทีม "Miyabi " นำโดยคุณรินะ ผู้ก่อตั้ง และกิจกรรมตอบคำถามเพื่อลุ้นของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะงานนี้เท่านั้น!

ยังไม่หมดแค่นี้! ห้ามพลาด! กับการแสดงสุดพิเศษเกี่ยวกับอาหาร โชว์แล่ปลามากุโร่ ที่ทุกคนจะได้ร่วมลิ้มรสปลามากุโร่สดใหม่จากเขียง และกิจกรรมให้ขึ้นไปร่วม ตำโมจิ บนเวที! ใครสนใจรีบชวนเพื่อนมาได้เลย!

ดำเนินความสนุกสนานตลอดทั้งงาน โดย 2 พิธีกร อากิ ยามากุจิ (พิธีกรหลักภาษาไทย/ญี่ปุ่น/อังกฤษ) และคนญี่ปุ่นหัวใจไทย เคนจิ หรือ "มะม่วง" จากเพจ "ญี่ปุ่นมั้ย? ???????"

พร้อมขนทัพแขกรับเชิญสายญี่ปุ่นที่จะมาบอกเล่าเสน่ห์ของโทโฮคุ! ไม่ว่าจะเป็น

  • Reiko & Kirarista คุยสนุกเต็มอิ่มเรื่องเที่ยวยามากาตะ ไปกับ สองอินฟลูเอนเซอร์สาวสวยผู้โลดแล่นอยู่ในแวดวงญี่ปุ่นทั้งในฐานะพิธีกร ล่าม บล็อกเกอร์ และยูทูปเบอร์
  • พิม-พิม ขจรเวคิน อดีตสมาชิกวงไอดอล Sweat16 ที่มีความสามารถรอบด้านทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี และที่โดดเด่นไม่แพ้กันเลยก็คือทักษะภาษาญี่ปุ่นอันยอดเยี่ยม จะมาแชร์ประสบการณ์เมื่อตอนไปเรียนต่อ พร้อมบอกเล่าเสน่ห์ของเมืองเซ็นได โดยเฉพาะเรื่องเทศกาลสุดยิ่งใหญ่อย่าง Sendai Aoba และ Sendai Tanabata ที่เป็นเทศกาลฤดูร้อนระดับประเทศ!
  • รุจ (ศุภรุจ เตชะตานนท์) ที่หลายคนน่าจะคุ้นเคยในฐานะรุจ The Star ปัจจุบันรับบทแอดมินเพจ Outside The Room ผู้เที่ยวเก่ง ถ่ายรูปเก่ง และไปเยือนญี่ปุ่นมาแล้วเกือบทุกซอกทุกมุม สำหรับงานนี้รุจจะมาแชร์ประสบการณ์เที่ยวโทโฮคุ พร้อมแนะนำตั๋วรถไฟ JR EAST ที่เป็นตัวช่วยเบื้องหลังทุกทริปของเขาให้เราเก็บข้อมูลพร้อมไปเที่ยวตามกัน
  • "Travel Again" และ "Go! Graph Japan" สองบล็อกเกอร์ผู้หลงใหลในการท่องเที่ยว ซึ่งจะมาร่วมแจมความสนุกด้วยเรื่องเล่าการเที่ยวญี่ปุ่น ภาพถ่ายสวย ๆ รวมถึงข้อมูลอื่น ๆ จากการเดินทางมากมายที่หาฟังได้เฉพาะงานนี้เท่านั้น!

ภายในงานยังพบกับบูธจาก 6 จังหวัด 1 เมืองที่จะมาแนะนำเสน่ห์ของโทโฮคุ

งานนี้เป็นการรวมตัวแทนจาก จ.อาโอโมริ จ.อิวาเตะ จ.มิยางิ จ.อาคิตะ จ.ยามากาตะ จ.ฟุกุชิม่า และเมืองเซ็นได! ครบทั้ง 6 จังหวัดและ 1 เมืองของภูมิภาคที่จะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักเสน่ห์ของแต่ละพื้นที่ในโทโฮคุมากขึ้น พร้อมข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวและไฮไลต์แบบแน่นปั้ก! ใครอยากได้ไอเดียเที่ยวให้เหมาะกับตัวเองที่สุด แวะมาเยี่ยมพูดคุยกับสต๊าฟสุดน่ารักที่บูธเหล่านี้กันได้เลย!

สายการบิน การรถไฟJR EAST และบูธอื่น ๆ ที่ขนตัวช่วยให้การเดินทางสะดวกไม่มีสะดุด พร้อมการรวมตัวของเอเจนซี่ท่องเที่ยวมากมายที่พร้อมช่วยแพลนการเที่ยวให้ง่ายกว่าเดิม

พบกับบูธสายการบินทั้ง JAL และ ANA ให้เลือกสอบถามและจองตั๋วกันตามโปรโมชั่นที่ถูกใจ และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือบูธ JR EAST ที่จะมาให้ข้อมูลตั๋วรถไฟ JR EAST PASS ตั๋วรถไฟแบบเหมาจ่ายสุดคุ้มเพื่อคนเที่ยวโทโฮคุ และจุดท่องเที่ยวยอดฮิตที่นั่งรถไฟไปถึงได้ง่าย ๆ แต่สำหรับใครที่มีแพลนเที่ยวแบบนั่งรถไฟสลับเช่ารถขับเอง งานนี้ก็มีบูธ East Nippon Expressway Company มาร่วมด้วยเพื่อแนะนำข้อมูลโปรโมชั่นค่าทางด่วนและบริการต่าง ๆ ให้การเดินทางสะดวกและสบายงบกว่าที่เคย

และใครที่กำลังอยากได้ผู้ช่วยแพลนทริป มาที่โซนบูธเอเจนซี่ท่องเที่ยวได้เลย โซนนี้รวม JTB (Thailand), Siam Orchard Group, S.B.A Travel, Quality Express, Maritime Travel Service, Jubilee Travel และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ขนโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

โซน Workshop งานฝีมือโทโฮคุ

คนรักงานคราฟท์ตบเท้ากันมาโซนนี้เลย! เพราะแต่ละจังหวัดของโทโฮคุขนกิจกรรมสนุก ๆ มาให้เล่นกันเพลิน ๆ ด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้ ล้วนเป็นงานฝีมือที่มีเอกลักษณ์ของจังหวัดและหรือเมืองนั้น ๆ ถ้าใครชอบงานคราฟท์ก็ห้ามพลาดเลย ได้แก่

  • กิจกรรมประดิษฐ์โคมเนบุตะรูปปลาทอง (จ.อาโอโมริ)
  • กิจกรรมประดิษฐ์ตุ๊กตาขนแกะจากฟาร์มโคอิวาอิ (จ.อิวาเตะ)
  • กิจกรรมระบายสีตุ๊กตาขอพรดารุมะ (จ.มิยางิ)
  • กิจกรรมประดิษฐ์ที่แขวนผนังหน้ากากนามาฮาเกะ (จ.อาคิตะ)
  • กิจกรรมประดิษฐ์มินิมาเมฮานากาสะ (จ.ยามากาตะ)
  • กิจกรรมประดิษฐ์โมเดลกระดาษวัวแดงนำโชคอาคาเบโกะ (จ.ฟุกุชิม่า)
  • กิจกรรมประดิษฐ์กระดาษขอพรและของประดับทานาบาตะ (เมืองเซ็นได)
  • กิจกรรมประดิษฐ์ตุ๊กตาไม้พื้นบ้านโคเคชิ (สมาคมการท่องเที่ยวฮานามากิ)
  • แชะภาพคู่กับ 2 มาสคอตสุดคิวท์! พร้อมแวะรับขนมแจกสุดพิเศษมากมาย!

    สีสันอีกอย่างของงานที่จะพลาดไม่ได้เลยก็คือการได้กระทบไหล่มาสคอตดังอย่าง น้องมุซุบิมารุ มาสคอตโอนิกิริแต่งชุดซามูไรสุดเท่ของจังหวัดมิยางิ และ น้องคิบิตัน มาสคอตนกน้อยคิบิตะแห่งจังหวัดฟุกุชิม่า ซึ่งทั้งสองตัวจะมาคอยสร้างความบันเทิงและเรียกรอยยิ้มผู้ร่วมงาน ใครมากับลูกเล็กเด็กแดง หรือชื่นชอบมาสคอตสองตัวนี้ ห้ามพลาดไปแชะภาพคู่!

    นอกจากนี้พิเศษสุด ๆ สำหรับผู้ร่วมงาน เพราะเราจะไม่ได้กลับบ้านมือเปล่าแน่นอน! โทโฮคุเขาเล่นใหญ่! ขนเอาขนมของดีแต่ละจังหวัดในภูมิภาคมาแจกกันแบบฟรี ๆ ขนาดนี้! ใครเดินเที่ยวมาเหนื่อย ๆ หรือกำลังจะกลับก็อย่าลืมแวะไปรับนะ!

    ติดตามอัพเดทงานได้ที่: Go Tohoku Thailand

    รู้จักโทโฮคุเพิ่มเติมได้ที่: เว็บไซต์ Tohoku Tourism Promotion Organization


    แท็ก ญี่ปุ่น   central   japan  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ